“หมาก” เล่นลิ้น! ไม่ต้องรู้คบ “คิมเบอร์ลี่” แบบไหน
2014-08-20 21:50:56
Advertisement
คลิก!!!

“หมาก ปริญ” เผยเรื่องราวดีๆ “คิมเบอร์ลี่” ย่องทำบุญโลงศพวัดหัวลำโพงให้ ยันไม่พร้อมเรียกแฟนหวั่นผูกมัด แต่ไม่ปิดบังความสัมพันธ์ ลั่นแล้วแต่จะคิด รับเกินคำว่าสนิท ยิ่งกว่าคนรู้ใจ แต่ไม่ต้องรู้ว่าคบกันแบบไหน! รับงงติดโผนักแสดงที่ “เหมี่ยว ปวันรัตน์” โพสต์ด่าไร้วินัย ทำกองถ่ายป่วน
       
       เพิ่งมีคนตาดีแอบเห็นชื่อของ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ” แปะทำบุญโลงศพร่วมกัน ณ วัดหัวลำโพง งานนี้พอได้เจอตัวหมากในงานเปิดตัวโครงการ “สินเชื่อบ้านกสิกรไทย คลิก Like ลุ้นเบนซ์” ที่ โรงภาพยนตร์ SF ชั้น 8-9 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็เปิดใจว่าไม่ได้ไปทำบุญโลงศพด้วยกัน แต่เป็นฝ่ายหญิงที่เป็นคนไปทำบุญ และเผื่อแผ่บุญมาถึงตน ส่วนความสัมพันธ์ในตอนนี้ไม่พร้อมเรียกแฟน แต่เป็นมากกว่าคนสนิท ยิ่งกว่าคนรู้ใจ ก่อนตอบเล่นลิ้นไม่ต้องรู้ว่าคบกันแบบไหน โต้เป็นนักแสดงที่ “เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” โพสต์ด่าไร้วินัยในการทำงาน รับสุดงงที่มีรายชื่อตนติดโผ
       
       “ครับ จริงๆ ตัวผมไม่ได้ไปเพราะติดถ่ายละคร แต่น้องเขาไป น้องเขาว่างเขาก็เลยไปทำบุญเลยได้เขียนชื่อผมลงไปเท่านั้นเอง แต่เขาก็บอกก่อน ก่อนที่จะเขียนชื่อผมลงไป ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะ เวลาคนทำบุญกันและนึกถึงกัน มันก็น่าจะเป็นอะไรที่ดี ก็ไม่ได้แปะคู่กันนะ รู้สึกเหมือนว่าจะมีคนแปะให้ ก็ไม่ตกใจ ธรรมดาผมว่าก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร”
       
       “่ส่วนผมเวลาไปทำบุญก็จะนึกถึงเขาตลอด ถ้ามีเวลาไปทำบุญด้วยกันก็จะไป (ล่าสุดไปดูหนังด้วยกัน) ครับๆ ไปกินข้าวด้วย ใช่ครับ เมื่อวานก็หลังจากถ่ายละครเสร็จ แต่ไม่ได้สวีตนะ เพราะที่นั่งแยกกันและไปดูหนังผี ถามว่าสนิทไหมก็ก็สนิทกันครับ”
       
       “ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิมครับ ไม่ได้เปิดตัว ไม่ได้ปิดบังแต่ก็ให้ทุกคนคิดเอาเองดีกว่าว่ามันคืออะไร ผมไม่อยากบอก (คนก็คิดว่าเป็นแฟนกัน) ก็แล้วแต่พวกพี่จะคิดครับ ก็แล้วแต่พี่ ผมไม่ได้บอกเอง ทำไมไม่เรียกแฟนต่อหน้าคนอื่น อาจเป็นเหตุผลส่วนตัวของผม และของเราทั้งคู่ ไม่ต้องถามคิม ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน”
       
       “ผมทำตัวแบบนี้มานานแล้ว ไม่รู้จะบอกยังไงแล้วครับ ก็อยากให้ทุกคนรู้เอาเอง คิดเอาเอง (ไม่อยากผูกมัด) ก็ด้วย (กลัวโดนวิพากษ์วิจารณ์) ก็ไม่ได้โดนครับ ถ้าวิพากษ์วิจารณ์จริงๆ ตรงนี้ต้องยอมรับครับ ว่าที่ผ่านมาผมก็ได้รับคำชม ได้รับคำด่ามา สุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่า ว่าเราคิดยังไง และปฏิบัติตัวยังไง ก็แล้วแต่เรา ถ้าถามถึงตอนนี้ผมยังไม่อยากให้คำพูดออกจากปากผม อยากให้ทุกคนคิดเอาเองดีกว่า ก็เรียกว่าคนสนิทนั่นแหละ นอกนั้นคิดเอาเองครับ”
       
       รับมีแพลนเที่ยวคิมเบอร์ลี่ แต่ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง เผยรู้ใจเกินคำว่าสนิทไปแล้ว
       “ก็กำลังนัดๆ กันอยู่ แต่ไม่ใช่ 2 คน ก็มีเพื่อนในกรุ๊ป ก็อย่างที่บอกครับ ถ่ายละครด้วยกัน ก็เจอกันทั้งอาทิตย์ สนิทกันมานานแล้ว มันก็เกินคำว่าสนิท เป็นอะไรที่รู้ใจกันและกัน ผมทำอะไรผมก็ขึ้นอยู่กับตัวเองมากกว่า แล้วแต่ใครจะคิดอะไร”
       
       เผยงงติดโผนักแสดงที่ “เหมี่ยว ปวันรัตน์” โพสต์ด่า ยันเต็มที่กับงาน รุดเคลียร์เหมี่ยวแล้วมั่นใจไม่ใช่ตนแน่นอน
       “ผมเหรอครับ จริงๆ แล้วผมก็ถ่ายละครร่วมกับพี่เหมี่ยว ก็ได้พูดคุย ผมก็อยากรู้ว่าไปเจออะไรมา เขาก็บอกว่าเขาก็พูดรวมๆ ไม่ได้เจาะจง ก็เข้าใจว่าสมัยนี้อาจจะเจอแบบนี้บ้าง ถ้ามีชื่อผมติดเข้าไป ก็จะพูดยังไงดี ถ้าบอกไม่ใช่ผมก็ใครใครจะเชื่อ เขาก็พูดรวมๆ ครับผม ซึ่งส่วนตัวผมก็ยังคุยกับเขา ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ก็ไม่ได้มีอะไรเลย”
       
       “ก็ไม่เครียดนะครับ เพราะว่าอยู่ในกองผมเห็นพี่เหมี่ยวเขาสนุกสนาน และผมก็สนุกสนานเวลาอยู่ในกอง และผมก็เต็มที่กับงานมากครับ ไม่มีครับ ก็อาจจะติดโทรศัพท์บ้าง แต่ว่าไม่ได้ขนาดนั้น เรื่องเรียกคุยก็แล้วแต่กองนะครับ สำหรับผมทำเต็มที่ แต่ตอนแรกก็งงเหมือนกันที่มีชื่อผมอยู่ในนั้น แต่พอได้คุยกับพี่เหมี่ยวแล้วก็ไม่มีอะไรครับ”
 
“หมาก” เล่นลิ้น! ไม่ต้องรู้คบ “คิมเบอร์ลี่” แบบไหน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X