“บุ๋ม” จวกยับ “เจมี่-เอมมี่-กระต่าย-เมเปิ้ล” ทำภาพดาราเสื่อม ซัดเรียกดารายังไม่ได้เพราะไร้ผลงาน
2014-07-03 22:52:47
Advertisement
คลิก!!!

“บุ๋ม ปนัดดา” กูรูเซ็กซีตัวแม่จัดเต็ม จวกยับ 4 สาวดาวพรมแดงสยามดารา สตาร์ อวอร์ด “เจมี่ - เอมมี่ - กระต่าย - เมเปิ้ล” ต้องการอะไรจากสังคม ลั่นทำภาพลักษณ์ดาราเสื่อมจนแยกไม่ออกระหว่างเซ็กซีกับอนาจาร เหน็บ เอมมี่ - กระต่าย - เมเปิ้ล เรียกดารายังไม่ได้เพราะไร้ผลงาน รับสุดอึ้งเจมี่ลุกขึ้นมาเซ็กซีโชว์ของ เผยอีกฝ่ายปรึกษาอยากอัปไซส์นมเพิ่ม แอบนอยด์เจอภาพหลุดจุกโผล่ วอนอย่าเปรียบ 4 สาว เพราะตนไม่ได้ตั้งใจโชว์
       
       ยังเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างต่อเนื่องกับภาพหลุดโชว์ของดีของ “เจมี่ บูเฮอร์” ที่มีหลายฝ่ายออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง แม้ว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนเจมี่จะออกมาแถลงข่าวพร้อมยกมือไหว้ขอโทษที่ทำให้เกิดภาพไม่งามปรากฏตามสื่อไปแล้วก็ตาม ล่าสุด ก็ถึงคิวของเซ็กซีตัวแม่ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่อดรนทนไม่ไหวลุกขึ้นมาแสดงความคิดเห็นอย่างถึงพริกถึงขิงเกี่ยวกับภาพเซ็กซีเกินลิมิตดังกล่าว โดยเปิดใจคิดไม่ถึงว่าเจมี่จะกลายเป็นไอดอลโชว์ของ อีกทั้งถาม 3 สาวเซ็กซี เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์, เปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ และกระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร มีผลงานอะไรและต้องการอะไรจากสังคม ย้ำต้องแยกให้ออกว่าแบบไหนเรียกว่าเซ็กซี แบบไหนเรียกว่าอนาจาร รับก่อนหน้าตกเป็นประเด็นฉาวเจมี่โทร.มาปรึกษาอยากอัปไซส์เพิ่ม เผยแอบนอยด์หลังมีภาพหลุดเต้าทะลัก วอนอย่าเปรียบกับ 4 สาว เพราะเจตนาไม่เหมือนกัน
       
       “เรื่องภาพหลุดของบุ๋มจริงๆ เราเซฟแล้วค่ะ แต่ซิลิโคนมันโดนน้ำเลยทำให้ร่นลงมาแล้วบังเอิญเป็นจังหวะที่เราหันตัวเพื่อโพสต์รูป พอหันปุ๊บตรงนั้นก็มีกล้อง คนก็ไปเขียนว่าปนัดดาโชว์นมว่าเราหัวนมดำอีก เราก็เฮ้ยมันคือเงา รู้จักเงาไหมทำไมไม่เอาภาพที่ถ่ายเราด้านหน้าไปเปรียบเทียบกัน”
       
       “เราก็เซฟตัวเองเหมือนทุกวันเพราะเรารุ่นนี้แล้ว ถ้ารุ่นนี้แล้วมีรูปหลุดมันก็เหมือนกับจงใจแล้วล่ะ แต่อันนี้หลุดจริงๆ เป็นภาพที่เราตะแคงข้าง ซึ่งเราก็เห็นมีแต่คนกันเองนักข่าวก็กันเอง เราก็ไม่คิดว่าจะโดนแบบนี้ เราเห็นรูปครั้งแรกเราก็อึ้ง”
       
