“หนิง” รับ “จิน” เครียดข่าวคั่วพริตตี้ มั่นใจผิดแล้วไม่ผิดซ้ำ
2014-07-03 22:54:05
Advertisement
คลิก!!!

“หนิง ปณิตา” อุบตอบสาเหตุ “เมย์” เลิก “สารวัตรโจ้” เผยอีกฝ่ายบวชและไร้มือที่สาม ยันแค่คนแนะนำให้รู้จักกันตามมารยาท แต่ไม่ได้บอกให้คบกัน ปัดจ้างนักสืบตาม “จิน” หลังจับได้คั่วพริตตี้ บอกข่าวเลอะเทอะไปกันใหญ่แล้ว เชื่อใจสามีร้อยเปอร์เซ็นต์ รับจินเครียด มั่นใจเคยทำผิดแล้วไม่ผิดซ้ำ
       
       อยู่ดีๆ ก็มีชื่อเข้าไปโยงกรณีรักล่มระหว่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” และ “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล สำหรับ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ”  ในฐานะเป็นแม่สื่อให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน อีกทั้งฝ่ายเมย์เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าการเลิกรากันครั้งนี้ ทำให้หนิงแทบกราบขอโทษตนเลยทีเดียว หลังได้เจอหนิงในงาน Shirley Gems Mansion presents Princess Alice Collection ณ KU DE TA สาทรสแควร์ เจ้าตัวชี้แจงว่าเป็นแค่การขอโทษกันขำๆ เพราะถึงจะเป็นคนแนะนำให้รู้จักกันจริงแต่ก็แนะนำตามมารยาท ไม่ได้บอกว่าให้คบกัน โต้ข่าวจ้างนักสืบตาม “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” หลังจับได้แอบคั่วพริตตี้ เผยจินเครียด มั่นใจผิดแล้วไม่ผิดซ้ำ
       
       “เรื่องสารวัตรโจ้กับเมย์ตอนนี้อย่าเรียกสารวัตรเลย คือตอนนี้ท่านบวชอยู่ค่ะ หนิงทราบว่าท่านบวชก็แค่อนุโมทนาบุญแต่ว่าไม่ได้ไปร่วมงานค่ะ แต่เรื่องท่านกับเมย์อันนี้มันก็เป็นเรื่องที่ลึกซึ้งนะ หนิงก็คงไม่สามารถตอบแทนใครได้ แต่หนิงก็พอจะทราบเรื่องคือได้มีการพูดคุยกับเมย์เรื่องนี้เหมือนกัน แต่หนิงเชื่อมั่นในตัวน้องหนิงว่าน้องทำอะไรก็แล้วแต่ น้องตัดสินใจบนพื้นฐานของเหตุผลที่ถูกที่ควร และหนิงก็เป็นกำลังใจให้น้องค่ะ”
       
       “ส่วนที่เขาบอกว่าเขาเจอเหตุการณ์ที่รับไม่ได้อันนี้คงต้องไปถามน้องเอง (หัวเราะ) เอาเป็นว่าขออนุญาตยืนยันแทนในเรื่องของบุคคลที่สาม ว่ามันไม่ได้มีเรื่องของบุคคลที่สาม ส่วนที่ว่าหนิงไปขอโทษเมย์ก็ไม่ใช่ว่าเราเข้าไปขอโทษจริงจังขนาดนั้น คือเราแนะนำเขาให้รู้จักกันจริง ไปงานด้วยกันงานหนึ่งเราก็แนะนำเมย์ว่าคนนี้ชื่ออะไร คนนั้นชื่ออะไร แต่ที่เหลือจะเป็นอย่างไรมันก็เป็นเรื่องของคนสองคน แต่ที่เข้าไปขอโทษเมย์ก็แค่มีการคุยกันขำๆ ว่าเนี่ยมันเป็นเพราะฉันคนเดียวเลยนะ มันเป็นเรื่องขำมากกว่เป็นเรื่องซีเรียส”
       
       “ตอนนี้ยังไม่เข็ดค่ะเพราะเราไม่ได้แนะนำว่าคนนี้จะต้องมาเป็นแฟนคนนี้ ไม่ได้เป็นแม่สื่อแม่ชักว่าใครจะต้องเป็นแฟนกับใคร มันเป็นการแนะนำแบบที่เวลาเราไปไหนแล้วเรารู้จักคนสองคน และเป็นเพื่อนเราทั้งคู่เราก็แนะนำให้รู้จักชื่อกันเท่านั้นเอง มันก็เป็นมารยาททางสังคมที่ว่าเพื่อนเราทั้งสองฝ่ายเจอกัน เราเป็นคนกลางก็จะต้องแนะนำว่านี่คือใครเท่านั้นเอง แต่ตอนนี้เมย์เขาก็ยังโอเคอยู่นะคะ ยังไปทำบุญกัน กินข้าวกันปกติ”
       
       บอกผอมลงไม่ได้เกี่ยวกับข่าว “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” หนีไปคั่วพริตตี้ บอกเชื่อใจสามี 100%
       “ผอมลงเพราะชุดค่ะ เพราะเขาเอาไซส์ตอนยังไม่เป๊ะมาทำ ลองวานนี้แล้วตัดเลยแต่น้ำหนักก็ไม่ได้ลงไปเยอะนะคะลงไปกิโลเดียว ไม่ได้เกี่ยวกับเครียดเลยค่ะ ไม่มีเรื่องเครียดอะไรเลย เรื่องข่าวไม่มีอะไรแบบที่ทุกคนจะเป็นห่วงเลยค่ะ หนิงว่ามันไปกันใหญ่แล้ว ตอนแรกเห็นข่าวก็ยังไม่ค่อยอะไร แต่พอเห็นว่ามีจ้างนักสืบด้วย หนิงว่ามันเริ่มเลอะเทอะไปกันใหญ่ ทุกวันนี้หนิงเตรียมทำละครหนึ่งเรื่องแล้วก็กลับไปเล่นละครแล้วด้วย ไม่มีเวลาไปยุ่งอะไรกับใครใดๆ ทั้งสิ้นอยู่แล้วค่ะ”
       
