“มาร์ช” เซ็งคลิปหลุดเปียกเป้าตุงโผล่ โล่งทีมงานสั่งลบทิ้งแล้ว
2014-07-15 23:32:17
Advertisement
คลิก!!!

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เมินคลิปหลุดเปียกเป้าตุงโผล่ ลั่นไม่ตั้งใจขายภาพลักษณ์เซ็กซี เผยครอบครัวไม่สบายใจ แต่โล่งใจมากหลังทีมงานสั่งลบคลิปเจ้าปัญหาทิ้งแล้ว 
       
       เคยมีภาพหลุดเน้นเป้ามาหลายครั้ง สำหรับ “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ล่าสุดเจ้าตัวลงทุนถอดเสื้อโชว์ซิกแพกอวดเก้งกวางในนิตยสารฉบับหนึ่ง แต่ก็ไม่วายเจอพิษภาพหลุดอีกครั้ง คราวนี้เรียกว่ามาเป็นคลิปให้เห็นเบื้องหลังการทำงาน เน้นโชว์เป้าเปียกๆ กลางน้ำจนเก้งกวางพากันฟิน แต่พอสอบถามเจ้าตัว มาร์ชเปิดใจว่าเห็นคลิปแล้ว และไม่อยากให้ทุกคนสนใจภาพดังกล่าวมากเกินไป รับแม่เครียด แต่โล่งใจที่ทีมงานลบคลิปเจ้าปัญหาทิ้งไปแล้ว ยันไม่ได้ตั้งใจขายความเซ็กซี่
       
       “ก็ได้เห็นแล้วครับ มีแฟนๆ แท็กมาในทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม เท่าที่รู้คือ เป็นคลิปเบื้องหลังการถ่ายหนังสือ ซึ่งตอนนี้คลิปน่าจะถูกลบไปแล้ว มันเป็นภาพเบื้องหลังครับ ก็เข้าใจทุกฝ่ายครับ แต่คลิปก็ถูกลบไปเรียบร้อยแล้ว ปล่อยออนในยูทูปแป๊บเดียวครับ ผมไม่ได้มีเป้าหมายทางด้านนี้ครับ ยังไงก็ปล่อยผ่านไปบ้างก็ได้ จริงๆ ด้วยตัวภาพแล้ว พี่ๆ ทีมงานก็ช่วยกันเช็กแล้ว แต่อาจจะเป็นภาพจากกล้องเบื้องหลังที่มันเคลื่อนไหว ก็อาจจะมีความผิดพลาดกันได้ ซึ่งผมเข้าใจ แล้วก็ขอบคุณทางหนังสือ แอดติจูดที่อุตส่าห์ลบคลิปให้ ถามว่านอยด์ไหม ไม่ถึงขั้นนอยด์ก็อาจจะเป็นห่วงคุณพ่อคุณแม่ ที่อาจจะเห็นรูปนี้แล้วไม่สบายใจ”
       
       ยันไม่ได้ตั้งใจขายภาพลักษณ์เซ็กซี่ อยากให้ปล่อยผ่านไป
       “ที่บ้านก็ไม่สบายใจ บอกว่าวันหลังให้ระวังมากขึ้น แต่ก็ไม่ถึงขั้นห้ามถ่ายอีกนะครับ อย่างที่บอกไม่ได้มีจุดประสงค์อย่างนี้เลย ยังไงก็ปล่อยผ่านไปนะครับ ส่วนตัวอยากให้ดูภาพผ่านแมกกาซีนมากกว่า คลิปนั้นก็จะมีบทสัมภาษณ์ว่า ก่อนมาถ่ายฟิตหุ่นอย่างไร ก็อยากให้แฟนๆ โฟกัสตรงนั้นมากกว่า ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและให้ผู้ใหญ่ทางจีทีเอชตัดสินใจ”
 
“มาร์ช” เซ็งคลิปหลุดเปียกเป้าตุงโผล่ โล่งทีมงานสั่งลบทิ้งแล้ว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X