“มีร์”(MBLAQ) ขอ “พัคกยูรี”(KARA) แต่งงาน?
2014-10-25 11:21:09
Advertisement
Pyramid Game

“มีร์”(MBLAQ) ขอ “พัคกยูรี”(KARA) แต่งงาน?

เกิดอะไรขึ้น เมื่อ จู่ๆ มีร์ MBLAQ ก็ ขอ พัคกยูรี KARA แต่งงาน !

ในรายการ First Day of Work เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง tvN  ได้เผยให้เห็นการทำงานวันแรกของมีร์ และ พัคกยูรี ที่ได้มาร่วมกันทำงานให้กับบริษัทให้บริการด้านอาหาร

ทันทีที่พวกเขาเดินทางมาถึงนั้น พนักงานรุ่นพี่ต่างก็ได้อธิบายกฎระเบียบข้อบังคับอะไรต่างๆในที่ทำงานให้ฟัง รวมไปถึงเรื่องของสวัสดิการต่างๆที่พวกเขาจะได้รับด้วย

ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นในเรื่องของกรณีที่เกี่ยวข้องกับการแต่งงาน และมีร์ก็ได้ทราบว่า หากเขาแต่งงานนั้น ทางบริษัทจะจ่ายเงินช่วยเขาจำนวนหนึ่ง ต่อจากนั้น เขาจึงได้ถามไปยัง พัคคยูรีว่า “พี่แต่งงานกับผมมั้ย?” สร้างความประหลาดใจให้กับสมาชิกวง KARA ผู้นี้

ต่อจากนั้น มีร์ก็ได้พบอีกว่า เขาจะได้รับวันลาหยุดพักผ่อนถึง 5 วัน ถ้าเกิดว่าเขาแต่งงานไป เขาจึงได้กล่าวอีกว่า “พี่ แต่งงานกับผมนะ?” กล่าวขอแต่งงานเป็นครั้งที่สอง กับการที่ไม่รู้ว่าจะตอบออกไปอย่างไร พัคกยูรีได้กล่าวว่า “นี่หมายความว่า เราต้องแต่งงานกันทั้งที่ยังทำงานอยู่ในบริษัทนี้อ่ะหรอ?”

First Day of Work เป็นรายการเก๋ๆ แนวจับให้เหล่าเซลบมาลองใช้ชีวิตเป็นพนักงานบริษัทดู เริ่มออกอากาศไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X