“พิ้งกี้” ควง “ไฮโซเพชร” ประกาศข่าวดี ฝ่ายชายยันสินสอดสมน้ำสมเนื้อ (ชมคลิป)
2014-07-31 21:39:10
Advertisement
Pyramid Game

“พิ้งกี้” ควงว่าที่สามี “ไฮโซเพชร” เปิดใจกลางงานบวงสรวงละคร “แหวนทองเหลือง” คอนเฟิร์มไม่ท้องก่อนแต่ง เจ้าบ่าวอุบสินสอด ยันสมน้ำสมเนื้อ ระยะเวลาดูใจไม่สำคัญ


       
       


       
       หลังจากที่นางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” สร้างความฮือฮาด้วยการออกมาประกาศว่าเตรียมเข้าประตูวิวาห์ กับ “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” เศรษฐีพัทยา อายุห่าง 10 ปี โดยได้ฤกษ์ดีวันที่ 12 ก.ย. นี้ และจะเข้าพิธีทางศาสนาอิสลามในช่วงเช้าของวันดังกล่าว ที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา
       
       ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ควงว่าที่สามีมาเปิดใจกลางงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ “แหวนทองเหลือง” ณ บริษัท อาร์เอสฯ ลาดพร้าว 15 โดยฝ่ายหญิงมีท่าทีเขินอายไม่น้อย และระบุว่าตนรู้สึกตกใจที่ฝ่ายชายขอแต่งงาน และขอใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด ส่วนเรื่องทายาทปล่อยตามธรรมชาติ และได้อวดแหวนที่ฝ่ายชายให้เป็นของขวัญแทนใจ ส่วนแหวนเพชรกี่กะรัตขอเปิดเผยในวันแต่งงาน ฝ่ายชายปลื้มพิ้งกี้เข้ากับลูกของตนได้ดี สัญญาว่าตนจะประคับประคองชีวิตคู่ให้ไปตลอดรอดฝั่ง
       
       พิงกี้ : “กี้ว่าเราได้เวลาพอสมควรที่ได้เรียนรู้ มันเป็นความรู้สึกที่เราสองเคยรู้ว่ามันโอเคสำหรับเรา มันไม่เร็วไป เราคบกันมาสักระยะ”
       
       เพชร : “ผมว่าเรื่องเวลา มันอยู่ที่ความเข้าใจของเราสองคนที่มาเจอกัน อยู่ร่วมกัน แล้วก็ใช้ชีวิต มีมุมมอง ค่อนข้างไม่แตกต่างกัน อยากที่จะร่วมทางกันเดินไปข้างหน้า ผมขอสงวนเรื่องเวลาไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคนดีกว่า”
       
       เผยฝ่ายชายขอแต่งงานที่เยอรมัน
       พิ้งกี้ : “เป็นตอนที่เราไปเยอรมัน มันก็ตื่นเต้นเป็นช่วงเวลาที่เฉลิมฉลองพอดี ไม่นึกว่าพี่เพชรจะขอ”
       
       เพชร : “เรื่องของความรักเป็นเรื่องที่พูดยาก ถ้าจะให้คำจำกัดความคงหาเหตุผลไม่ได้ มันเป็นเรื่องของความรู้สึก มันเป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างอิ่มเอมเหมือนกับคนที่กระหายน้ำแล้วไม่ได้ดื่ม แล้วเขาก็เป็นน้ำที่ไม่ต้องเยอะ รดลงมาทำให้เกิดความชุ่มชื่นก็มีความสุขกับชีวิตครับผม”
       
       พิ้งกี้ : “พี่เพชรเป็นเหมือนทุกอย่าง เป็นพี่ที่คอยดูแลให้คำปรึกษา คอยสอนน้อง เป็นแฟน เป็นคนที่คอยดูแลเอาใจ พี่เพชรเป็นคนที่เข้าใจคนอื่นมาก และเห็นอกเห็นใจคนอื่น ซึ่งเราได้รับความรู้สึกนั้นเต็มๆ และเราไม่เคยมีความรู้สึกนั้นมาก่อน”
       
       รับอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ฝ่ายชายใช้ความตรงไปตรงมาชนะใจแม่
       พิ้งกี้ : “รู้สึกว่าได้อยู่กับพี่เขาแล้วมีความสุข มันไม่ต้องพูดอะไรกันมาก ที่ผ่านมาไม่พูดเรื่องความรักเพราะไม่มั่นใจ ความรักไม่ได้หาซื้อได้ตามท้องตลาด กว่าที่เราจะได้เจอ วันนี้มั่นใจแล้ว ถึงได้พูด”
       
       เพชร : “ครอบครัวเราได้มาเจอกันแล้ว ครอบครัวผมก็ต้อนรับพิ้งกี้มาก แม่เขาหวงลูกสาว ผมก็ไปตามธรรมชาติ ไม่ได้แต่งสันปั้นเติม ไม่ได้สร้างตัวตนอื่นขึ้นมา แล้วทุกอย่างก็ผ่านมาได้จนถึงวันนี้ แม่ประทับใจผมตรงไหน น่าจะที่ความเป็นคนตรงไปตรงมาของเรา”
       
       “ในส่วนพิธีการเบื้องต้นฝ่ายผู้หญิงก็คงเข้าพิธีอิสลาม นั่นเป็นสิ่งที่ถูกรีเควสมา นั่นก็เป็นส่วนหนึ่ง ส่วนเรื่องของงานกำลังอยู่ในระหว่างตกลงกันอยู่ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ยังไม่พูดชัดเจนกับสื่อ เบื้องต้นจองโรงแรมไว้แล้วที่พัทยา เรื่องงานในวงการก็อย่าเรียกว่าเบรกเลย ให้ใช้คำว่าเป็นสิ่งที่สมควร เพราะเขาต้องดูแลครอบครัว ถ้าเกิดขัดสนเงินทอง ก็อาจจะกลับไปทำงานใหม่ก็ได้(หัวเราะ)”
       
       พิ้งกี้ : “เมื่อเราเจอคนที่ใช่แล้ว เราก็ต้องอยู่เพื่อเขา”
       
       รับอยากดูแลว่าที่สามีให้ดีที่สุด หลังจากนี้ค่อยๆ เฟดตัวจากวงการ
       พิ้งกี้ : “เราอยู่วงการมาสักพักหนึ่งแล้ว ได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่าง เมื่อเราเจอคนที่ใช่แล้ว เราคงต้องอยากดูแลเขาให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเราจะทำได้ หลังจากนี้ก็คงต้องค่อยๆ เฟด”
       
       เพชร : “เบื้องต้นมีความคิดอย่างนั้นอยู่ นี่เป็นเบื้องต้นที่ผมคิด พอมาคุยกัน มันก็เป็นความคิดร่วมกันของคนสองคนที่จะหาทางดำเนินชีวิตร่วมกันอย่างปกติสุข ไม่มีอะไรที่จะมีโอกาสทำให้กระทบกระเทือนถึงกัน”
       
       บอกเรื่องมีลูกปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เพชรยันพิ้งกี้เข้ากับลูกของตนได้ดี
       พิ้งกี้ : “ก็คงปล่อยไปตามธรรมชาติ ยังไงก็อย่างนั้น”
       
       เพชร :ส่วนเรื่องที่ผมเคยแต่งงานมาก่อน คือผมก็เคลียร์ตัวเองมานานมาแล้ว ผมเป็นโสดมานานมากแล้ว และจากที่เห็นพิ้งกี้กับลูกของผมก็เคมีน่าจะเข้ากัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมมุ่งหวัง อยากจะให้ผู้หญิงที่เดินเข้ามาในชีวิตผมเป็นเช่นนั้น”
       