       “ข่าวก็มีส่วนจริงบ้างแต่ไม่ทั้งหมดและคงไม่ได้เกี่ยวอะไรกับสามีเรา แค่สามีเราคงไปอยู่ในที่ที่เพื่อนบางคนที่เขาพาพริตตี้มาก็มีจริง แต่คนนั้นเขายังโสดก็คงไม่ผิดอะไร แล้วพอดีสามีเราก็ไปอยู่ในที่ตรงนั้น ซึ่งจริงๆ แล้วเรายังได้คุยกันขำๆ เลยว่าเธอระวังนะ เธอไปอยู่ในที่อย่างนั้นถ้าเกิดเวลาคนไปเขียนข่าว หรือคนไปเห็นเขาไม่เขียนถึงคนอื่นหรอก เพราะไม่มีใครรู้จัก แต่เธอเป็นคนที่มีคนรู้จัก อันนี้คุยกันเป็นเดือนแล้วนะคะ สุดท้ายก็เป็นข่าว”
       
       บอกตอนนี้ไม่คิดระแวงสามี แต่อนาคตไม่รู้
       “จินเขาก็ไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างนั้นนะ ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรให้ระแวงเลย นี่คือ ณ วันนี้นะ แต่อนาคตเราก็ไม่รู้ เราคงตอบเรื่องของอนาคตไม่ได้ แต่ ณ วันนี้หนิงยืนยันได้ว่าเรื่องนี้มันไม่มีอะไร และหนิงเป็นคนชัดเจนอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรหนิงก็จะพูดว่ามีอะไร ดีซะอีกถ้ามันมีอะไรแล้วเป็นข่าวออกไป อย่างน้อยๆ ก็ยังมีประชาชน มีพี่ๆ สื่อ มีทุกคนคอยช่วยจับตามอง แต่ว่าวันนี้มันไม่ได้มีอะไรค่ะ”
       
       “เขาไม่ได้มีอะไรให้เราระแวงเลยค่ะ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีการรู้กันอยู่แล้วว่ามันมีคนบางคนที่เขามีพฤติกรรมแบบนี้ แต่มันก็ไม่ใช่เป็นพฤติกรรมที่ผิด เพราะเขาก็เป็นคนโสดไม่ได้มีแฟน การที่เขาจะคบกับพริตตี้หรืออะไรมันเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเขา แต่บังเอิญว่าสามีเราไปอยู่ในที่ที่เขาอยู่ด้วยเท่านั้นเอง หนิงทราบตลอดค่ะ หนิงยังไปรับเขากลับเลย เพราะตอนไปเขาไปกับคนรถของเขาหนิงก็ไปทำงาน พอเสร็จงานเขาก็ส่งคนรถเขากลับไปก่อน หนิงก็เป็นคนไปรับเขากลับบ้านด้วยกัน”
       
       บอกข่าวนี้ไม่ทำให้ตนเครียด เพราะคนที่เครียดคือสามี  
       “หนิงชิลมากกับเรื่องนี้ เพราะถ้ามันมีอะไรหนิงก็คงไม่ชิลแบบนี้หรอก แต่คนที่จะไม่ชิลก็คือจิน เพราะเขาจะรู้สึกว่าเขาไม่ได้ทำอะไร ก็กลายเป็นว่าที่ผ่านมาเขาเคยทำผิด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะต้องผิดอีก แต่เขาก็พูดกับหนิงนะว่าเขาจะไม่ทำอะไรที่มันแย่ ฉะนั้นในครั้งนี้หนิงมั่นใจแต่อนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคตนะคะ แต่หนิงก็ไม่เคยสั่งห้ามอะไรเขานะคะ จะไปไหนก็ไปก็แค่บอกกัน แต่ก็มีแค่ตกลงกันว่าอาทิตย์หนึ่งเราจะออกกันกี่วันเป็นวันของเรากี่วัน วันของตัวเองกี่วัน ซึ่งจริงๆ คนเรามันก็ต้องมีช่องว่างให้กัน มีความเป็นส่วนตัวให้กันด้วย เขาก็มีเพื่อนกลุ่มของเขา เราก็มีเพื่อนกลุ่มของเรา”
       
       “จินเขาก็คงเครียดแหละ เพราะหนิงก็เพิ่งเห็นในไอจีเขาจากที่คนอื่นมาบอกเพราะเราก็ไม่ได้ดู คือหนิงเป็นคนที่เล่นไอจีนะแต่ไม่ได้ตามดูว่าใครโพสต์อะไร แม้กระทั่งสามีตัวเองโพสต์อะไรก็ไม่ได้มานั่งดู ซึ่งเขาเขียนว่าเขาไม่ได้ทำอะไร ต้องบอกว่าหนิงเชื่อใจเขาร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับเรื่องนี้นะ และต้องบอกว่าข่าวของจินเองกับข่าวของพระเองก็ไม่ได้มีอะไรที่จะมาพัวพันกัน คือข่าวแยกกันคนละข่าว แต่บังเอิญว่ามันเป็นข่าวที่คนสี่คนรู้จักกัน ก็เอาสองข่าวมาพัวพันกัน แต่ทั้งหมดนี้มันไม่ได้เป็นข่าวที่เกี่ยวกันเลยค่ะ”
 
“หนิง” รับ “จิน” เครียดข่าวคั่วพริตตี้ มั่นใจผิดแล้วไม่ผิดซ้ำ

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X