“ปอย” ปัดมโนคบซูเปอร์สตาร์จีน อ้างต้นสังกัดห้ามเปิดตัวแฟน
2014-07-30 21:42:32
Advertisement
คลิก!!!

“ปอย ตรีชฎา” เปิดใจความรักแฮปปี้แม้ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ตามใบสั่งต้นสังกัด ยันไม่มโนคบซูเปอร์สตาร์จีน แย้มอีกฝ่ายอายุ 40 ปี และเคยพูดเล่นเรื่องแต่งงาน อุบตอบคนในหรือนอกวงการ ลั่นไม่ใช่ “กู่เทียนเล่อ” แน่นอน
       
       ทำเอาผู้สื่อข่าวพากันปวดเฮด หลังก่อนหน้านี้ “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” ได้ออกมาเปิดใจว่าซุ่มศึกษาดูใจซูเปอร์สตาร์จีนรายหนึ่ง แต่ขอปิดเป็นความลับ เพราะต้นสังกัดสั่งไว้ ล่าสุดได้เจอตัวปอยในงานอีเวนต์งานหนึ่ง เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์วนไปเวียนมาถึงหนุ่มคนดังกล่าว โดยอ้างว่าต้นสังกัดขอร้องให้เก็บเป็นความลับห้ามบอกใครทั้งที่มีข่าวของตนกับหนุ่มรายนี้หลุดที่ฮ่องกงไปแล้ว บอกยังไม่ใช้คำว่าแฟนและตนไม่พร้อมเปิดตัว โต้มโนไปเองว่าได้คบซูเปอร์สตาร์จีน อุบตอบคนในหรือนอกวงการ และยืนยันไม่ใช่ “กู่เทียนเล่อ” แน่นอน
       
       “ปอยก็มีคนคุยแล้วค่ะ เป็นคนฮ่องกง คุยกันมา 8 เดือนแล้ว เขาไม่ใช่นักแสดง ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ ปอยยังไม่พร้อมจะเปิดตัว ด้วยสถานะที่ปอยเซ็นสัญญาด้วย และเรายังไม่ได้มีเวลามาคุยกันว่าเราจริงจังในระดับที่เคยเป็นค่ะ ก็เป็นคนมีชื่อเสียงค่ะ เอาไว้เดี๋ยวรอดูได้ไหม ตอนนี้ก็ต้องปิดๆ ไปก่อน แต่ปอยก็แฮปปี้ดีนะคะ เราก็รู้สึกอิสระเหมือนกันที่จะทำอะไร ไม่เป็นที่จับตามอง การที่ถูกจับตามองก็ทำให้เราสองคนกดดันเหมือนกัน ทางค่ายก็ทราบหมดแล้วนะว่าคนนั้นเป็นใคร แต่เขาก็ขอให้เราปิดไว้ก่อน ก็อย่างที่บอกไม่ได้อึดอัดอะไร เราก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันปกติแต่ยังไม่มีใครรู้”
       
       บอกไม่พร้อมเปิดตัวแฟน ปัดสร้างกระแสมโนไปเองว่ามีแฟนเป็นซูเปอร์สตาร์จีน
       “ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงพูดคุยกัน ยังไม่ใช้แฟน ปอยก็ยังไม่พร้อมจะเปิดตัว ถ้าสมมติว่าไม่ได้คุยต่อก็ไม่น่าเกลียด เพราะเราก็ยังไม่เปิดตัว ถ้าเราเปิดตัวแล้วมันไม่ใช่ก็จะดูไม่ดี ไม่เปิดตัวคนอาจจะคิดว่าเรามโนไปเองหรือสร้างกระแสรึเปล่าอันนี้ (หัวเราะ) ปอยคิดว่าเท่าที่ผ่านมาก็ไม่เคยมโนนะคะ เอาเป็นว่าเป็นคนในวงการไหมคอยรอดูกันไป แต่เขาเป็นที่รู้จักค่ะ เราเคยร่วมงานกัน ก็อยากให้รอดูดีกว่า ที่ฮ่องกงก็มีข่าวแล้วนะ (ผู้กำกับหรือเปล่า) อย่าเลยดีกว่าค่ะ ถ้ารู้ชื่อไปแล้วมันมาจากปอยก็ดูไม่ดี เขาเองเคยมาเมืองไทย เขาเพิ่งกลับไปเมื่อวันพฤหัสเองค่ะ แต่ยังไม่ได้พาไปเจอครอบครัวเรานะคะ ระยะทางไม่ใช่ปัญหาอะไร กรุงเทพฯ - ฮ่องกง บินไป 2 ชั่งโมงครึ่ง ถ้าครั้งหน้าจะบอกชื่อก็คงเป็นเรื่องของข่าวดีแล้วค่ะ คือไม่ได้จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้นะ แต่เขาก็มีพูดเล่นกับปอย แต่ยังไม่ได้ขอ ตัวเขาก็อายุประมาณ 40 ปีแล้ว (ใช่กู่เทียนเล่อหรือเปล่า) ไม่ใช่ค่ะ ถามว่าทำไมเขิน คือเราปลื้มเขาก็เลยเขินค่ะ แต่ไม่ใช่ค่ะ”
 
“ปอย” ปัดมโนคบซูเปอร์สตาร์จีน อ้างต้นสังกัดห้ามเปิดตัวแฟน
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X