“วุ้นเส้น” โต้ “เจนี่” ย่องเงียบกลับไทย รอรวมแก๊งจัดปาร์ตีวันเกิด
2014-08-22 22:11:08
Advertisement
คลิก!!!

“วุ้นเส้น” โต้ “เจนี่” ย่องเงียบกลับเมืองไทย มั่นใจอีกฝ่ายกลับเดือนหน้า ลั่นรอเวลารวมแก๊งจัดปาร์ตีวันเกิดให้เพื่อนสนิท รับสบายใจเจนี่เลิกเฮิร์ตกลับมาลั้ลลาเหมือนเดิมแล้ว
       
       ลงภาพในอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้เห็นชีวิตใหม่ที่อเมริกาหลังกลับมาลั้ลลาเลิกเศร้าอีกครั้งของนางเอกดัง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” หลังจบความสัมพันธ์กับอดีตสามี “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ซึ่งงานนี้ตามกำหนดการนางเอกสาวจะกลับมาเมืองไทยเดือนหน้า แต่ดันมีข่าวหลุดออกมาว่าเจนี่บินย่องเงียบกลับมาเมืองไทยแล้ว เพราะต้องมาทำธุระส่วนตัวกะทันหัน เมื่อสอบถามกับเพื่อนสนิทแก๊งนางฟ้า “วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม” เจ้าตัวเปิดใจว่ายังไม่รู้ว่าเพื่อนกลับเมืองไทย และมั่นใจว่าคงกลับตามกำหนดเวลาเดิมมากกว่า เผยเตรียมรวมแก๊งปาร์ตีวันเกิดให้เจนี่อีกด้วย
       
       “อันนี้ไม่รู้จริงๆ ว่าเขากลับมาหรือยัง แต่เท่าที่รู้ 100 เปอร์เซ็นต์ตอนนี้คือเขายังไม่กลับ เพราะในอินสตาแกรมเขาก็ขึ้นว่าอยู่โน่น อีกอย่างถ้าเขากลับมาแล้วเขาก็ต้องบอกพวกเรา ว่ากลับมาแล้วนะเพื่อนๆ นัดเจอกัน แต่ว่าเดือนหน้าเขาก็คงกลับมาแล้วค่ะ เพราะหายไปพักใหญ่ตังค์ก็คงหมดบ้าง เขาก็ต้องกลับมาทำงาน ก็ยังไม่ทราบกำหนดกลับว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ ถ้าเรารู้เดี๋ยวเขาอาจจะเลื่อนอีกก็ได้ เราขอไม่รู้ดีกว่าถ้าเขากลับมาเดี๋ยวก็ได้เจอกันเองค่ะ ถ้าเขากลับมาก็อาจจะกะทันหันมั้ง เราไม่รู้จริงๆ ถ้าเขากลับมาแล้วเขาอาจจะไปทำธุระก่อนบอกเราหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน เราก็คุยกันบ้างแต่ไม่ได้คุยกันทุกวัน คือเวลาของเราไม่ตรงกันอยู่แล้วกับประเทศไทย เขาก็จะส่งข้อความมาคือถามว่าเพื่อนๆ โอเคกันไหม เป็นยังไง นี่ไม่มีข่าวออกจากเพื่อนๆ สักคนเลยว่ากลับมาแล้ว”
       
       ยันเจนี่เลิกเฮิร์ตแล้ว รอกลับมาเมืองไทยจัดปาร์ตีฉลองวันเกิดอีกฝ่าย
       “ตอนนี้ก็เห็นว่าเขาแฮปปีดี เราไม่รู้ 100 เปอร์เซ็นต์หรอกว่าเขารู้สึกยังไง เขาคิดอะไรอยู่ แต่ก็ดูว่าเขาสนุกกว่าปกติ เสียงเขาดูสดใสขึ้นเยอะค่ะ ไม่เฮิร์ต คือถ้าเพื่อนเฮิร์ตอยู่เราก็คงดูออกบ้างแหละว่าเขาเศร้าหรือเสียใจ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอารมณ์นั้นเพราะเห็นเขาหัวเราะตลอดเวลา มีความสุขได้เที่ยวลั้ลลาอยู่เมืองนอกเพื่อนก็ทำงานหนักอยู่ที่นี่ เดี๋ยวก็คงกลับมาเปิดตัวละคร ก็ไม่รู้ว่าเขากลับมาเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆ นัดกันไว้แล้วว่าวันเกิดเจนี่ต้องเจอกัน ก็อาจจะมีปาร์ตีกันปกติค่ะ นานๆ เราเจอกันทีก็คงสนุกสนานกันเต็มที่มากกว่า คงไม่ได้ไปเที่ยวกลางคืนอะไรมากมายหรอกค่ะ ของขวัญวันเกิดยังไม่รู้เลยอ่ะ ไม่รู้จะให้อะไร มันมีทุกอย่างแล้ว ตอนนี้ยังคิดไม่ออก ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ ก็ขอให้เจอกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาแค่นี้ก็ดีใจแล้ว คือเราคุยกันในกลุ่มว่าเดี๋ยวพอเขากลับมาแล้วใกล้ๆ วันเกิดก็หาเวลาเจอกันหน่อยเพราะปกติเราก็เจอกันยากเหมือนกัน”
 
“วุ้นเส้น” โต้ “เจนี่” ย่องเงียบกลับไทย รอรวมแก๊งจัดปาร์ตีวันเกิด

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X