“วาววา” มีปัญหา “ตู่” ไม่กระทบ! ช่อง 3 เรียกเซ็นสัญญาต่อ 3 ปี
2014-11-27 22:49:16
Advertisement
Pyramid Game

“วาววา ณิชารีย์” เคลียร์ปัญหาลงตัว ช่อง 3 จับเซ็นสัญญาต่อ 3 ปี ลั่นยังไงก็ไม่ย้ายช่อง ไม่กดดันมีปัญหา “ตู่ ปิยวดี”
       
       มีข่าวฉาวสะเทือนวงการเกี่ยวกับวินัยในการทำงานและการปฏิบัติตัวในกองถ่าย ที่ทำให้ทีมงานกองละครของ “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ออกอาการไม่พอใจ จนตู่ต้องออกโรงเชือดอีกฝ่ายนิ่มๆ ปลด “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” หลุดละคร งานนี้ภายหลังเป็นข่าวฉาว หลายกระแสก็หวั่นๆ ว่าอนาคตของวาววาจะเป็นไปในทิศทางไหน ถึงขั้นมีกระแสลือว่าเจ้าตัวอาจไม่เซ็นสัญญาต่อช่อง 3 อีกแล้ว แต่ล่าสุดได้เจอตัววาววา เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่ายังแฮปปี้กับการทำงานที่ช่อง 3 อีกทั้งผู้ใหญ่เพิ่งเรียกเข้าไปคุยเพื่อเซ็นสัญญาต่ออีก 3 ปี
       
       “งานตอนนี้โอเคมากเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นอีเวนต์ ละครตอนนี้ก็มีอีก 2 เรื่องต่อจากบางระจัน ส่วนที่มีข่าวลือว่าจะไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3 ก็ไม่จริงเลยค่ะ ก็ยังมีสัญญาอยู่ เพิ่งต่อไปเมื่อเดือนที่แล้วอีก 3 ปี ช่อง 3 เป็นค่ายที่วาเริ่มมาตั้งแต่แรกก็เหมือนให้กำเนิดวา วาก็มีความสุขที่ได้อยู่ เรื่องไม่ต่อสัญญานี่ไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็ไม่จริงด้วย เราแฮปปี้แล้วกับการอยู่ที่นี้ไม่คิดจะย้ายไปไหนค่ะ”
       
       ยันยังไม่เจอ “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” บอกปัญหาทุกอย่างเคลียร์ลงตัว
       “ยังไม่ได้เจอกัน วาก็ถ่ายละครตลอด ก็รอไว้มีโอกาสเจอก่อนค่ะ เราก็ทำทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ตอนที่ต่อสัญญาผู้ใหญ่ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย ผู้ใหญ่ไม่มีแนะนำเรื่องการวางตัวค่ะ ทุกอย่างก็ปกติดี ปัญหาทุกอย่างวาว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ตอนนี้แฮปปี้มากกับการทำงาน ไม่มีกดดัน”
 
“วาววา” มีปัญหา “ตู่” ไม่กระทบ! ช่อง 3 เรียกเซ็นสัญญาต่อ 3 ปี

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X