“ปิ๋ม ซีโฟร์” น้ำตาแตก ถามสังคมทำผิดอะไร หลังโชว์คลิปเต้นแทงกบ กระดึ๊บพื้น!
2014-08-22 22:05:54
Advertisement
คลิก!!!

“ปิ๋ม ซีโฟร์” น้ำตาแตก “อ.ยิ่งศักดิ์” จวกเละกลางรายการ รับไม่ได้โชว์คลิปเต้นท่าแทงกบ กระดึ๊บพื้นขายสินค้าลดความอ้วน เจ้าตัวถามสังคมทำผิดอะไร ยันเป็นแค่การแสดง แค่ตีโจทย์เต้นตามที่สินค้าต้องการ ลั่นไม่ได้แก้ผ้าโชว์หรือเล่นหนังเอ็กซ์! 
       
       ปล่อยคลิปเต้นสุดสยิวเพื่อขายสินค้าลดความอ้วนชิ้นหนึ่ง โชว์ท่าเต้นแทงกบ กระดึ๊บพื้นจนฮือฮาสะท้านวงการ สำหรับ “ปิ๋ม ซีโฟร์” ตรีชฎา แสงอุทัย เล่นโปรโมตแรง แถมโดนจวกเละว่าอะไรดลใจให้ออกมาโชว์ท่าร่อนหอยแครงแบบนี้ ร้อนถึง “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ที่ไม่รอช้า จับตัวปิ๋มมาเปลือยใจหมดเปลือกแบบถึงพริกถึงขิงจนปิ๋มถึงขั้นน้ำตาแตกกลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ช่อง 2 โดยเจ้าตัวได้เปิดใจเป็นแค่งานชิ้นหนึ่ง เมินกระแสแง่ลบ เพราะเป็นแค่การแสดง
       
       “คืออย่างนี้ เริ่มต้นเดิมที อย่าใช้สายตาแบบนั้นกับปิ๋ม (หันไปชี้ อ.ยิ่งศักดิ์) จริงๆ เรารักกันนะอาจารย์นะ แต่นี่มันคือการแสดงใช่ไหมคะ (หัวเราะ) เนื่องจากว่านางได้เงินอะเนอะ ถูกจ้างค่ะ ให้ทำคลิปเพื่อโฆษณาขายผลิตภัณฑ์อย่างหนึ่ง ทีนี้ก็มาพูดคุยกันว่าจะมาพรีเซนต์ปิ๋มออกมาในรูปแบบไหน ปิ๋มก็บอกไม่อยากทำอะไรที่มันไกลตัวมาก เนื่องจากว่าเราเป็นครูสอนเต้น แล้วก็เป็นคนที่ทำอาชีพเกี่ยวกับการเต้นอยู่แล้ว เขาอยากจะให้พรีเซนต์ แล้วก็มีการทำอย่างนี้”
       
       “ปิ๋มก็เลยมานั่งนึกว่า เราจะเต้นแบบไหนดี ช่วงนี้ปิ๋มถ่ายละคร 7 วันเลยไม่มีเวลาว่าง แล้วมีอยู่วันหนึ่งที่ปิ๋มขอทางกองละครว่าจะขอไปรับงาน มันมีงานอีเวนต์งานหนึ่งที่เขาจ้างปิ๋มไป ปิ๋มก็นั่งนึกถ้าเขาจะให้ไปเต้นปกติ เต้นธรรมดาเขาอาจจะต้องใช้แค่ศิลปินหรือว่าลูกสาว หรือเด็กๆ ที่เป็นลูกศิษย์ปิ๋มสวยๆ หุ่นดีๆ คนหนึ่ง ใครก็ได้ ซึ่งมันคงจะต้องเป็นท่าที่ธรรมดา แล้วคนคงจะไม่มีใครสนใจ ท่าเต้นมันต้องเป็นท่าที่น่าสนใจพอสมควร วันนั้นปิ๋มว่างวันเดียวเลย นัดแดนเซอร์ซ้อม เอ๊ะอาจารย์ไมทำหน้าแบบนั้น”
       
