“มาร์กี้” ลั่นเชียร์ไม่ขึ้นแฟน “บอย” ไม่รู้หมอดูทักอีกฝ่ายได้แฟนลูกครึ่ง
2014-08-21 22:12:30
Advertisement
คลิก!!!

“มาร์กี้ ราศรี” อึ้ง! แรงเชียร์ลุ้นเป็นแฟน “บอย ปกรณ์” ทะลัก! รับยังไม่ใจอ่อน เผยความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ไม่เพิ่มขึ้นแต่ไม่น้อยลง เชื่อเป็นแฟนกันยาก ไม่รู้หมอดูทักบอยได้แฟนลูกครึ่ง รับซื้อเสื้อบอลให้อีกฝ่ายเป็นของขวัญวันเกิด
       
       เพิ่งกลับจากไปพักผ่อนที่สเปน นางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” เลยดูลั้ลลาเป็นพิเศษ แถมเพิ่งผ่านวันเกิดของคู่จิ้นฟินเวอร์อย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” มาหมาดๆ ก็เลยได้เห็นสาวมาร์กี้อวยพรวันเกิดผ่านอินสตาแกรม ไหนจะมีกระแสคนเชียร์ให้เป็นแฟนกันมากยิ่งขึ้นกว่าเก่า เพราะกลับมาโสดด้วยกันทั้งคู่ งานนี้พอเจอตัวสาวมาร์กี้ในงาน SCB ดีเว่อร์ ปิด SHOP ช้อปเว่อร์ ณ ห้อง The Great Room ชั้น 3 โรงแรม W Hotel สาทร เจ้าตัวก็ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรมากขึ้นหรือน้อยลง
       
       “แฮปปี้เบิร์ธเดย์พี่บอยไปแล้วค่ะ (ยิ้ม) ก็ให้ของขวัญธรรมดาค่ะ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เป็นเสื้อบอลผู้ชายค่ะ เขาไม่ได้ขอ คือเราไปสเปน แล้วผู้ชายทุกคนก็คงชอบฟุตบอลเนอะ ไม่รู้เหมือนกันอันนี้คิดเอง (หัวเราะ) ก็เลยซื้อเป็นเสื้อบอลให้ค่ะ ให้ไปแล้ว เขาก็ขอบคุณ แต่ไม่ใช่ทีมที่พี่บอยชอบหรอก (หัวเราะ) พอดีเราไปที่บาร์เซโลน่า ก็เลยซื้อเสื้อของที่นั่นให้ เป็นของฝากบวกวันเกิดไปด้วยเลยทีเดียว”
       
       “ก็แค่อวยพรให้เขามีความสุขมากๆ และมีคนรักเขาเยอะๆ อย่างนี้ตลอดไปค่ะ (ยิ้ม) แต่วันที่ 23 สิงหาคมนี้ จะมีงานเลี้ยงทำบุญร่วมกับแฟนคลับ ทำมาปีนี้ปีที่ 3 แล้วก็มีแบบเสื้อออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นแล้ว เราก็ร่วมทำด้วยกันและกับแฟนคลับด้วย ส่วนที่มีคนอวยพรว่าให้เราเป็นแฟนกัน (หัวเราะ) อย่าเลยดีกว่าค่ะ ก็คงยากค่ะ จริงๆ เราก็สนิทกันแบบนี้มานานแล้วค่ะ ไปไหนมาไหนด้วยกันตั้งแต่รู้จักกัน สนิทกันแบบนี้ตั้งแต่เล่นละครด้วยกันเรื่องแรกแล้ว ก็เหมือนเดิม ไม่ได้มากขึ้นหรือน้อยลงค่ะ”
       
       “ไม่ได้เพิ่งมารู้ใจตัวเองตอนนี้หรืออะไร (หัวเราะ) ความรู้สึกที่มีให้กันก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นและไม่ได้ลดลง คือเราเป็นแบบนี้ก็สบายใจดี มีหมอดูทักพี่บอยว่าจะได้เนื้อคู่เป็นลูกครึ่ง ลูกครึ่งในช่องตั้งเยอะนะ (หัวเราะ) เรื่องดวงก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งดีกว่าค่ะ คือถ้าอยู่ด้วยกันแล้วทำให้การงานดีเราก็ดีใจ แต่อยู่เป็นเพื่อนกันแบบนี้ก็โอเค แต่กระแสเชียร์ก็มีมาเรื่อยๆ นะคะ มันมาเป็นระลอกๆ แต่ช่วงนี้อาจจะเยอะหน่อยเพราะว่าต่างคนต่างโสดด้วย แฟนๆ ก็เลยเชียร์กัน แต่ก็ยังไม่ใจอ่อนนะคะ (หัวเราะ)”
       
       “ที่จัดงานทำบุญกับแฟนคลับแบบนี้ เพราะเราอยากตอบแทนแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเราสองคนมาโดยตลอด ก็เลยคิดว่าเราอยากจะจัดมีตติ้งขึ้นมา และจะมีกิจกรรมอะไรดี พี่บอยเขาก็บอกว่าทำบุญกันไหม จะได้ชวนแฟนคลับมาทำบุญด้วย ก็เลยมาตกลงว่าทำเป็นเสื้อที่ออกแบบลายต่างๆ ในแต่ละปี ปีนี้ก็ทำเป็นลายที่มันแตกต่างจากปีที่แล้วนิดหนึ่ง เพราะปกติจะเป็นกี้กับพี่บอยช่วยกันออกแบบ แต่ครั้งนี้ก็จะมีน้องๆ แฟนคลับมาช่วยกันด้วย”
       
       ปัด “ไอซ์ พิชพงศ์ โสมกุล” เพื่อนสนิทแนะนำหนุ่มๆ ให้ บอกตนอายุเยอะแล้ว เลือกเองได้
       “พี่ไอซ์ไม่ได้ติดต่อหนุ่มๆ ให้เลยค่ะ มีแต่บอกว่าเธอโสดแบบนี้ดีแล้ว เธอจะได้ไปเที่ยวกับฉันบ่อยๆ ก็ไม่เชิงว่าไม่อยากให้เรามีแฟนหรอกค่ะ แต่ถ้ามีแฟนเขาก็จะบอกว่าห้ามทำให้น้องฉันเสียใจเด็ดขาด (หัวเราะ) เราก็บอกพี่ใจเย็นๆ ไม่มีใครเข้ามาแม้แต่คนเดียวเลย เหมือนกับผู้ชายเข้ามาเยอะนะ แต่ไม่มีสักคนเลยเนี่ย จริงๆ เพื่อนๆ ทุกคนเขาก็ไม่ได้อยากจะหาใครมาให้หรอกค่ะ เพราะถ้าสมมติไม่ดีขึ้นมาจะทำยังไง และเราก็อายุไม่ได้น้อยแล้ว ก็สามารถที่จะดูเอง คิดเอง อะไรเองได้”
       
       “จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิดหรอกค่ะ ยังไงก็ได้ (หัวเราะ) จริงๆ เราก็ไม่ได้เข้าถึงยากอะไรนะคะ เราก็เป็นคนสบายๆ ง่ายๆ แต่พอมีข่าวกับพี่บอยก็ลำบากทั้งคู่นะคะ (หัวเราะ) สาวๆ ก็ไม่กล้าเข้าหาเขา หนุ่มๆ ก็ไม่กล้าเข้าหาเรา”
 
“มาร์กี้” ลั่นเชียร์ไม่ขึ้นแฟน “บอย” ไม่รู้หมอดูทักอีกฝ่ายได้แฟนลูกครึ่ง

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X