“สายป่าน” ไม่เศร้ารักพัง ขอจบดีกว่าฝืนคบต่อ
2014-09-17 22:08:02
Advertisement
Pyramid Game

“สายป่าน อภิญญา” ยันไม่เศร้าเลิกแฟนฝรั่ง บอกไม่เสียดายเวลา ไม่ฝืนคบต่อเพราะเป็นไปไม่ได้ ป้อง “ท็อป จรณ” มือที่สาม รับสนิทนานแล้วถึงขั้นเรียกเฮีย
       
       ความรักหวานแหววอยู่ดีๆ แต่ในที่สุด “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ก็ออกมายอมรับโสดแล้ว เพราะเลิกแฟนฝรั่งมาหมาดๆ ย้ำไม่เศร้าเพราะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ ป้อง “ท็อป จรณ โสรัตน์” เป็นมือที่สาม ยันสนิทนานแล้วตั้งแต่เล่นหนังเรื่องเฟรนด์ชิพ ไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะสนิทมากถึงขั้นเรียกเฮีย ก่อนโต้ข่าวนั่งเฝ้าหนุ่มที่มหาวิทยาลัย
       
       “(หัวเราะ) ช่วงนี้ก็โสดค่ะ เรียกว่าห่างกันมากกว่าเพราะเวลาไม่มี เป็นช่วงที่ป่านทำงานเยอะมาก หนังก็ติดๆ กันเลย ไม่มีเวลาไปไหนเลย เรียนหนักด้วยเพราะกำลังจะจบแล้ว เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับพี่ท็อปเลย ไม่มีมือที่ 3 เลยค่ะ ไม่มีใครเลยตอนนี้ก็พักหนึ่งแล้วนะคะ หลายเดือนแล้ว แต่ก็ยังมีคุยอยู่บ้างเหมือนกัน โอกาสจะกลับมานี่คิดว่าไม่น่านะเพราะตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันมากกว่า”
       
       ยันสนิทท็อปนานแล้ว ตั้งแต่เล่นหนังด้วยกันเรื่องเฟรนด์ชิพ
       “เป็นพี่น้องกันมานานแล้ว ทำงานมาด้วยกัน 8-9 ปีแล้ว พี่ท็อปกับป่านสนิทกันมาก นับถือแบบพี่น้องตั้งแต่เล่นหนังเรื่องเฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน คุณแม่พี่ท็อปกับคุณแม่ป่านเป็นเพื่อนกัน วันนั้นคุณแม่พี่ท็อปเข้ามากรุงเทพฯ พอดี แล้วมีงานของเครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่ง คุณแม่รู้ว่าใกล้บ้านเขาก็เลยโทร.บอกแม่ป่านกินข้าวกันเพราะนานๆ จะเข้ามากรุงเทพฯที เราเป็นเจ้าบ้านก็เลยไปดูแลคุณแม่ก็แค่นั้น ไม่มีไปเฝ้าพี่เขาหนูไปซื้อของเล่นตุ๊กตาที่ห้างนั้นพอดี คุณแม่เขานัดกัน เราว่างก็เลยขับรถพาคุณแม่ไป ตอนที่ป่านไปเที่ยวลพบุรีหรือมีงานที่นั่น คุณแม่พี่ท็อปก็ดูแลเราดี พอเขามากรุงเทพฯ เราก็อยากดูแลเขาด้วย กับข่าวที่ออกมาไม่รู้สึกแปลกใจหรือเอะใจอะไร ก็เห็นอยู่แล้วว่ามีพี่ๆ สื่อมวลชนด้วย ด้วยความที่หนูก็บริสุทธิ์ใจอยู่แล้วว่าเป็นพี่น้องกัน ในโทรศัพท์หนูก็จะเมมชื่อพี่ท็อปว่าเฮียมาตั้งนานแล้ว แต่ก่อนก็ไปด้วยกันตลอดนะ เพราะหอพี่ท็อปอยู่แถวๆ บ้านเก่าป่าน ตอนที่ถ่ายหนังด้วยกันเลิกดึกๆ แม่ก็ไปส่ง ตอนเด็กๆ คุณแม่ก็เอ็นดูพี่ท็อป คุณแม่รู้ว่าพี่ท็อปเป็นพี่ชายที่รักป่านเหมือนน้องสาวมากๆ ป่านสามารถอยู่กับพี่ท็อปได้โดยที่คุณแม่ไม่ต้องห่วงอะไรเพราะพี่เขาคอยดูแลป่านมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว”
       
       ปัดนั่งเฝ้าหนุ่มที่มหาวิทยาลัย ยันแค่เพื่อน ส่วนตนมีเพื่อนผู้ชายเยอะ
       “ก็เป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัยค่ะ พอเป็นข่าวก็ไม่งงค่ะ ด้วยความที่ป่านมีเพื่อนผู้ชายเยอะอยู่แล้ว เพื่อนทั้งกลุ่มเป็นผู้ชายหมดเลย แล้วมีป่านคนเดียวที่เป็นผู้หญิง ไม่ได้ไปกับคนนี้คนเดียว ไปกับคนอื่นด้วย สลับกันไปเยอะแยะ กับคนนี้แค่ช่วงนี้ทำงานด้วยกันบ่อยเฉยๆ เป็นแค่เพื่อน ตอนนี้ไม่ได้คุยอะไรกับใครเลย ตอนนี้โสดสนิทมาก ไม่เสียดายเวลาเพราะเราก็รู้ว่าทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ถ้ามันไม่ได้ก็ไม่รู้จะฝืนทำไม”
 
“สายป่าน” ไม่เศร้ารักพัง ขอจบดีกว่าฝืนคบต่อ
       
 
“สายป่าน” ไม่เศร้ารักพัง ขอจบดีกว่าฝืนคบต่อ

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X