“พัคฮยองชิก” (ZE:A) เผยความรู้สึก โบกมือลารายการ “Real Men”
2014-08-18 08:38:50
Advertisement
คลิก!!!

“พัคฮยองชิก” (ZE:A) เผยความรู้สึก โบกมือลารายการ “Real Men”

 “ผมร้องไห้มากจริงๆครั้งนี้ ผมรู้สึกผิดหวังและเหมือนกับว่าทุกสิ่งมันเกิดขึ้นเร็วเร็วมาก”พัคฮยองชิกกล่าว เกี่ยวกับการถอนตัวออกจากรายการ วาไรตี้แนวทหาร ทาง MBC อย่าง Real Menที่ออกอากาศไปล่าสุด เมื่อวันที่ 17สิงหาคมที่ผ่านมา

 “ในตอนแรก ผมรู้สึกทั้งชื่นชอบและสับสน อาหารดีมาก และผมก็รู้สึกเหมือนกับว่าทุกสิ่งอย่างมันใหม่ไปหมด” เขากล่าว ย้อนไปถึงประสบการณ์ครั้งแรกในกองทัพ “ผมคิดว่าผมจะออกไปด้วยความรู้มากมาย(ที่ได้จากกองทัพ) ช่วงเวลาเหล่านั้นไม่ได้สูญเปล่าไปเลย”

“ต่อจากนี้ไป ผมจะกลับมาแบบสุขภาพดีขึ้น แมนขึ้นกว่าตอนนี้ ผมจะนำความรู้ต่างๆติดตัวไปด้วย” พัคฮยองชิกกล่าวแสดงความรู้สึกขอบคุณต่อรายการ ที่เขาได้ร่วมมาตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา 

ย้อนกลับไป พัคฮยองชิกได้มาร่วมในรายการReal Menเมื่อวันที่ 27พฤษภาคม ปีที่ผ่านมา จากพลทหารหนุ่มหน้าใหม่ กลายมาเป็นทหารเลือดร้อนที่แข็งแกร่งขึ้น เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในระหว่างที่ร่วมรายการ และล่าสุดได้ตัดสินใจถอนตัวจากรายการไปในเดือนกรกฎาคม

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X