“วาววา" เมิน "ตู่" ไม่จบ ย้ำข่าวฉาวไม่กระทบงาน
2014-09-20 19:18:14
Advertisement
คลิก!!!

“วาววา” เมินเคลียร์ “ตู่ ปิยวดี” ยันไม่เคยบอกว่าอีกฝ่ายไม่ดันแจ้งเกิด โบ้ยตีความผิดกันไปเอง เผยตอนนี้แฮปปี้ข่าวไม่กระทบงาน ส่วนตนไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีก ย้ำประสบความสำเร็จในชีวิตแล้ว
       
       ดูเหมือนความสัมพันธ์ของนางเอกสาว “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” กับผู้จัดสาว “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” จะยังไม่มีอะไรดีขึ้น เพราะหลังจากที่ตู่ออกมาย้ำจุดยืนอีกครั้งว่าให้อภัยได้ แต่ไม่ขอร่วมงานด้วยอีก แถมยังจี๊ดหนักที่อีกฝ่ายบอกว่าไม่ได้เป็นคนดันให้แจ้งเกิด เพราะเกิดจากละครเรื่องซิกเซ้นส์ต่างหาก งานนี้ทำเอาผู้จัดสาวถึงขั้นฉุนก่อนบอกกองถ่ายถึงขั้นเฮที่วาววาไปพ้นกอง
       
       ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัววาววาก็เลยสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว นางเอกสาวย้ำไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ยันตนไม่เคยพูดว่าตู่ไม่เคยดันให้ตนแจ้งเกิด แต่คนเอาไปตีความกันเอง แต่เชื่อทุกอย่างต้องใช้เวลา
       
       “หนูยังไม่เห็นข่าวเลยค่ะ หนูยังไม่เห็นบทสัมภาษณ์ แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่ตู่เลยค่ะ คิดว่าเวลามันน่าจะทำให้อะไรดีขึ้น ก็ไม่เสียใจนะคะ เพราะว่าทุกอย่างมีเหตุผลของมัน เราก็ไม่รู้ว่าเหตุการณ์มันเป็นยังไง เพราะข่าวก็ยังไม่ได้เห็นด้วย ก็เลยไม่รู้จะตอบอะไรดี ถ้าเจอกันจะประหม่าไหมก็ไม่นะคะ แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกับพี่ๆ ทีมงานคนอื่นเลย เพราะปกติก็ไม่ได้ติดต่อกันอยู่แล้ว”
       
       “วาไม่เคยพูดว่าเขาไม่ได้ดันวานะคะ วาไปพูดแบบนั้นตอนไหนคะ คือโดยตัววาไม่ได้พูด แต่ถ้าใครเอาไปตีความทางไหนเราก็ห้ามไม่ได้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ วาก็ทำดีที่สุด สิ่งที่วาพูดมันก็เป็นสิ่งที่จริงใจและมาจากข้างใน และไม่ได้คิดว่ามันจะไปทำให้ใครไม่สบายใจหรืออะไร”
       
       ไม่สนคนจะมองภาพลักษณ์ตนยังไง บอกตนรู้ตัวเองดีที่สุด
       “ก็ไม่เครียดนะคะ ไม่รู้จะเครียดไปทำไม ตัวเรารู้ดีที่สุดว่าเราเป็นยังไง เพราะฉะนั้นใครจะพูดยังไงก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคนที่จะแสดงความเห็นต่อใครก็แล้วแต่ เพราะว่าทุกคนมีสิทธิพูด แต่ขอแค่เรารู้อยู่แก่ใจก็พอว่าเราเป็นยังไง และภาพลักษณ์เราจะเป็นยังไงมันก็อยู่ที่อินเนอร์นะวาว่า”
       
       เผยยังถ่ายละครอยู่ปกติ และบรรยากาศในกองก็แฮปปี้ ไร้ปัญหา
       “ตอนนี้ยังถ่ายเรื่องบางระจันอยู่ปกติค่ะ ทุกอาทิตย์ บรรยากาศในกองดีมากค่ะ ถึงจะร้อนแต่ก็มีความสุข ผู้ใหญ่ทุกคนก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ แต่ผู้ใหญ่ทุกคนก็จะโฟกัสเรื่องงาน ก็ขอให้ทำงานออกมาดี ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก็พอ ตอนนี้ก็มีของพี่ต้น ชลลัมพีส่งบทเรื่องใหม่มาให้ดูอยู่ค่ะ แต่วาไม่มีสิทธิตัดสินใจอะไรค่ะ เพราะเรื่องละครเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ทางช่องเป็นคนตัดสินใจ”
       
       “วาก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องพิสูจน์ให้ใครเห็นนะ เพราะอย่างที่วาบอกว่าวารู้ว่าตัวเองเป็นยังไง และสิ่งที่วาทำวาตั้งใจทำอยู่แล้ว ไม่ได้ทำเพื่อพิสูจน์หรืออะไร แต่ว่าวามีความสุขที่จะทำ รักที่จะทำ รักในงานของวาและวาทำเต็มที่ ถ้ามันดีก็ดี แต่ถ้ามันไม่ดีก็ไม่ใช่ว่าจะต้องทำดีเพื่อพิสูจน์ แต่วาทำดีเพราะว่าวาอยากจะทำ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วคือสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรมันทำให้เราโตขึ้น และมีความคิดขึ้น แต่เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่มีผลต่องานของวานะคะ”
       
       “ก็คงไม่ฝากอะไรถึงคนที่เข้าใจผิดนะคะ ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ (ยิ้ม) ก็เลยคิดว่าทุกวันนี้ที่วามีอยู่ก็คือประสบความสำเร็จที่สุดในชีวิตแล้ว คือวาได้ทำงานที่วารักทุกวัน ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผม ซึ่งเมื่อก่อนวาเคยเป็นสแตนอินผมมาก่อน แล้ววันหนึ่งวาได้เป็นพรีเซ็นเตอร์มาสะบัดผมเอง คือเด็กที่ไม่มีอะไรเลยได้มาขนาดนี้ก็คือสำเร็จที่สุดในชีวิตแล้ว เพราะฉะนั้นหลังจากนี้วาก็จะทุ่มสุดตัวทำทุกอย่างที่อยากจะทำ แล้วผลจะเป็นยังไงวาก็ไม่ได้ซีเรียสว่าจะประสบความสำเร็จกว่านี้ เพราะทุกวันนี้มันคือดีที่สุดแล้วสำหรับวาค่ะ”
 
“วาววา เมิน ตู่ ไม่จบ ย้ำข่าวฉาวไม่กระทบงาน
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X