“ยูยอนซอก”(Yoo Yeon Seok) เผย ชีวิตดีขึ้น หลังรับเล่นซีรีย์ “Reply 1994”
2014-09-30 18:34:41
Advertisement
Pyramid Game

“ยูยอนซอก”(Yoo Yeon Seok) เผย ชีวิตดีขึ้น หลังรับเล่นซีรีย์  “Reply 1994”

ในรายการวาไรตี้  Healing Camp ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทางสถานี SBS ยูยอนซอก ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมทั้งเปิดเผยเกี่ยวกับประสบการณ์ความยากลำบากก่อนที่จะมาประสบความสำเร็จอย่างเช่นทุกวันนี้

กับการมีซีรีย์ดังๆ โฆษณาเด่นๆ ที่รับมา  ยูยอนซอกนั้น มีแฟนคลับกลุ่มผู้หญิงจำนวนมาก และผลงานของเขาก็เป็นที่ติดตามของคนทั้งประเทศ แต่อย่างไรก็ตาม ดุเหมือนว่าก่อนที่จะมายืนถึงจุดนี้ได้ ชีวิตเขาก็ไม่ได้โสภาอะไรนัก  

ในระหว่างการออกรายการ พิธีกรได้ถามยูยอนซอกไปเกี่ยวกับช่วงชีวิตของเขาในตอนนี้ “คุณบอกว่า คุณเดบิวท์กับหนังเรื่อง Oldboy แต่ตอนนั้นคุณไม่มีเงินเลย?”

ยูยอนซอกกล่าวตอบ “หลังจากที่ผมเดบิวท์มา ผมก็มีผลงานด้านการแสดงอย่างต่อเนื่อง แต่มันมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นจนกระทั่งซีรีย์ Reply 1994 ที่ผมเริ่มจะมีเงินในบัญชีที่ค่อนข้างดี ผมไม่ได้ใช้จ่ายอะไรมากนักสำหรับรูปลักษณ์ภายนอก หลังจากที่ผมจ่ายค่าเช่า  ผมก็อยู่ในเส้นสีแดงอยู่ตลอด (หมายถึงเรื่องเงิน)” พิธีกรดูมีท่าทีตกใจกับการสารภาพอย่างตรงไปตรงมาของเขา

แต่อย่างไรก็ตาม ปี 2014 ก็ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง “คุณมีรายได้มากมั้ย?” พิธีกรถาม เขากล่าวตอบเกี่ยวกับของขวัญที่เขาได้ให้กับพ่อแม่ เมื่อตอนที่เขาสามารถจะทำได้ “ดูเหมือนว่านี่จะเป็นช่วงชีวิตที่มีความสุขที่สุดของผมเลย”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X