       เผยเป็นท่าเต้นที่โชว์ตามผับ แต่พออยู่ในห้องซ้อมเต้นและออกสื่อ ทำให้ดูโป๊ อล่างฉ่างเกินไป
       “วันนั้นปิ๋มนัดแดนเซอร์ซ้อมเช้า เพื่อไปงานอีเวนต์นี้ ซึ่งท่าเต้นเหล่านี้ที่อยู่ในคลิปเป็นท่าเต้นที่จะต้องนำไปใช้ในงานจ้างที่ผับ ผับหนึ่ง เป็นออแกไนซ์จ้างปิ๋มไปทำโชว์ แล้วก็เต้นเอง แล้วก็มีมินิคอนเสิร์ตต่อจากโชว์นี้ด้วย ซึ่งท่าทั้งหมด ปิ๋มได้เป็นคนเต้นทั้งหมดในงานนั้น จะมีแดนเซอร์อีก 10 กว่าคนที่อยู่ในโชว์นั้น ซึ่งเป็นธีมอลังการเลย ทีนี้ปิ๋มเป็นคนออกแบบท่าเต้น แล้วก็มีผู้ช่วย ปิ๋มก็เลยรวมเอาท่าเต้นของทุกคนในนั้นมายำเป็นของเรา เพื่อที่จะถ่ายคลิปอันนี้ ถามว่าท่าเต้นเหล่านี้ถ้ามันไปอยู่ในผับ หรือว่าในที่ที่ปิ๋มจะไปโชว์ในคืนนั้น มันคงจะไม่มากมาย ไม่เยอะ ไม่โป๊ ไม่อล่างฉ่างแบบนี้ แต่พอมาอยู่ในห้องซ้อม มาเต้นคนเดียวมันอาจจะดูชัดเจนมากขึ้น แล้วพอโชว์นี้เสร็จ แดนเซอร์ก็จะเอาเสื้อคลุมมาคลุมให้ แล้วก็เอาไมค์มาให้ แล้วก็ร้องมินิคอนเสิร์ต 3 เพลงต่อ ก็แค่นั้นเองไม่มีอะไร แล้วก็มาอยู่ในคลิปนี้ อย่าไปตัดออกนะ พูดให้ฟังแล้ว”
       
       เมินกระแสด้านลบ ยันไม่ได้แก้ผ้าโชว์หรือเล่นหนังเอ็กซ์!
       “แล้วมันคือเต้นหรือเปล่า แล้วส่วนไหนที่มันไม่ใช่ท่าเต้น อาจารย์คิดว่าปิ๋มทำอะไรอยู่ (เอาอวัยวะกระแทกพื้น) ก็แล้วแต่อาจารย์จะคิด (ไม่กลัวสายตาคนอื่นว่าเขาจะคิดยังไง) ไม่ทราบค่ะ ทำไมคะถามจริงๆ ปิ๋มผิดอะไร (มันล่อแหลมเกินไป) ปิ๋มไปทำที่ไหน ปิ๋มทำในห้องซ้อมเต้นหรือเปล่า มันเป็นท่าเต้น ในมุมมองของปิ๋ม มันเป็นการแสดง โอเคหรือเปล่า (บังเอิญกล้องช้อนเข้าไปง่ามก้น) ตากล้องผิด ตากล้องขอโทษเดี๋ยวนี้เลย”
       
       “ก็แล้วแต่มุมมองของคนนะคะ การที่ปิ๋มทำคลิปนี้ คงไม่มีโอกาสที่จะไปรวมการเฉพาะกิจการใดๆ ของปิ๋มเพื่อที่จะไปอธิบายให้ทุกคนเข้าใจว่านี่คือการทำงานของปิ๋ม คือปิ๋มมีหน้าที่สอน แล้วก็ออกแบบท่าเต้น แล้วก็เป็นคนเต้น ในเมื่อคนจ้าง จ้างให้ปิ๋มไปทำ ตีโจทย์ให้ปิ๋มทำตามโจทย์ที่เขาตั้งไว้ ปิ๋มคงต้องทำตามหน้าที่นั้น สองอย่างที่ปิ๋มไม่ทำคืออยู่ๆ ลุกขึ้นมาแก้ผ้าให้คนดู สองเล่นหนังเอ็กซ์ไม่ทำ แล้วไม่คิดจะทำด้วย จบ!!”
 
“ปิ๋ม ซีโฟร์” น้ำตาแตก ถามสังคมทำผิดอะไร หลังโชว์คลิปเต้นแทงกบ กระดึ๊บพื้น!

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X