“ปุ๊กลุก” ไม่อาจเอื้อมเป็นกาวใจ “อั้ม-แอมป์” ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ
2014-11-18 21:46:31
Advertisement
คลิก!!!

“ปุ๊กลุก” เผย “อั้ม” ลั้ลลาปกติไม่มีอาการเฮิร์ต บอกตนเป็นแค่น้องได้แต่ให้กำลังใจ แต่ไม่สามารถเป็นกาวใจให้คืนดีกับ “แอมป์” ได้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน ดี๊ด๊าละครแน่น 3 เรื่องถ่าย 7 วัน โอดอยากหาเวลารับงานอีเวนต์เพื่อเจอแฟนคลับ แต่ต้องดูคิวละครเป็นหลัก
       
       ถือว่าเป็นน้องสาวคนสนิทอีกคนของซุป’ตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” สำหรับ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่ไม่พ้นต้องโดนถามไถ่ถึงเรื่องความรักของสาวอั้มที่ยังคงคลุมเครือกับแฟนหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” อยู่ในตอนนี้ ซึ่งล่าสุดสาวปุ๊กลุกได้ไปร่วมงาน เดอะ ไนน์ บิวตี้ เลเจ้นท์ ณ ลาน ไนน์ สแควร์ เดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 โดยเจ้าตัวก็เผยว่าอั้มไม่มีอาการเฮิร์ตแต่อย่างใด ยังคงพูดคุยกันสนุกสนานเฮฮาดีเหมือนเดิม ส่วนตนให้กำลังใจอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ
       
       “ก็ได้คุยกับพี่อั้มปกติค่ะ (ยิ้ม) พี่เขาก็ตลกเหมือนเดิมนะ ก็มีความสุขค่ะ แต่ว่าช่วง 2 อาทิตย์หลังมานี้ไม่ค่อยได้เจอ เพราะหนูถ่ายละครเปิดเรื่องใหม่ และพี่อั้มก็กำลังจะปิดกล้องด้วย ส่วนพี่อั้มดูไม่ค่อยซีเรียส อันนี้ไม่รู้ค่ะ คือเราก็เป็นน้อง ก็คุยเรื่องปกติชีวิตประจำวันมากกว่าค่ะ พี่อั้มก็ไม่ได้มาปรึกษาค่ะ หนูเป็นน้อง ก็เป็นเพื่อนคุยมากกว่า ก็คุยปกติ คุยเรื่องทั่วไป เราเป็นน้องก็ไม่ค่อยได้ถามเรื่องส่วนตัว เพราะว่าเรื่องนี้ก็ค่อนข้างส่วนตัวนิดหนึ่ง”
       
       “หนูอยากให้พี่เขากลับมาดีกันไหม อันนี้ก็เป็นเรื่องส่วนตัว หนูก็ได้แต่ให้กำลังใจค่ะ ไม่ว่าพี่อั้มจะตัดสินใจยังไง เราเป็นน้องก็คอยให้กำลังใจมากกว่าค่ะ ส่วนใหญ่เวลาเจอกันก็จะคุยเรื่องตลกๆ ทั่วไป เราไม่ค่อยคุยเรื่องซีเรียสกัน เป็นกาวใจไหม (หัวเราะ) หนูเป็นน้องห่างๆ เลยค่ะ เป็นรุ่นน้องมากเลย ก็คงไม่ได้อยู่ในส่วนนั้นน่ะค่ะ อยู่เป็นเพื่อนคอยให้กำลังใจ บางทีพี่อั้มยังให้กำลังใจหนูมากกว่าหนูให้กำลังใจพี่อั้มอีกนะ (ยิ้ม)”
       
       “ก็ไม่เห็นพี่อั้มเฮิร์ตนะคะ ไม่ค่อยได้เห็นในส่วนนั้น ส่วนใหญ่เจอกันทีไรก็หัวเราะทุกที เจอกันก็กินข้าวปกติค่ะ ไปชอปปิ้งบ้าง เท่าที่เห็นก็หัวเราะ มีความสุขดีค่ะ ก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับคนรอบข้างนะคะ เราก็เจอกันเหมือนเดิม กินข้าวด้วยกันเหมือนเดิมก็คงไม่ได้มีผลกระทบอะไร แต่ส่วนใหญ่หนูก็ไม่ค่อยเห็นพี่เขางอนหรือทะเลาะอะไรกันนะคะ ส่วนใหญ่เขาก็มีความสุขดีค่ะ (ยิ้ม)”
       
       เผยตอนนี้ถ่ายละคร 3 เรื่องคิว 7 วันเต็ม ทำให้เจอแฟนคลับได้น้อยลง
       “ตอนนี้ถ่ายละคร 3 เรื่องค่ะ 7 วันเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาเรื่องคิวนะคะ ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจในละครทั้ง 3 เรื่องที่ให้มา ก็สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด และหนูก็ทุ่มเทเต็มที่กับละครทั้ง 3 เรื่องก็ต้องทำการบ้านค่อนข้างหนักพอสมควร”
       
       “ส่วนงานอีเวนต์หนูก็พยายามจัดคิวให้ได้มีโอกาสเจอแฟนๆ เพราะช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอแฟนคลับเลย ปกติก็จะเจออาทิตย์ละ 4 วัน แต่ช่วงนี้ 2 อาทิตย์วันหนึ่ง หรืออาทิตย์ละวัน ก็พยายามจะจัดคิวให้ได้ดีที่สุดค่ะ ถ้าอีเวนต์ไม่กระทบกับละครก็รับแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)”
 
“ปุ๊กลุก” ไม่อาจเอื้อมเป็นกาวใจ “อั้ม-แอมป์” ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X