“พัคยูชอน”(Park Yoo Chun) ได้รับบาดเจ็บ ขณะถ่ายทำซีรีย์ “The Girl Who Sees Smells”
2015-04-01 10:03:20
Advertisement
Pyramid Game

“พัคยูชอน”(Park Yoo Chun) ได้รับบาดเจ็บ ขณะถ่ายทำซีรีย์ “The Girl Who Sees Smells”

พัคยูชอน จากวง JYJ ได้เดินหน้าถ่ายทำซีรีย์ต่อทั้งที่ตัวเองนั้นก็ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการถ่ายทำ

ในซีรีย์เรื่อง The Girl Who Sees Smells ทาง SBS นั้น พัคยูชอน รับบทเป็นนักสืบที่ชื่อ ชเวมูกัก ผู้ซึ่งสูญเสียในเรื่องของประสาทสัมผัสไป หลังจากที่ได้สูญเสียน้องสาวไปจากเหตุการณ์ Barcode Murder Case เมื่อ 3 ปีก่อน

กับการที่ไม่สามารถรับรู้ถึงความเจ็บปวดได้ ชเวมูกักนั้น ได้เข้าไปอยู่ในสถานการณ์อันตรายต่างๆแบบไม่ลังเล และเขาก็ไม่กลัวที่จะบาดเจ็บหรือความเจ็บปวดอะไรทั้งนั้น ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ตัวละครตัวนี้ ต้องเผชิญหน้ากับฉากแอ็คชั่นต่างๆมากมาย และทำให้พัคยูชอนได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครงในระหว่างการถ่ายทำ

ทางด้านเจ้าหน้าที่จากทาง C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของพัคยูชอน ได้ออกมากล่าวกับทาง Newsen ว่า “พัคยูชอนนั้น ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการถ่ายทำในฉากที่มีการกระโดดทะลุหน้าต่าง ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อและซี่โครง แต่กระดูกไม่ได้หัก”

เจ้าหน้าที่กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “เขาได้พักฟื้นประมาณ 2-3 วัน หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บและตอนนี้ก็ได้กลับไปถ่ายทำต่อตามที่เขานั้นกำลังได้รับการรักษาอยู่ด้วย ซึ่งมันก็ไม่ได้กระทบอะไรกับการถ่ายทำแต่พวกเราก็จะคอยดูเขากับการรักษาต่อไป”

สำหรับ The Girl Who Sees Smells เริ่มออกอากาศตอนแรก วันนี้ (1 เมษายน)

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X