“สุ่ย” เมินจดทะเบียน รับอึดอัดไม่ซัดคู่กรณีแฉแย่งผัว
2014-09-15 23:44:34
Advertisement
คลิก!!!

“สุ่ย พรนภา” เคลียร์ชัด ไม่เคยแย่งสามีใคร ไม่เคยลักลอบคบกัน เผยไม่ออกมาตอบโต้คู่กรณีเพราะห่วงความรู้สึกลูกเลี้ยง ส่วนเมียเก่าสามีที่ออกมาแฉก็เลิกรากันไปแล้ว ต่างคนต่างอยู่ เมินจดทะเบียนสมรส
       
       หลังจากผ่านช่วงมรสุมชีวิตที่อยู่ๆ ก็มีคนอ้างตัวเป็นภรรยาของ “บูรพากรณ์ มุสิกสินธร” สามีของนักแสดงสาว “สุ่ย พรนภา เทพทินกร” ออกมาโพสต์ข้อความแฉผ่านเฟซบุ๊กระบุว่าโดนนักแสดงสาวแย่งสามี และฝ่ายชายก็มีลูกแล้วถึง 3 คน อีกทั้งครอบครัวฝ่ายชายก็ไม่เคยรับรู้การคบหากับสุ่ยมาก่อน ซึ่งเรื่องนี้ถูกเปิดเผยหลังจากที่สุ่ยคลอด “น้องเคนโซ่” ได้ไม่นาน หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่าตนไม่เคยแย่งสามีของใคร และมีการยกน้ำชาสู่ขอกันเรียบร้อยทุกอย่างตามประเพณี
       
       ล่าสุดสุ่ยก็ออกมาเปิดใจอีกครั้งในรายการโชว์แตกฟอง ณ สตูดิโอช่อง 2 ลาดพร้าว 15 ยันไม่ต้องเคลียร์กับเมียเก่าของสามี เพราะอีกฝ่ายเลิกราไปแล้ว ยืนยันตนไม่เคยลักลอบคบกับสามีก่อนหน้าแต่งงาน ส่วนที่ไม่ออกมาพูดก่อนหน้านี้เพราะแคร์ความรู้สึกลูกเลี้ยง เผยชีวิตแฮปปี้ ติดลูกมากจนถึงขั้นเลิกเที่ยว
       
       “ตอนนี้น้องเคนโซ่ 11 เดือนแล้วค่ะ กำลังตอแหล กำลังพูด กำลังตั้งไข่เลยค่ะ (หัวเราะ) พัฒนาการเร็วนะคะ อารมณ์ความรู้สึกจัดเต็มตลอด คือจะเป็นเด็กที่เรียนรู้เร็วค่ะ พูดเก่ง เรียกแม่ได้แล้ว สอนไหว้พระธุจ้าก็เร็ว เราก็ไม่ได้สอนนะ แต่เราทำทุกวัน พอเขาเห็นปุ๊บเขาก็จะนำเข้าห้องพระ ไหว้เลย (หัวเราะ) ก็ไม่ค่อยงอแงนะคะ เป็นเด็กอารมณ์ดีเหมือนแม่ค่ะ (ยิ้ม) ชอบหัวเราะ ชอบลั้นลา จะงอแงก็ต่อเมื่อง่วงกับหิวเหมือนเด็กปกติทั่วไป”
       
       “ตอนนี้ติดลูกมากค่ะ เลิกเที่ยวเลย ทุกวันนี้ทำงานเสร็จกลับบ้าน สุ่ยว่าทุกคนเป็นหมด ทำงานเสร็จก็อยากรีบแถกลับไปหาลูก สุ่ยมีพี่เลี้ยงค่ะ คุณพ่อเขาก็ช่วยเลี้ยงด้วย นี่ก็ปล่อยให้เขาว่ายน้ำกันอยู่สองคน (ยิ้ม) เขาติดน้องแค่ไหน ก็เด็กตอแหลเนอะ (หัวเราะ) คือขี้อ้อนมากๆ พ่อเขาก็จะชอบเลี้ยงเด็กอยู่แล้ว แต่หลักๆ ก็คือสุ่ยแล้วก็จะมีพี่เลี้ยง เพราะพ่อเขาก็ต้องทำงาน แต่ถ้าวันไหนเขากลับเร็วเราก็จะฝากไว้กับเขา เขาก็จะมีกิจกรรมกันพ่อลูก เราก็ออกมาทำงาน”
       