       เผยพลาดไม่ได้ตั้งใจ วอนอย่าเปรียบ “เจมี่ - เอมมี่ - เมเปิ้ล - กระต่าย” เพราะตนไม่เจตนาโชว์ของ
       “คือวันนั้นเป็นงานครีมทาผิว ซึ่งมันก็ต้องมีโชว์ของนิดหน่อยอยู่แล้ว แต่เราไม่คิดว่าเราจะโดนกระแสพ่วงมาด้วย รูปเราดันหลุดพร้อมกับน้องๆ ที่เดินพรมแดง เราเองก็ไม่ได้ไปงานนั้นแต่ชื่อเรากับโดนแพ็กเข้าไปด้วย อยากจะให้แยกแยะนิดหนึ่ง ว่าคนที่โดนภาพหลุดหมายถึงช่างภาพบางคนเขาจงใจที่จะทำ คุณต้องด่าช่างภาพด้วยสิ ไม่ใช่มาด่าเราคนเดียว ช่างภาพบางคนเขาก็เจอภาพหลุดของดาราแต่เขาก็ไม่เอาลง แต่กลายเป็นว่าสมัยนี้มันทำอะไรพลาดไม่ได้เลย แต่คนจะโทษเราว่าอ้าวก็คุณแต่งตัวไปอย่างนั้นเองนี่ จะมาโทษช่างภาพได้อย่างไร คือต้องบอกว่าบุ๋มเองก็ผิดแต่บุ๋มก็พยายามเซฟเต็มที่แล้ว พอถึงหน้างานเราก็ต้องอยู่กับชุดนั้นถูกไหมคะเราเป็นดาราเรื่องมากไม่ได้ เราไม่ได้ดังเหมือนนางเอกเบอร์ต้นๆ ที่ใส่ชุดนั้นชุดนี้ไม่ได้ เราเซฟตัวเองดีแล้วแต่จังหวะมันเอี้ยวตัวไปนิดเดียว แต่ที่น้อยใจไปกว่านั้นคือมีการเอาเราไปเปรียบเทียบกับน้องๆ พวกนั้น ซึ่งน้องๆ เขาแต่งตัวออกมาซะขนาดนั้น เขาก็รู้อยู่แล้วล่ะว่าเขาจะโดนกระแสอย่างไร ซึ่งคนตั้งใจ กับคนไม่ตั้งใจ มันก็น้อยใจนะ ทำไมไม่รู้จักแยกแยะทั้งที่เราเองเราก็เป็นคนที่เต็มที่กับงานให้พวกคุณอยู่แล้ว เวลาออกงานบุ๋มก็ต้องเซ็กซี่เพราะจะให้บุ๋มมาแอ๊บแบ๊วก็ไม่ได้แหละค่ะ”
       
       จวกทำภาพลักษณ์ดาราเสื่อม ย้อนเจ็บ “เอมมี่ - เมเปิ้ล - กระต่าย” ไม่มีผลงานไม่ควรเรียกดาราด้วยซ้ำ
       “ก็เป็นเรื่องแปลกนะ เรามีไลน์กรุ๊ปดารากันค่ะ เราก็คุยกันว่าเฮ้ยนี่มันเกิดอะไรขึ้น ต่อไปพวกเราจะต้องแต่งตัวอย่างไรเข้างาน ต้องนุ่งบิกินีไหม อันนี้เราต้องมาปฏิวัติกันไหมว่าเราจะแต่งตัวอย่างไร เราเริ่มคุยกันแล้วว่าจะทำอย่างไร เพราะเท่าที่ดู 4 คนที่อยู่หน้างานวันนั้น ไม่ได้มีผลงานอะไรนะ มันทำภาพลักษณ์นักแสดงเสียไปด้วยคือถ้าถามกลับไปว่าคุณต้องการนำเสนออะไรต่อสังคม บุ๋มเข้าใจว่ามันมีหลายช่องแล้วพวกคุณก็ต้องแข่งกัน เราก็อยากให้พวกคุณสแกนหน่อย เพราะเด็กดูด้วย แต่หลังๆ มาพวกคุณคงตั้งสติกันได้แล้ว เริ่มมีเซ็นเตอร์มากขึ้น อย่างน้องเจมี่เนี่ยเรารู้จักเป็นการส่วนตัวด้วย เดี๋ยวแยกไว้เป็นอีกกรณีหนึ่ง แต่อีกที่เหลือเขามีงานอะไรเหรอ ดังนั้นจะใช้คำว่าเขาเป็นดาราไม่ได้ มันทำให้ภาพดาราคนอื่นเสียไปด้วย”
       
