“ยูรา”(Girl's Day) บอกกับ “ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) สมัยก่อนเป็นคนกินเก่งมาก (WGM)
2014-12-21 11:54:26
Advertisement
คลิก!!!

“ยูรา”(Girl's Day) บอกกับ “ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) สมัยก่อนเป็นคนกินเก่งมาก (WGM)

ยูรา Girl's Day ได้บอกกับฮงจงฮยอนไปเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เธอเคยอวบอ้วน ในรายการ We Got Married

ในรายการ We Got Married  ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางสถานี MBC  ในทริปไปเที่ยวบาหลีของทั้งคู่นั้น ตอนที่ยูรา และ ฮงจงฮยอนเตรียมตัวสำหรับการทานอาหารร่วมกัน ยูราเองได้หยิบยกประเด็นเรื่องน้ำหนักในอดีตของเธอขึ้นมาพูด

โดยได้กล่าวว่า “ฉันกินเก่งมากนะสมัยอยู่ ม. ปลาย” กล่าวเสริมด้วยว่า เธอกินข้าวใส่ในซุปได้ 2 ถ้วย   ต่อจากนั้น ฮงจงฮยอนได้ถามเธอไปว่า เธอนั้นน้ำหนักเท่าไหร่ แต่ยูราก็ไม่ยอมตอบคำถามนี้ เธอได้กล่าวต่อไปว่า “ฉันเป็นหมูเลยตอนที่สมัยโปรโมตเพลง Hug Me Once ต้นสังกัดเองไม่ได้ให้พวกเรากินเยอะ แต่ช่วงอายุตอนนั้น น้ำหนักฉันก็ขึ้นแม้ว่าจะไดเอทอยู่ก็ตาม”

ต่อจากนั้น ฮงจงฮยอนได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาทำท่าค้นหารูปสมัยยูรา โปรโมตเพลง Hug Me Once แต่สุดท้ายเขาก็ออกมายอมรับว่า “หน้าจอโทรศัพท์ของผมไม่มีอะไรครับ ผมแค่ต้องการจะล้อเธอเล่นเท่านั้นเอง”

นอกจากนั้น ในตอนที่พวกเขาลงไปเล่นในสระว่ายน้ำกัน มีอยู่ช่วงที่ฮงจงฮยอนได้เผยให้เห็นถึงความแข็งแรงด้วยการไปทำท่าโหนบาให้ยูราดู และลองยกให้ยูราทำดูด้วยเช่นกัน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X