“สปีลเบิร์ก” กำกับ “ทอม แฮงค์ส” ในหนังสงครามเย็น
2014-07-23 22:56:10
Advertisement
คลิก!!!

“สตีเวน สปีลเบิร์ก” และ “ทอม แฮงค์ส” จะได้ร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 4 ในหนังที่เล่าถึงเรื่องราวในช่วงสงครามเย็น ที่ตอนนี้หนังกำลังอยู่ในช่วงการคัดเลือกนักแสดง และเตรียมงานสร้าง
       
       The Hollywood Reporter ได้รายงานความคืบหน้าของหนังเรื่องใหม่ผลงานการกำกับโดย สตีเวน สปีลเบิร์ก ที่จะมี ทอม แฮงค์ส เป็นผู้รับบทนำว่าตอนนี้หนังกำลังอยู่ระหว่างการคัดเลือกนักแสดงในบทสมทบ และล่าสุดก็ได้ เอมี ไรอัน เข้ามารับบทเป็นภรรยาของ แฮงค์ส แล้ว ส่วน อีฟ ฮิวสัน ลูกสาวของ พอล ฮิวสัน หรือ “โบโน” แห่งวง U2 กำลังเจรจากับผู้สร้างเพื่อเข้ามาแสดงเป็นลูกสาวของทั้งคู่
       
       หนังที่สร้างจากเรื่องจริงเรื่องนี้จะเล่าถึงเหตุการณ์จากประวัติศาสตร์ที่ “เจมส์ โดโนแวน” (แฮงค์ส) ทนายความชาวสหรัฐฯ ได้มีโอกาสทำงานให้กับ CIA ในช่วงสงครามเย็น ในการเจรจาต่อรองเพื่อช่วยเหลือตัวนักบินซึ่งอยู่ในการควบคุมตัวของทางการรัสเซีย หลังเครื่องบินสปาย U-2 ที่เขาขับเกิดตกลงในดินแดนของรัสเซีย ซึ่งหนังอาจจะได้ อลัน อัลดา, บิลลี แม็คนุสเซน และ มาร์ค ไรแลนซ์ มาร่วมแสดงด้วย
       
       ตามข่าวโปรเจกต์ผลงานเรื่องล่าสุดของ สตีเวน สปีลเบิร์ก จะเริ่มถ่ายทำในเดือน ก.ย. และจะปักหลักทำงานกันที่อยู่นิวยอร์ก และ เบอร์ลิน โดยหนังได้สองพี่น้องโคเอนเข้ามาช่วยเกลาบทของ แม็ต ชาร์แมน ซึ่งหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนก็น่าจะเข้าฉายได้ในวันที่ 16 ต.ค. 2015
 
“สปีลเบิร์ก” กำกับ “ทอม แฮงค์ส” ในหนังสงครามเย็น

เอมี ไรอัน รับบทเป็นภรรยาของ แฮงค์ส
       
 
“สปีลเบิร์ก” กำกับ “ทอม แฮงค์ส” ในหนังสงครามเย็น

ลูกสาวของ โบโน แห่ง U2 อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อร่วมแสดงในบทลูกสาวของ แฮงค์ส

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X