“หมาก” หวาน “คิมเบอร์ลี่” ขึ้นๆ ลงๆ ไม่สนหมอดูทักเลิกปีหน้า!
2014-11-27 22:46:27
Advertisement
คลิก!!!

“หมาก ปริญ” โต้เบี้ยวงาน แค่สื่อสารผิดพลาด โวภูมิคุ้มกันข่าวฉาวแน่น! ไม่หวั่นหมอดูทักปีหน้าเลิก “คิมเบอร์ลี่” บอกเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แอบชมอีกฝ่ายผอมแล้วสวย
       
       ช่วงนี้พระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” มีแต่ข่าวด้านลบให้ต้องออกโรงเคลียร์ ล่าสุดก็โดนกระแสว่าเบี้ยวงานเจ้าแม่อีเวนต์ชื่อดัง “ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล” จนส้มหล่นไปตกที่ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ซึ่งล่าสุดหนุ่มหมากได้มาร่วมงาน GIT Worl’s Jewelry Design Aword 2014 การตัดสินรอบชิงชนะเลิศ โครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับครั้งที่ 8 ณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้เบี้ยวงานแน่นอน และ โทร. ไปเคลียร์กับพี่ก้องเรียบร้อยแล้ว
       
       “จริงๆ เป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิดครับ แต่ไม่มีอะไร ผมก็ โทร. ไปถามพี่ก้องแล้ว ก็คุยกันปกติครับ เป็นการเข้าใจผิดกัน มันเกิดการผิดพลาดนิดหน่อยครับ ผมเองก็ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะไป แต่มันเกิดจากอะไรต้องถามทางผู้จัดการครับ แต่อย่าใช้คำว่าพี่บอยมาเสียบแทนผมเลย มันเกิดการผิดพลาดครับก็เลยเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นมา แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่บอยเลยครับ คุยแต่กับพี่ก้อง ถามว่าจะกระทบกับงานอื่นไหมตอนนี้ผมก็อยู่ในงานนะ แต่ไม่ได้เบี้ยวนะครับ เข้าใจผิดก็คือเข้าใจผิด ผมไม่ได้เบี้ยวงาน เรื่องค่าตัวก็ไม่ได้ซีเรียสครับ”
       
       ไม่สนหมอดูทักปีหน้ามีเกณฑ์เลิกกับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” บอกเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง
       “ปีหน้าจะเลิกกับคิม บอกแล้วเหรอว่าคบกันน่ะ (หัวเราะ) หมอดูก็คือหมอดูครับ ก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งครับ แต่ถามว่าผมเชื่อไหม จริงๆ มันอยู่ที่สิ่งที่เราทำทุกๆ อย่าง มันอยู่ที่ตัวเราเองไม่ใช่ใครมาบอก คือหมอดูก็มีหลายคนเนอะ บางคนก็ดูว่าปีหน้าเลิก บางคนก็ดูว่าอีกสองปีแต่ง ผมก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง”
       
       รับดีกรีหวานคิมเบอร์ลี่ขึ้นๆ ลงๆ ชมอีกฝ่ายผอมลงแล้วสวยขึ้น
       “กับคิมก็ปกติครับ ราบรื่นครับ (ยิ้ม) หวานขึ้นไหมก็เป็นธรรมดาครับ ขึ้นๆ ลงๆ (ยิ้ม) ช่วงนี้เขาก็ผอมลง เขาโตขึ้นด้วยแหละครับ ด้วยโครงหน้า โครงร่างเท่าที่เจอก็คงสวยเต็มที่แล้วมั้ง (ยิ้ม) สำหรับผมเขาก็สวยมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ เรื่องหุ่น เขาก็ดูแลตัวเองมากขึ้นนะ ควบคุมการกิน ผมไม่ได้ขอครับ เขาคงอยากทำเอง เพราะเปิดกล้องละครใหม่ด้วย ก็อยากจะให้เปลี่ยนลุกส์มั้ง ก่อนหน้านี้ก็แซวกันไปแซวกันมาแหละครับ ก็คงถึงเวลาแล้วที่จะต้องจริงจังแล้วครับ (ยิ้ม)”
       
       “ควงคู่เฮลท์ตีเหรอ ถ้าเป็นกระแสนั้นขึ้นมาจริงๆ ก็ดีครับ เป็นกระแสที่ดีนะ (ยิ้ม) แต่ถามว่าที่ผ่านมามีแต่กระแสด้านลบแล้วเครียดไหม เมื่อก่อนก็เครียดนะ แต่เดี๋ยวนี้ชินแล้วครับ ถามอะไรมาผมก็ตอบ กับคิมก็คงเหมือนกัน ซีเรียสตอนแรก ตอนนี้ก็คงชิน และเข้าใจได้ว่ามันเป็นการทำงานของแต่ละคน แต่ก็อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนแล้วกันครับ ผู้ใหญ่ไม่มีเรียกคุยนะครับ ก็ถือว่าเรามีภูมิคุ้มกันเยอะแล้ว ชินแล้วครับ เวลาไปไหนด้วยกันก็ไม่ต้องระวังตัว เหมือนเดิมปกตินะครับ (ยิ้ม) เรื่องเปิดตัวก็อย่างที่เห็นจากข่าวอะไรต่างๆ นานาที่มันผ่านมา ผมก็ไม่ได้ปิดอะไรนะครับ”
 
“หมาก” หวาน “คิมเบอร์ลี่” ขึ้นๆ ลงๆ ไม่สนหมอดูทักเลิกปีหน้า!

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X