       ลั่นเซ็กซีกับอนาจารแค่เส้นบางๆ เท่านั้น
       “อานาจารกับเซ็กซีมันมีเส้นบางๆ กั้นไว้อยู่ค่ะน้อง ถ้าชุดคุณเซ็กซี่อยู่แล้วแต่คุณโพสต์แรงไปด้วย บางทีมันก็เกินไป อย่างชุดบางชุดมันสั้นเท่ากางเกงในบางคนใส่มันก็ไม่ดูแรง แต่บางคนใส่มันดูแรง นั่นคือเขาตั้งใจกล้าถอดกางเกงในออกขนาดนั้นก็ตั้งใจแล้ว อย่าง ปู (ไปรยา ลุนเบิร์ก) เมื่อปีก่อนถอดกางเกงในออก นี่คือคุยกันแบบนี้เลยนะ แต่นั่นเขารู้ว่าเขาเซฟดีไง มันจะมีลิมิตของมัน เซ็กซีกับอานาจารมันมีเส้นบางๆ กั้นอยู่ เราต้องรู้ว่าอะไรควรไม่ควร อยากได้กระแสเราเข้าใจแต่การที่คุณจะมาพูดแขวะคนนั้นคนนี้มันไม่ใช่ อย่างนางสาวไทยหากเราผิดก็ด่าเราคนเดียว อย่าไปพาดพิงคนอื่น เพราะคนอื่นเขาก็เรียบร้อยกัน”
       
       เผยเจมี่โทรศัพท์ปรึกษาอยากทำนม รับคาดไม่ถึงจะลุกขึ้นมาเป็นไอดอลโชว์ของ
       “บอกอย่างไรเราไม่ได้เจอกัน 2 วันก่อนงานนั้นเกิดขึ้น เจมี่ก็เพิ่งโทรศัพท์หาเราว่าทำนมที่ไหนดี เราก็งงว่าอยู่ดีๆ เป็นไอดอลโชว์เบื้องล่าง อยากจะบอกน้องว่าใจเย็นๆ เวลาจะตอบคำถามอะไรมันต้องใจเย็นๆ ด้วย ยิ่งกระแสแรงๆ ด้วยยิ่งใจเย็นๆ เพราะบางเรื่องสังคมรับได้ แต่บางเรื่องสังคมก็รับไม่ได้ ต้องมีสติ นี่เราเป็นห่วงนะเราถึงเตือน ถ้าเซ็กซี่เป็นแค่กระแสคนจะเกลียดมากกว่ารัก ถ้าต้องการเรียกกระแสให้ดัง คุณต้องรับให้ได้กับสิ่งที่จะตามมา ยิ่งสื่อยิ่งเยอะ ยิ่งจะโดนหนัก”
       
       ยันเบลอหน้าอกตนเองในไอจีไม่เกี่ยวประชดใคร
       “อย่างรูปที่บุ๋มเบลอหน้าอกเนี่ย มีคนเข้ามาถามว่าบุ๋มต้องการประชดใครหรือเปล่า บุ๋มลงก่อนเรื่องของน้องคนนั้นนะอย่าเข้าใจผิด ไม่ได้ประชดไม่เกี่ยว แล้วที่เบลอแค่อยากจะโชว์ว่าฉันมีคนหวงแล้วนะ ฉันมีแฟนแล้วซึ่งแฟนก็หวงจริงๆ ไอ้รูปนั้นเรานอนหงาย นมมันเลยไหลเยอะไปหน่อย แฟนเขาจะคอยตอบไอจีเถียงแทนคนที่มาด่า ซึ่งก็ต้องขอบคุณเขา ขอบคุณที่คอยดูแลคอยเป็นห่วง”
 
“บุ๋ม” จวกยับ “เจมี่-เอมมี่-กระต่าย-เมเปิ้ล” ทำภาพดาราเสื่อม ซัดเรียกดารายังไม่ได้เพราะไร้ผลงาน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X