       “ส่วนลูกคนที่สอง คงพอแล้วค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่าอายุเยอะแล้ว จะ 40 แล้ว ไม่ไหวแล้ว อีกอย่างถ้ามีอีกคนหนึ่งต้องเจาะโน่นนี่นั่น เจาะจนพรุนกว่าจะได้เด็กที่สมบูรณ์ออกมาคนหนึ่ง เราก็ไม่ไหว พอแล้ว ตอนนี้ปิดอู่เรียบร้อยแล้วด้วยค่ะ (ยิ้ม)”
       
       บอกไม่ซีเรียสโดนถามเรื่องแย่งสามีชาวบ้าน ยืนยันไม่ได้ลักลอบคบกัน และตนเข้ากับลูกๆ ของสามีได้ดี
       “เรื่องข่าวจริงๆ มันก็จบไปนานแล้ว ก็ปกตินะคะ ต่างคนต่างก็แยกย้ายไปมีชีวิตใหม่กันเรียบร้อยนานแล้ว ส่วนเรื่องสุ่ยกับเด็กๆ ซึ่งเป็นลูกของเขาเราก็รักกันมาก คือเราเป็นคนที่เล่นกับเด็กๆ อยู่แล้ว ไม่ได้เล่นเหมือนพ่อแม่ทั่วไปนะ แต่เราเล่นแบบฮาๆ เขาก็จะชอบเรา ติดเรา แต่ไม่ซีเรียสนะที่ยังโดนถามตลอด เพราะอยู่อย่างนี้ก็รู้อยู่แล้วว่าต้องเจออย่างนี้ ก็ไม่ต้องคิดมาก ทำหน้าที่ไป เชื่อว่าสื่อก็อยากรู้ ชาวบ้านก็อยากรู้ เพราะฉะนั้นก็อย่าไปทุกข์กับมัน อย่าไปซีเรียสกับมัน ก็ตอบตามความเป็นจริง เพราะความจริงคือสิ่งที่เราพูดได้และไม่มีวันเปลี่ยนอยู่แล้ว”
       
       “พอออกมาพูดเราก็สบายใจขึ้นนะ เพราะตอนนั้นอย่างที่บอกว่ามันพูดมากไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องเซ็นซิทีฟมากนะคะ เหมือนกับว่าเราลักลอบกัน แต่จริงๆ ไม่ได้ลักลอบนะ แต่เราอยากจะให้มันเงียบ คือเด็กๆ ต้องมาก่อนแค่นั้นเอง ก็อึดอัดเหมือนกันแต่ต้องรอเวลา พอทุกอย่างมันโอเคถึงออกมาพูดได้ แล้วมันก็ดีด้วย ก็ดีนะที่เรารอ ดีที่เราไม่ด่าเช็ดกันตอนนั้น”
       
       เผยไม่ต้องเคลียร์อดีตภรรยาของสามี เพราะอีกฝ่ายเลิกราไปแล้ว
       “กับอีกฝ่ายไม่เคยคุยกันเลยค่ะ คือปล่อยใครอยากจะทำอะไรก็ทำไป เพราะเราต้องอยู่กับสามีเราและลูก ก็ทำให้มันดีที่สุด ไม่มีใครเชื่อหรอก เพราะเห็นสุ่ยอย่างนี้สุ่ยเป็นคนที่นิ่งมากนะกับเรื่องที่มันเกิดขึ้น ถ้าเราอยากให้มันออกมาเป็นแบบไหนเราต้องรอได้ เขาไม่ได้ส่งข้อความอะไรมาถึงเราอยู่แล้ว เพียงแต่เขาไปออนไลน์ในที่สื่อสาธารณะแค่นั้นเอง คนทำอะไรก็ต้องรู้นะว่ามันทำไม่ได้ พอทำไม่ได้ก็ต้องเลิกรากันไปเอง คงไม่ต้องเคลียร์หรอกค่ะ ทำเองก็พับเก็บไปเองแล้วกัน”
       
       ยันเรื่องจดทะเบียนไม่ใช่สิ่งสำคัญ แค่สามีรับผิดชอบตนและลูกก็พอใจแล้ว
       “เรื่องจดทะเบียน ตอนนี้ขอใช้นางสาวไปก่อนแล้วกันนะคะ (ยิ้ม) เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยอะไรเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าตอนนี้เขารับผิดชอบ ดูแลเราและลูกเต็มที่ในทุกๆ วัน ให้ความรัก ให้อะไรก็แล้วแต่ที่เราอยากได้ก็พอแล้ว ไม่ได้ซีเรียสเลย ครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร โตๆ กันแล้ว ส่วนน้องเคนโซก็ใช้นามสกุลพ่อเขาค่ะ (ยิ้ม)”
 
“สุ่ย” เมินจดทะเบียน รับอึดอัดไม่ซัดคู่กรณีแฉแย่งผัว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X