“พิ้งกี้” รับแต่ง “ไฮโซเพชร” 12 ก.ย. เผยเร่งเคลียร์งานก่อนเฟดตัวออกจากวงการ (ชมคลิป)
2014-07-31 21:29:22
Advertisement
คลิก!!!

“พิ้งกี้ สาวิกา” รับเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแลบ “ไฮโซเพชร” เศรษฐีพัทยา 12 ก.ย. นี้ เผยเร่งเคลียร์งานเพื่อเตรียมตัวเป็นภรรยาที่ดีของอีกฝ่าย และพร้อมเฟดตัวจากวงการ ลั่นเรื่องท้องปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติ
       
       

       
       สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้ไม่น้อย สำหรับนางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่ลุกขึ้นมาประกาศข่าวดีเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแลบกับ “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” เศรษฐีพัทยา และเป็นเจ้าของค่ายหนัง “พัทยาฟิล์ม” ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง “ขอบคุณที่รักกัน” โดยทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 10 ปี อีกทั้งฝ่ายชายตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับคนดังในวงการบันเทิงหลายราย ทั้ง ซาร่า มาลากุล เลน, ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์, แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีรพงศ์, เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร และครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา
        
       นอกจากนี้ ก็ยังมีกระแสว่างานแต่งของพิ้งกี้กับนักธุรกิจรายนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 12 กันยายน 2557 ที่โรงแรมดุสิตธานีพัทยา โดยในช่วงเช้าจะเป็นพิธีทางศาสนาอิสลาม และหลังจากประกาศข่าวดีได้ไม่นาน พิ้งกี้ก็โพสต์ภาพตัวเองและแฟนหนุ่มลงอินสตาแกรมในอิริยาบถนั่งสบตาหวานฉ่ำ เป็นการตอกย้ำรักหวาน ก่อนในช่วงค่ำของวันนี้ (30 กรกฎาคม 2557) เจ้าตัวได้เดินทางพร้อมคุณแม่และผู้จัดการส่วนตัวเพื่อร่วมงานเปิดตัวสินค้า Mango, Charis gluta plus ณ The house รัชดา13 โดยเจ้าตัวได้จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต และหลังจากพิ้งกี้โชว์ร้องเต้นบนเวทีเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้สื่อข่าวก็ได้เข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวได้ตอบกลับมาเพียงสั้นๆ ว่าจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ จริง และพร้อมเฟดตัวออกจากวงการ โดยตนจะเคลียร์งานทุกอย่างเพื่อเตรียมตัวเป็นภรรยาที่ดี ส่วนเรื่องท้องจะปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ยืนยันว่าแต่งแน่นอน พอผู้สื่อข่าวซักถามว่าเป็นวันที่ 12 กันยายนนี้จริงหรือไม่ เจ้าตัวก็ได้พยักหน้า ก่อนจะแจ้งว่าตนขอเปิดเผยรายละเอียดการแต่งงานอีกครั้งในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ เวลา 8.30 น. ที่งานบวงสรวงเปิดกล้องละคร “แหวนทองเหลือง” ที่บริษัท อาร์เอสฯ ลาดพร้าว 15 ก่อนที่สาวพิ้งกี้ คุณแม่ และผู้จัดการส่วนตัว จะรีบขอตัวเดินทางกลับโดยรถตู้ส่วนตัวที่จอดรอรับทันที
 
“พิ้งกี้” รับแต่ง “ไฮโซเพชร” 12 ก.ย. เผยเร่งเคลียร์งานก่อนเฟดตัวออกจากวงการ (ชมคลิป)

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X