“หมาก” ลั่นกดไลก์บั้นท้ายสาวเซ็กซี่เป็นเรื่องปกติ วอนอย่าจับผิดสร้างประเด็น
2014-11-13 22:21:40
Advertisement
คลิก!!!

“หมาก ปริญ” รับกดไลก์บั้นท้ายสาวเซ็กซี่ต่างชาติ วอนอย่ามองแง่ลบเพราะตนไลก์รูปเป็นเรื่องปกติ เผยแฮปปี้ควง “คิมเบอร์ลี่” สวีตญี่ปุ่น อ้างโชว์ช็อตหวานเอาใจแฟนคลับ ลังเลทำธุรกิจร่วมกัน ยันไม่เคยอัปค่าตัวรับงานคู่กัน
       
       เพิ่งควงกันไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น พอกลับมาเมืองไทยคู่จิ้นสุดฟิน “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ก็เลยรับงานด้วยกันซะเลย ในงาน วาสลีน ฟื้นบำรุง 1,000,000 สัมผัสจากผิวสู่ใจ ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน แต่งานนี้ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่ ก็เลยโดนเมาท์ว่าราคาค่าตัวต้องได้มากกว่าปกติถึงจะยอมให้สัมภาษณ์คู่กัน ซึ่งหนุ่มหมากยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง แต่ก็ยอมรับว่าทริปญี่ปุ่นสวีตมาก เพราะตั้งใจถ่ายรูปมาเอาใจแฟนคลับ
       
       “ทริปที่ผ่านมาสนุกมากครับ ก็คือว่าทำงานมาทั้งปี แล้วก็ได้ไปเที่ยวสิ้นปีก็ถือเป็นการพักผ่อน แล้วก็ชาร์จแบตกลับมาทำงานต่อครับ ภาพดูแล้วสวีตหวาน (ยิ้ม) จริงๆ ก็ตั้งใจให้มันเป็นแบบนั้นเพราะว่าบางทีแฟนคลับเขารู้ว่าเราไป เขาก็อยากจะเห็นภาพที่สวีตกัน ก็ถ่ายรูปเอาใจแฟนคลับครับ (ยิ้ม) เปิดตัวมากขึ้นไหมไม่ได้เปิดตัวนะ เหมือนเดิมครับ (หัวเราะ) แต่อยากจะให้เป็นอะไรก็แล้วแต่ คิดเอาเอง”
       
       “ทริปนี้ก็ประทับใจหลายๆ อย่างนะครับ ที่สุดคือ ต้องการไปพักผ่อน แล้วก็ไปดูธุรกิจนิดหน่อย ได้ทั้งสองอย่าง กลับมาก็เลยโอเค สดชื่นดีครับ ธุรกิจดูๆ อยู่ครับว่าจะทำด้วยกันหรือเปล่า แต่เป็นอะไรยังบอกไม่ได้ครับ (ยิ้ม) ขออุบไว้ก่อน แต่ก็อยากจะให้มันออกมาเร็วๆ นี้ เพราะว่านี่เพิ่งกลับมาก็เลยยังมีไฟ ยังมีความคิดอะไรอยู่ ก็อยากจะรีบๆ ทำครับ”
       
       ยันไม่เคยอัปค่าตัวเพิ่มถ้าต้องมีสัมภาษณ์คู่ บอกแล้วแต่งานและโอกาส
       “ไม่มีนะครับ ส่วนใหญ่มันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวมากกว่า สำหรับบางงานเราอาจจะเก็บไว้ให้สำหรับโฆษณา หรือว่าอีเวนต์อะไรต่างๆ ก็แล้วแต่ แล้วแต่โอกาส ไม่มีอัปเกรดขึ้นแน่นอน ยืนยันครับ”
       
       ยอมรับกดไลก์รูปเซ็กซี่ของสาวต่างชาติอยู่บ่อยๆ จริง แต่ตนกดไลก์ทุกรูปที่ชอบไม่ใช่เรื่องผิด
       “ก็คือเรื่องจริงนะ ผมก็ยอมรับ รูปไหนสวยผมก็กด แต่อย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นดีกว่า เพราะผมกดไลก์ทุกรูปที่มันสวย ที่ผมชอบ แม้กระทั่งรถยนต์ รถจักรยาน มอเตอร์ไซค์ หรือว่านกกำลังบินอะไรก็แล้วแต่ ผมชอบผมก็กดไลก์ กลัวคนจะมองในแง่ลบไหม ผมว่าการกดไลก์รูปแบบนี้ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ผิดครับ”
       
       ปัดข่าว “เบลล่า ราณี แคมเปน” เป็นหัวโจกรวมตัวแอนตี้ “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์”
       “ไม่มีอะไรเลยครับ เราได้คุยกันแล้วด้วย เนื้อเรื่องจริงๆ มันไม่มีอะไรเลย ไม่รู้ว่าข่าวมันออกมาได้ยังไง ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะว่าเราทำงานอาชีพเดียวกัน อยู่ช่องเดียวกัน บางคนอาจอยู่ต่างช่อง แต่ว่ามันไม่มีเรื่องแบบนั้นแน่นอน แต่ที่เดี๋ยวนี้ไม่เห็นเขาไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมว่าเขาไม่มีโอกาสที่จะมาอยู่ด้วยกันมากกว่า ต่างคนก็ต่างมีพื้นที่ของตัวเองครับ แต่น้องพรีมเขาก็เครียดเหมือนกันนะ เขาก็คงงงว่านักข่าวคนไหนเขียนหรือว่าเขียนมาได้ยังไง ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”
 
“หมาก” ลั่นกดไลก์บั้นท้ายสาวเซ็กซี่เป็นเรื่องปกติ วอนอย่าจับผิดสร้างประเด็น
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X