“พัคยูชอน”(JYJ) เปรย อยากโปรโมตงานเพลงให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้
2015-03-31 20:15:07
Advertisement
Pyramid Game

“พัคยูชอน”(JYJ) เปรย อยากโปรโมตงานเพลงให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

พัคยูชอน จากวง JYJ ได้ออกมาแสดงความรู้สึกที่อยากจะเดินหน้าทำงานต่อไปในฐานะนักร้อง

เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านซีรีย์ใหม่จากทางสถานี SBS เรื่อง The Girl Who Sees Smells ได้มีการจัดงานแถลงข่าวไปที่ตึกของ SBS ในย่านมกดง

กับคำถามเกี่ยวกับกิจกรรมในฐานะนักร้อง พัคยูชอนได้กล่าวว่า “ผมสนุกไปกับการโปรโมตในฐานะนักร้อง และผมก็สัมผัสได้ถึงความสุขที่ได้จากมันด้วย  ผมมีความสุขไปกับข่าวต่างๆที่เกี่ยวกับกิจกรรมงานเพลงของผม ผมไม่รู้ว่ามันจะไปจนกระทั่งถึงเมื่อไหร่ แต่ผมก็อยากที่จะเดินหน้าโปรโมตงานในฐานะนักร้องไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

เขากล่าวต่อ “ตามที่คุณรู้ สมาชิกอีก 2 คน คิมแจจุง กับ คิมจุนซู ได้ปล่อยและโปรโมตผลงานเดี่ยวมาแล้วมากมาย เป็นเพราะว่าพวกเขาเก่งมาก ผมรู้สึกพอใจเวลาที่ได้ฟังผลงานเพลงของพวกเขา”

สำหรับซีรีย์ The Girl Who Sees Smells นั้น เป็นเรื่องราวแนวโรแมนติกคอมมาดี้ ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย พัคยูชอน และ ชินเซกยอง ร่วมด้วย นัมกุงมิน และ ยุนจินซอ เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 เมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X