“หยก” อุบตอบแฉใคร! ดาราขี้ขโมย ลั่นไม่แจ้งความรออีกฝ่ายสำนึก
2014-08-22 22:08:00
Advertisement
คลิก!!!

“หยก ธัญยกันต์” อุบตอบดาราขี้ขโมยที่โพสต์ในไอจีเป็นใคร บอกคงเดายาก รับไม่คิดแจ้งความดำเนินคดีเพราะมีผู้ใหญ่มาเคลียร์ให้แล้ว และเตรียมนัดเคลียร์กันอีกครั้ง ลั่นถ้าอีกฝ่ายสำนึกยอมขอโทษตนพร้อมให้อภัย เผยเสียความรู้สึกเพราะเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน ยืนยันไม่ใช่ “แอม ปฏิญญา” เพราะยังรักกันดีเหมือนเดิม


       
       


       
       หลังจากที่สาว “หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” กระตุกต่อมเผือกให้ใครหลายๆ คนอยากรู้ว่าดาราที่เจ้าตัวโพสต์ในอินสตาแกรมอย่างเหลืออดซัดแหลกว่าเป็นดาราขี้ขโมยเป็นใคร โดยได้มีการคาดเดาไปต่างๆ นานา ไม่เว้นแม้แต่คนใกล้ตัวอย่าง “แอม ปฏิญญา” หวานใจที่พลอยติดร่างแหไปด้วย ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ตามไปสัมภาษณ์หยกที่งานแฟชั่นโชว์คอลเลกชันออทัม/วินเทอร์ 2014 “1001 ไนท์ : บีฟอร์ เดอะ ดอว์น” ของแบรนด์ iCONiC ณ ร้าน หยิน หยาง เอเชี่ยน แกสโตร บาร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 ซึ่งเจ้าตัวไม่ขอระบุว่าเป็นใครเพราะมีผู้ใหญ่มาช่วยเคลียร์ให้แล้ว เผยเตรียมนัดให้มาเคลียร์กันเองอีกครั้งในอาทิตย์หน้า
       
       “ตามที่หยกลงไอจีเลยค่ะ เป็นเรื่องตามนั้น เป็นการตักเตือน แต่ทีนี้ไม่ขอบอกว่าเป็นใครแล้วกัน ไม่อักษรย่อด้วยค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่าได้มีคนกลางได้คุยกับทางเขาแล้ว ก็เดี๋ยวจะเข้ามาคุยกันค่ะ เป็นสิ่งของหรือบุคคล บุคคลยังอยู่ดีค่ะ (หัวเราะ) เป็นสิ่งของพวกเสื้อผ้า รองเท้า มีของที่เป็นแบรนด์เนมด้วยค่ะ แล้วก็มีของธรรมดาทั่วๆ ไปด้วย”
       
       “จริงๆ เรื่องมันเกิดตั้งแต่เมษายนแล้วค่ะ เกิดมาสักพักแล้ว แต่ก็ได้มีการพูดคุยไปแล้ว ของล็อตแรกที่เราทราบคือจบไปแล้ว แต่ล่าสุดก่อนที่หยกจะลงอินสตาแกรมวันนั้น หยกก็ไปย้อนดูไอจีของเขา หยกก็ยังเห็นว่าเอ๊ะทำไมเสื้อเรายังอยู่กับเขาอีก เราก็เลยปรี๊ดแตกเพราะมันไม่ได้มีแค่ล็อตแรกที่เอาไป มันมีเพิ่มมาอีก มันเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเลยค่ะ ก็เลยไม่อยากจะบอกว่าเป็นใคร แต่ขอเป็นการตักเตือน ซึ่งการตักเตือนครั้งนี้ก็ได้ผล”
       
       ยอมรับเสียความรู้สึก เพราะเป็นคนที่ตนรู้สึกรักและเอ็นดู
       “ก็สนิทกันพอสมควรค่ะ เป็นคนในวงการค่ะ ตามในไอจีที่เขียนไปเลยค่ะ ไม่มีการใส่ไข่เติมแต่งสีแน่นอน คิดว่าน่าจะได้เคลียร์กันประมาณอาทิตย์หน้าค่ะ เพราะมีคนกลางคอยคุยให้อยู่ว่าเขาจะเข้ามาคุยด้วย มาขอโทษ แต่ตอนที่จับได้ครั้งแรกถ้าจะให้เขายอมรับเลยก็คงยาก ก็ได้มีโอกาสเคลียร์ไปแล้วรอบหนึ่งแต่ก็ไม่ลงตัว คุยกันไม่รู้เรื่อง แต่เรารู้ว่าเป็นของเรา จะว่าเราไปใส่ร้ายเขาก็คงไม่ใช่ เพราะการที่เราจะพูดถึงใครกล่าวถึงใครก็ต้องมีหลักฐานและมีเหตุผลพอค่ะ ซึ่งหยกก็มั่นใจมากถึงได้คุยกับเขาไป แต่เขาก็เหมือนกับจะปฏิเสธ”
       
