“หยาด” ไม่เฮิร์ตเลิกหนุ่มลูกครึ่ง ยิ้มได้เพราะช่อดอกไม้ปริศนา!
2014-11-27 22:40:58
Advertisement
คลิก!!!

“หยาดทิพย์” เผยห่างหนุ่มลูกครึ่ง อุบตอบสาเหตุ แต่รับหัวใจมุ้งมิ้งหนุ่มใหม่ อีกฝ่ายให้ดอกไม้ บอกขอบคุณที่ทำให้เกิดสิ่งดีๆ ในวันเกิด ยังไม่พร้อมเปิดเรื่องรัก รอชัวร์อาจมีข่าวดี
       
       ดารารักร้างกำลังมาแรงจริงๆ เพราะไม่เว้นแม้แต่ “หยาดทิพย์ ราชปาล” หลังเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มลูกครึ่งนาม “โคดี้” ได้ปิดฉากเหลือเพียงเพื่อน แต่ดูท่าจะไม่เฮิร์ตเพราะมีหนุ่มใหม่แอบขายขนมจีบ ถึงขั้นให้ดอกไม้ช่อโตในวันเกิดของหยาด ด้านเจ้าตัวก็ดูปลาบปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะนำมาอวดในอินสตาแกรม หยาดรับเป็นของขวัญจากเพื่อนใหม่ อยากให้ทุกอย่างมั่นคงก่อนแล้วค่อยเปิดตัว
       
       “คนไหนค่ะ ถ้าลูกครึ่งไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ ก็ไม่ได้คุยกันแล้วเป็นเพื่อนกันตอนนี้ ก็ไม่ถึงขั้นทะเลาะอะไรกันขนาดนั้นก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า เหตุผลไม่บอกแล้วกันเอาเป็นว่าตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อน เป็นเพื่อนกันดีที่สุดแล้ว”
       
       "ดอกไม้ก็มีคนให้บ้างก็เป็นเพื่อนใหม่ ก็เป็นอะไรดีๆ ที่เขาทำให้วันเกิดเรา คนไทยค่ะไม่ลูกครึ่ง ยังไม่ได้ศึกษา ไม่ได้อะไรทั้งสิ้นค่ะ ส่วนกับคนเก่าอะไรที่มันจบไปแล้ว อย่าไปพูดถึงมันเลยดีกว่า ให้มันผ่านไปเลยดีกว่า ส่วนคนใหม่ยังไม่มีอะไรค่ะ ยังเหมือนเดิม ขอเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน”
       
       บอกโสด แต่ขอบคุณหนุ่มปริศนาที่ทำให้เกิดเรื่องราวดีๆ ในวันเกิด
       “โสดสนิทค่ะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องดอกไม้ก็นี่แหละชอบขุดอะ ก็ขอเป็นเรื่องส่วนตัวละกัน ดอกไม้ก็สวยค่ะ ก็ดีค่ะ วันเกิดทำอะไรให้พิเศษก็ไม่บอกแล้ว (ดอกไม้กับคนให้ชอบอะไรมากกว่ากัน) ไปล่ะนะ (ยิ้ม) ก็ขอบคุณที่มีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในวันเกิด ขอไว้เป็นเรื่องส่วนตัวก่อน เพราะว่ามันเร็วมากเลยค่ะ สาเหตุที่ยังไม่อยากเปิดเผยเพราะหยาด 28 ปีแล้วค่ะ อยากให้มันมีความมั่นคง อะไรที่มันไม่เปิดก็ดีค่ะ จะได้ไม่ยุ่งยากค่ะ เปิดแล้วแต่งเลยหรือเปล่าก็ไม่บอกๆ เอาไว้วันหนึ่งมันใช่จะบอกให้รู้กันเองเนอะ”
       
       เผยลืมข่าวไปหมดแล้ว ไม่สนคดี “ไผ่ วันพอยท์” ฟ้องร้อง “เอ๋ พรทิพย์” กับ “บ๊วย เชษฐวุฒิ” จนชนะคดี บอกถ้าเจอกันก็ยังทักทายได้เป็นปกติ
       “เพิ่งรู้วันนี้เหมือนกัน พี่ๆ นักข่าวบอกเอาจริงๆ ก็ลืมไปหมดแล้ว ตัวหยาดไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วมันจบไปนานแล้ว ตัวหยาดเองไม่ได้เป็นคนฟ้องร้อง ตัวหยาดไม่ได้ไปขึ้นศาลอะไรด้วย หยาดก็ต้องขอโทษพี่ๆ ในวงการที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย มันจบไปนานแล้วขอโทษพี่ๆ ด้วยแล้วกันที่ทำให้ต้องเดือดร้อนหยาดไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้ดีใจหรือเสียใจอะไรทั้งสิ้น เรื่องนี้มันจบไปนานแล้ว กับพี่เอ๋พี่บ๊วยก็ได้เจอกันบ้างตามงานหยาดเจอก็สวัสดีเขา หยาดว่าเขาน่าจะเข้าใจว่าหยาดไม่ใช่คนฟ้องร้อง หยาดลืมไปหมดแล้ว ไม่ได้ติดใจอะไรมันนานแล้ว อยากให้มันจบๆ กับผลการตัดสินหยาดก็ไม่ได้รู้สึกอะไรไม่บวกไม่ลบ อะไรที่มันจบแล้วก็ให้มันผ่านไป”
 
“หยาด” ไม่เฮิร์ตเลิกหนุ่มลูกครึ่ง ยิ้มได้เพราะช่อดอกไม้ปริศนา!
ดอกไม้จากหนุ่มปริศนา ที่ทำให้หยาดยิ้มได้
       
 
“หยาด” ไม่เฮิร์ตเลิกหนุ่มลูกครึ่ง ยิ้มได้เพราะช่อดอกไม้ปริศนา!
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X