       พิ้งกี้ : “(หัวเราะ)มันก็เป็นอะไรที่ดี กี้ก็ดูแลน้อง ถ้ามีโอกาส ก็เป็นครอบครัวเดียวกันค่ะ ก็ดูแลพี่เพชรไป”
       
       เพชร : “เป็นความคาดหวังของทั้งสองฝ่าย"
       
       อุบตอบเรือนหอ ส่วนแหวนเพชรสมน้ำสมเนื้อ
       เพชร : “เราก็ควรจะอยู่ด้วยกันนะ เรือนหออยู่ที่ไหนดีกี้”
       
       พิ้งกี้ : “ที่ไหนอยู่แล้วสบายใจ ก็คงอยู่ไปเรื่อยๆ ไปกรุงเทพ ไปพัทยา กี้เองก็ชอบท่องเที่ยวเหมือนกัน อยู่ที่ไหนก็แล้วแต่พี่เพชรจะจัดการให้”
       
       เพชร :เบื้องต้นก็ดูไว้พอสมควรแล้ว ส่วนฮันนีมูนทุกที่นั่นแหละ อย่าให้เลือกที่ที่ชอบเลย ไปที่ไหนก็ได้ที่มีอีกคนที่ทำให้มีความสุขอยู่ข้างๆ เอาเป็นว่าฮันนีมูนทุกที่แล้วกันนะครับ ส่วนแหวนเพชรกี่กะรัตดีนะ(หันไปถามพิ้งกี้) สมน้ำสมเนื้อ ที่ตั้งใจเอาให้ดีที่สุด เอาให้ถึงเวลาแล้วค่อยรู้ มันคงจะสนุกมากกว่านี้ เดี๋ยววันที่12 ก.ย.ก็รู้กัน ส่วนเรื่องสินสอดอันนี้ขออุบไว้ ไม่ขอเปิดเผย เก็บไว้ให้เป็นเรื่องของสองครอบครัวดีกว่า”
       
       พิ้งกี้ : “มันเป็นแหวนที่ยังไม่มีคำตอบค่ะ มันเป็นแหวนในหลายๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นแหวนแทนใจ”
       
       เพชร : “มันอาจจะเป็นแค่ฝากระป๋องโค้กแคนก็ได้ ที่เผอิญไปขอผู้หญิงแต่งงาน ณ โมเมนต์นั้น แต่เผอิญวันนั้นในกระเป๋ามีแหวนอยู่วงหนึ่ง ไม่ได้บังเอิญแต่จงใจ”
       
       ขอบคุณว่าที่สามีที่เข้ามาในชีวิต ด้านเพชรให้สัญญาจะประคับประคองชีวิตคู่ให้ตลอดรอดฝั่ง
       พิ้งกี้ : “ขอบคุณพี่เพชรก่อน ขอบคุณพี่เพชรที่เข้ามาในชีวิต ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่พี่เพชรที่เอ็นดูและเมตตากี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน จริงๆ กี้ก็ยังอยู่ ไม่ได้ไปไหนหรอก กี้ก็ไปทำหน้าที่อีกหน้าที่หนึ่งของชีวิต คงไม่ไปไหน ยังเห็นอยู่แถวๆ นี้แหละ แต่คงเห็นอีกหน้าที่หนึ่ง”
       
       เพชร : “สุดท้ายแล้วอยากจะให้ความมั่นใจว่า ผมจะพยายามอยู่กับผู้หญิงคนนี้ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ก็จะประคับประคองให้มันตลอดรอดฝั่ง และจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังหรือเสียใจ หรือถ้ามันจะต้องเกิด ผมก็เป็นคนแรกที่จะต้องรับผิดชอบกับสิ่งนั้น”
 

“พิ้งกี้” ควง “ไฮโซเพชร” ประกาศข่าวดี ฝ่ายชายยันสินสอดสมน้ำสมเนื้อ (ชมคลิป)
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X