       “คงไม่ถึงกับต้องพึ่งกฎหมายหรอกค่ะ เพราะหยกไม่อยากให้ถึงกับต้องไปแจ้งตำรวจ นี่เป็นแค่การตักเตือนอย่างที่หยกบอกในไอจี แต่ยอมรับว่าเสียความรู้สึกค่ะ เพราะก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องพูดง่ายๆ ว่าเราเห็นเขาเป็นคนที่เรารัก เป็นคนที่เราเอ็นดู แต่พอมาเจอกับตัวเองก็ไม่อยากจะเชื่อเลย ตอนแรกก็ยังไม่เชื่อ ยังให้พี่เลี้ยงไปหาให้ก่อนว่าของมันหายหรือเปล่า เพราะถ้าเกิดเราจะไปกล่าวหาเขาทั้งที่เขาไม่ได้ทำเราเสียหายนะ มูลค่ารวมๆ ก็น่าจะหลักหมื่นค่ะ 3-4 หมื่น”
       
       บอกคงต้องปล่อยให้เดากันต่อไป เพราะยังไงตนก็ไม่มีทางเปิดเผยว่าแท้จริงคือใคร
       “ส่วนที่มีคนคิดว่าเป็นนักแสดงช่อง 3 ก็คงต้องเดากันต่อไป (หัวเราะ) เพราะหยกไม่อยากจะพูดทั้งหมดค่ะ เอาคร่าวๆ แค่นี้แล้วกัน ตอนนี้ก็แค่เตือน เพราะถ้าหยกไม่เตือนก็คงออกมาแฉเลย แต่นี่ไม่ถึงกับแฉ เป็นแค่การตักเตือนเฉยๆ ซึ่งอย่างที่หยกบอกว่ามันได้ผล ถ้าเขาไม่ยอมรับเหรอ หยกว่าตอนนี้คงต้องยอมรับแล้วค่ะ เพราะมีผู้ใหญ่เข้ามาคุยด้วย คนที่เขาเคารพเข้ามาคุยกับเรา กับทางคนกลางของเราด้วย ซึ่งเขาก็โอเคอยากจะเข้ามาคุย จะตัดสัมพันธ์ไหม ตอนแรกตัดไปแล้วค่ะ แต่หยกเคยบอกเขาแล้วว่าถ้าเกิดยอมรับและขอโทษ หยกก็สามารถกลับไปเฮฮาด้วยได้เหมือนเดิม คนทำผิดถ้าเขายอมรับผิดเราก็ควรจะให้อภัย”
       
       “ถ้าเกิดมีคนขุดคุ้ย หยกว่าก็คงจะเดากันยากนิดหนึ่ง ถ้าเกิดคนที่เคยร่วมงานตามกองถ่ายจะทราบ แต่คนที่เดาๆ กันมาหรือคนที่ตามฟอลโลว์เราก็คงไม่ทราบค่ะ ค่อนข้างหาตัวยากหน่อย แต่ถ้ารู้ก็รู้เลย แต่ไม่ใช่เพื่อนในกลุ่มค่ะ เพราะหยกไม่ค่อยเฉลยให้ใครฟังเท่าไหร่ ไม่ใช่แก๊งบิ๊กไบต์ค่ะ ค่อนข้างไกลตัวออกไปหน่อย ก็เดากันต่อไปแล้วกัน หยกก็เข้าไปดูในอินเตอร์เน็ตนะ ก็เดากันไปเรื่อยเปื่อย (หัวเราะ) แต่ยังไม่ถูกค่ะ แต่หยกยืนยันว่าไม่ขอเอ่ยชื่อแล้วกัน เพราะมีผู้ใหญ่เขาเข้ามาคุยแล้วค่ะ ก็จะได้มาคุยกัน กล่าวขอโทษกัน เอาของคืน แต่ไม่ใช่แอม (ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป) นะคะ กับแอมยังดีอยู่ค่ะ ยังอยู่ไม่ได้ไปไหน (ยิ้ม)”
 

“หยก” อุบตอบแฉใคร! ดาราขี้ขโมย ลั่นไม่แจ้งความรออีกฝ่ายสำนึก
       
 
“หยก” อุบตอบแฉใคร! ดาราขี้ขโมย ลั่นไม่แจ้งความรออีกฝ่ายสำนึก
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X