“พัคชินฮเย”(Park Shin Hey) เผยลุค สาวชาวเกาะ ในซีรีย์ใหม่ “Pinocchio”
2014-11-04 19:52:42
Advertisement
คลิก!!!

“พัคชินฮเย”(Park Shin Hey) เผยลุค สาวชาวเกาะ ในซีรีย์ใหม่ “Pinocchio”

เรียกได้ว่าโปรโมตกันไม่เว้นวันเลยทีเดียว สำหรับซีรีย์เรื่องใหม่จากทาง SBS อย่าง Pinocchio ซึ่งล่าสุดได้มีการเผยภาพพรีวิวของนักแสดงนำอย่างพัคชินฮเย ออกมาให้ได้ดูกันเพิ่มเติม

Pinocchio  เป็นซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มที่มีชีวิตอยู่กับชื่อปลอมๆและมีเบื้องหลังเป็นการสูญเสียพ่อแม่กับการจำอะไรในอดีตไม่ได้เลย และหญิงสาวคนนึงที่เป็นโรคที่ไม่สามารถโกหกใครได้ นำแสดงโดย อีจงซอก พัคชินฮเย คิมยองกวาง และอียูบี

ในเรื่องนี้ พัคชินฮเย มารับบทเป็น ชเวอินฮา หญิงสาวที่มีความใฝ่ฝันในการเป็นนักข่าว แน่นอนว่าโรคที่เธอเจอนั้นทำให้เธอมีปัญหากับการโกหก ทุกครั้งที่เธอโกหกเธอจะสะอึกออกมา และยังมีปัญหาในเรื่องของการไม่รู้วิธีการในการเก็บซ่อนความรู้สึกเวลาชอบใครสักคนอีกด้วย

จากภาพที่ได้เผยออกมาให้ได้ดูกัน จะเป็นตอนชเวอินฮาในวัยเด็กกับการใช้ชีวิตที่เกาะที่ชื่อฮยางรี ชเวอินฮานั้นใส่กางเกงพละสีเขียวและมีกระโปรงสวมไปอีกชั้น เผยแฟชั่นที่แสดงถึงความเป็นตัวละครที่เธอรับเล่น

Pinocchio มีกำหนดการจะออกอากาศในวันพุธที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ตามต่อจากซีรีย์เรื่อง My Lovely Girl

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X