“หมี เซียะ” ล่าสุดในชุดว่ายน้ำ 59 ยังแจ๋ว!
2014-08-22 15:32:30
Advertisement
คลิก!!!
 
ASTVผู้จัดการ – ชมภาพล่าสุด “หมี เซียะ - ราชินีภาพยนตร์กำลังภายใน" ในวัยเฉียด 59 ย่าง 60 แต่ยังคงความงดงามและสดใส ไม่แพ้สาวรุ่น ในชุดว่ายน้ำ ชุดลำลอง พร้อมภาพสบายๆ คู่กับ เล็กเซี่ยวหงส์ – หลิว ซงเหริน
       
       หลายวันมานี้ภาพของ “หมี เซียะ” นักแสดงหญิงชื่อดังชาวฮ่องกงในยุคทศวรรษที่ 1970 และ 1980 ซึ่งอยู่ในวัยใกล้ 60 แต่ยังสวยสะพรั่งกลับมาเป็นที่ฮือฮาของโลกสังคมออนไลน์ในเมืองไทยอีกครั้ง โดยภาพหมี เซียะ ในชุดว่ายน้ำที่กำลังเผยแพร่อยู่นั้นเป็นหมี เซียะ ในวัย 57 ปี 
 
 
       
 
       เพื่อตอบสนองคำเรียกร้องของแฟนๆ ของเธอ ทีมข่าวมุมจีนแห่ง ASTVผู้จัดการ จึงขอนำเสนอภาพของ “หมี เซียะ” ล่าสุดในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา โดยอายุอานามของเธอกำลังจะครบ 59 ย่าง 60 ปี ในวัน 2 กันยายน 2557 ที่จะถึงนี้ ในหลากหลายลีลาและอารมณ์ ทั้งในชุดว่ายน้ำและชุดลำลอง
       
       พร้อมภาพสบายๆ ระหว่าง เธอกับ หลิว ซงเหริน (หลิว สงเหยิน) พระเอกผู้โด่งดังจากบทเล็กเซี่ยวหงส์ ซึ่งปัจจุบันอายุย่าง 65 ปีแล้ว โดย หมีเซียะ และ หลิว ซงเหริน เคยแสดงร่วมกันในภาพยนตร์จีนชุดเรื่องจิ๋นซีฮ่องเต้ ซึ่งผลิตโดย ATV ของฮ่องกง และออกฉายในปี 2529 (ค.ศ.1986) โดย หลิว ซงเหริน รับบทเป็นจิงเคอ และหมี เซียะ รับบทเป็นเมิ่งเจีย, “กระบี่กู้บัลลังก์” ปี 2528 (1985) ของทีวีบี ที่ทั้งคู่แสดงเป็นจางตันฟงกับอวิ๋นเล่ย (ก่อนที่เรื่องนี้จะนำกลับมาสร้างใหม่อีกในปี 2554 และนำทั้งคู่กลับมาแสดงร่วมกันอีกในบทอื่น), เรื่องศึกสองนางพญา 2522 (1979) เป็นต้น
 
       
 

 
 



 
หมี เซียะ 


 
หมี เซียะ กับ หลิว ซงเหริน
 



 
หมี เซียะ กับ หลิว ซงเหริน
 



 
หมี เซียะ กับ หลิว ซงเหริน

 

 
หมี เซียะ กับ หลิว ซงเหริน ในบทคู่พระนางจากเรื่อง “กระบี่กู้บัลลังก์” ปี 2528 (1985) ของทีวีบี
 
       สำหรับ “หมี เซียะ” หรือชื่อในภาษาจีนกลางคือ “หมี่ เสวี่ย (米雪)” โดยชื่อในการแสดงภาษาอังกฤษคือ มิเชล ยิม (ไหว่ หลิง) ส่วนชื่อภาษาอังกฤษจริงๆ ของเธอคือ แคทเธอรีน ยิม เป็นชาวฮ่องกงโดยกำเนิด โดยครอบครัวเป็นชาวตงก่วน มณฑลกวางตุ้ง (กว่างตง) หมี เซียะถือเป็นนักแสดงหญิงชาวฮ่องกงในตำนานของยุคทศวรรษที่ 70 และ 80 โดยมีชื่อเสียงจากการบทบาท “อึ้งย้ง” จากละครโทรทัศน์ของ CTV เรื่องมังกรหยกจากบทประพันธ์ในตำนานของกิมย้ง
       
       หมี เซียะ เริ่มฝึกฝนการแสดงตั้งแต่ปี 2512 (ค.ศ.1969) ขณะที่เธอเรียนอยู่ในระดับมัธยม โดยเข้าโรงเรียนการแสดงของชอว์บราเดอส์ ต่อมาในปี 2518 (ค.ศ.1975) เธอเซ็นสัญญาเข้าสังกัดสถานีโทรทัศน์ซีทีวีของฮ่องกง โดยได้รับบทนำในเรื่องมังกรหยกคู่กับไป่ เปียว ที่กลายเป็นละครโทรทัศน์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในฮ่องกง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน นอกจากนี้เธอยังเคยแสดงละครโทรทัศน์กำลังภายในอีกหลายต่อหลายเรื่องเช่น ฤทธิ์หมัดสะท้านบู๊ลิ้ม, นักชกผู้พิชิต, ศึกสองนางพญา, ศึกสายเลือด, แผ่นดินรักแผ่นดินเลือด ฯลฯ จนทำให้เธอได้รับฉายาว่า "ราชินีภาพยนตร์กำลังภายใน" ทั้งยังสามารถผลิตผลงานในแวดวงบันเทิงออกมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน
 
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X