“มาริโอ้” ยึดงานเมืองไทย อุบตอบเล่นซีรีส์จีนประกบบอยแบนด์ชื่อดังเกาหลี
2014-08-27 22:18:56
Advertisement
คลิก!!!

“มาริโอ้” ลั่นยึดงานเมืองไทยเป็นหลัก อุบตอบร่วมเล่นซีรีส์จีนประกบ “คริส” วง “EXO” บอยแบนด์ชื่อดังเกาหลี ปลื้ม “ซานดารา” นักร้องวง “2NE1” ถ่ายภาพคู่กับหุ่นขี้ผึ้งของตนหลังมาเยือนเมืองไทย โวภาพยนตร์เรื่อง “พี่มากพระโขนง” กำลังจะได้เข้าฉายที่ประเทศเกาหลี จ่อจัดแฟนมีตติ้ง
       
       เรียกว่าเป็นพระเอกที่โกอินเตอร์ของแท้ สำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้านจนถึงขั้นมีการจัดแฟนมีตติ้งมาแล้วหลายประเทศ ล่าสุดแว่วว่าเจ้าตัวกำลังคุยโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่กับทางประเทศจีนโดยงานครั้งนี้หนุ่มโอ้จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับหนุ่ม “คริส” แห่งวง “EXO” บอยแบนด์ชื่อดังที่สุดตอนนี้ในประเทศเกาหลี แต่เมื่อสอบถามเจ้าตัวก็ปัดตอบ บอกตนยังไม่ทราบรายละเอียด ไม่รู้ว่าตนจะได้ร่วมงานกับใครบ้าง
       
       “ตอนนี้ก็มีหนังจีนติดต่อเข้ามา ก็กำลังดูอยู่ แล้วก็มีละครที่จีนด้วย ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจ เรื่องรายละเอียดตอนนี้ยังไม่ชัวร์ครับ รอให้ชัวร์ก่อนแล้วเดี๋ยวโอ้จะบอกอีกที ก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะเป็นซีรีส์หรือเปล่า เขาก็ส่งบทมาให้ดูบ้างแล้ว แต่ผมยังไม่ได้อ่านแล้วก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเล่นไหม แต่ก็เป็นไปได้ที่จะรับ (เห็นว่าได้ร่วมงานกับคริส วง EXO ด้วย) ผมเองยังไม่ทราบเลยว่าได้ร่วมงานกับใครบ้าง ตัวโอ้เล่นเป็นใครก็ยังไม่รู้เลยครับ อย่างที่บอกยังไม่ได้อ่านบท เท่าที่ทราบก็เล่นกับนักแสดงจีน แต่ไม่รู้จะมีชาติอื่นด้วยหรือเปล่า”
       
       “เรื่องภาษาก็ยังไม่รู้ว่าต้องไปเรียนเพิ่มไหม ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะให้ใช้ภาษาอะไรในคาแรกเตอร์ของโอ้ ไปถ่ายทำที่จีนหมดเลยครับ ไม่น่าจะมีมาถ่ายที่ไทย แต่ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับว่าจะมีมาที่ไทยหรือเปล่า เท่าที่คุยก็น่าจะที่จีนอย่างเดียว แต่ก็คงไม่ได้หายหน้าไปนานหรอกครับ เพราะส่วนใหญ่ก็ไปที่นั่นเป็นช่วงๆ เพื่อรับงานอยู่แล้ว ยังไงก็ยึดงานที่เมืองไทยเป็นหลัก ก็น่าจะได้เริ่มต้นโปรเจกต์ปีนี้ ค่าตัวก็ปกติ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการหมดเลย”
       
       ลั่นตอนนี้ขอโฟกัสเฉพาะเรื่องงาน เรื่องสาวไม่สนใจ
       “ก็ไม่มีเวลาเลยครับ ทำแต่งานตอนนี้ พูดเรื่องนี้เหงื่อแตกเลย (เอามือปาดเหงื่อ) สาวๆ ที่ประเทศอื่นก็ไม่มีครับ เราก็ไปทำงานเนอะ ก็ทำงานอย่างเดียว ไม่มีอะไรแบบนั้น เอางานเป็นหลักก่อน”
       
       ปลื้ม “ซานดารา” นักร้องวง 2NE1 ถ่ายภาพคู่กับหุ่นขี้ผึ้งของตนหลังมาเยือนเมืองไทย บอกภาพยนตร์เรื่อง “พี่มากพระโขนง” กำลังจะได้เข้าฉายที่ประเทศเกาหลี
       “ผมเห็นภาพแล้วครับ ก็ดีครับ ดีใจที่เขาได้มาเยือนหุ่นขี้ผึ้งพี่มากของผม อีกอย่างตอนนี้เรื่องพี่มากก็กำลังจะไปฉายที่เกาหลีครับ ก็ยังไม่รู้ว่าโอ้ต้องไปเปิดตัวที่นั่นหรือเปล่า แต่ถ้าไม่ได้ไปก็จะมีแก๊งพี่มากไป ถ้าไปที่นั่นก็อาจจะมีการจัดมีตติ้งของผมด้วย น่าจะเป็นไปได้ แต่ก็ยังไม่รู้ ต้องรอผู้ใหญ่เขาตัดสินใจอีกที”
 
“มาริโอ้” ยึดงานเมืองไทย อุบตอบเล่นซีรีส์จีนประกบบอยแบนด์ชื่อดังเกาหลี
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X