“ยูรา”(Girl’s Day) พูดถึง “ฮงจงฮยอน”(WGM) หลัง ต้องมาเข้าฉากจูบในซีรีย์ “Be Arrogant”
2014-10-24 19:10:31
Advertisement
คลิก!!!

“ยูรา”(Girl’s Day) พูดถึง “ฮงจงฮยอน”(WGM) หลัง ต้องมาเข้าฉากจูบในซีรีย์  “Be Arrogant”

ยูรา จากวง Girl’s Day ได้มามีฉากจูบกับเพื่อนนักแสดง ยูมินกยู ในมินิซีรีย์เรื่องใหม่อย่าง Be Arrogant ซึ่งทำให้ใครหลายคนสงสัยว่า คู่รักจำแลง อย่าง ฮงจงฮยอน ในรายการ We Got Married ทาง MBC จะรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้?

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการัดงานพรีเซ้นต์ผลงานมินิซีรีย์เรื่องใหม่จากทาง SBS Plus อย่าง Be Arrogant ที่ IFC Mall ในกรุงโซล ซึ่งงานนี้ ไอดอลสาว ยูรา ได้ถูกถามเกี่ยวกับปฏิกิริยาของ ฮงจงฮยอน เกี่ยวกับการเข้าฉากจูบของเธอ

 “พวกเราได้ถ่ายทำรายการ We Got Married สองวันที่แล้ว และ ฮงจงฮยอนก็ได้ถามฉันว่า ฉากจูบครั้งแรกของฉันออกมาดีหรือไม่” ยูรากล่าว

ในมินิซีรีย์เรื่องนี้ Be Arrogant ยูราได้มาเข้าฉากจูบกับนักแสดงหนุ่ม ยูมินกยู “นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่ฉันได้มาเข้าฉากจูบ มันจึงทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายได้มากขึ้นเล็กน้อย ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ดีโดยไม่มีฉาก NG นะ(คือการถ่ายผิดพลาด, No Good)” ยูรากล่าว

ซึ่งเธอเองยังได้เล่าอีกด้วยว่า ฮงจงฮยอนเองก็จะเริ่มถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ และผู้กำกับก็อยากให้มีฉากจูบแบบจริงจังด้วย (ก็เรียกได้ว่า วินๆกันไปละกันนะ อิอิ)

สำหรับในเรื่อง Be Arrogant ยูรามารับบทเป็น ฮงฮารา ไกค์ทัวร์เกาหลีที่รู้เพียงแต่ในเรื่องของความรักอันลึกซึ้ง แสดงร่วมกับ ยูมินกยู และชินโซยอล เริ่มออกอากาศตอนแรก 27 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X