“ลี มินโฮ” เผยอยากแต่งงานกับคนที่ให้อารมณ์เหมือน “เพื่อน”
2015-03-26 10:42:33
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ทันที หลังสำนักข่าว Dispatch เปิดเผยข่าวเดทระหว่าง “ลี มินโฮ” และ “ซูจี” miss A โดยหลายฝ่ายต่างจับตามองกันอย่างไม่กระพริบตา ล่าสุด นิตยสาร New Monday ของฮ่องกง ฉบับที่ 24 เปิดเผยบทสัมภาษณ์สุดเอ็กคลูซีฟของ ลี มินโฮ ขณะไปจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศฮ่องกง ซึ่ง New Monday ได้ถามถึงชีวิตการแต่งงานที่วาดฝัน และ ลี มินโฮ ก็ได้ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า ถ้าผมได้แต่งงานในอนาคต ผมก็อยากจะมีคู่ชีวิตที่มีลักษณะเหมือน “เพื่อน” และมันจะดีมากๆ เลย ถ้าเราสามารถพูดคุยกันได้ตลอดเวลา

ทั้งนี้ ด้วยความโด่งดังของ ลี มินโฮ ก็ทำให้ชีวิตของเขาเต็มไปด้วยงาน และหากมีเวลาว่างการจะออกไปไหนมาไหนก็ลำบาก โดย ลี มินโฮ บอกว่า มันไม่ค่อยสะดวกสบายเท่าไรนัก เพราะรอบๆ ตัวผมจะมีแฟนๆ และสตาฟเสมอ ซึ่งชีวิตปกติของผมก็ธรรมดาทั่วไป มันเป็นไปได้ยากเหมือนกันที่จะทำอะไรก็ได้อย่างที่อยากจะทำ แต่มันก็ไม่ได้เลวร้าย ผมจะมองในแง่ดีและจะตั้งใจทำเป้าหมายต่างๆ ให้สำเร็จ ผมต้องการที่จะทำอะไรหลายๆ อย่างไปพร้อมกับการทำงาน

ลี มินโฮ ยังบอกอีกว่า เมื่อผมมีเวลาว่าง ผมจะใช้เวลากับการนอนหลับพักผ่อน เล่นเกมส์ ดูภาพยนตร์เก่าๆ และทำอื่นๆ อีกที่ผมไม่มีโอกาสได้ทำ อย่างการออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง และออกไปดื่ม ทำเหมือนกับที่คนปกติทั่วไปเขาทำกัน ผมเองก็เป็นแค่มนุษย์คนหนึ่ง

ขณะที่ เมื่อถามว่า ถ้าได้ไปออกรายการ We Got Married (รายการจำลองชีวิตคู่รักหลังแต่งงาน) จะทำอย่างไร โดย ลี มินโฮ ตอบว่า ถ้าผมได้เข้าร่วมรายการ We Got Married ผมคิดว่า ผมคงคาดหวังกับมันสูง แต่ก็คงจะกระวนกระวายบางเวลา อย่างไรก็ตาม ผมก็อยากที่จะแสดงหลายๆ ด้านที่แตกต่างกันไปให้แฟนๆ ได้ดู และรู้เกี่ยวกับตัวผม

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X