“ลิซซี่”(After School) ฉีกแนว จ่อเดบิวท์งานเดี่ยว แนวลูกทุ่ง ต้นปีหน้า
2014-12-21 11:48:29
Advertisement
คลิก!!!

“ลิซซี่”(After School) ฉีกแนว จ่อเดบิวท์งานเดี่ยว แนวลูกทุ่ง ต้นปีหน้า

ลิซซี่ สมาชิกจากวง After School และ Orange Caramel กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมการสำหรับการกลายมาเป็นนักร้องเดี่ยวในแนวเพลงลูกทุ่ง !

มีการเปิดเผยออกมาว่า ลิซซี่นั้นได้ทำงานอย่างหนักไปกับการเตรียมตัวสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเธอ ตามที่เธอมีจุดมุ่งมายที่จะเดบิวท์ผลงานเดี่ยวในช่วงต้นปีหน้า เธอได้วางแผนจะโชว์ให้ทุกคนเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ที่แตกต่างไปจากลุคทั้งจาก After School และ Orange Caramel

โดยเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางด้าน Pledis Entertainment ต้นสังกัดของเธอ ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen ว่า “ลิซซี่จะเดบิวท์ผลงานเดี่ยวที่ดูสดใส และเป็นงานกึ่งๆแนวลูกทุ่ง กับเพลง I’m Not an Easy Girl (ชี่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งลิซซี่เองเป็นคนที่รักเพลงลูกทุ่งมาก ได้โปรดติดตามอีกด้านความน่ารักของเธอด้วยนะครับ”

ในขณะที่ตารางานในเร็วๆนี้ของเธอดูเหมือนว่าจะอัดแน่นไปด้วยงานต่างๆไม่ว่าจะเป็น การเป็นพิธีกรให้กับรายการ Tasty Road รวมไปถึงการทำงานในโปรเจ็คเกิร์ลกรุ๊ป Hitmaker ของ จอนฮยอนดนและ Defconn อีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X