“บิลลี่ โอแกน” พลิกวิกฤต แต่งเพลง “ล้มละลาย” เล่าชีวิตรันทด!
2014-10-24 22:06:32
Advertisement
Pyramid Game

 

        “บิลลี่ โอแกน” โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณที่ห่วงใย หลังศาลสั่งเป็นบุคคลล้มละลาย แจงเหตุทำธุรกิจเจ๊ง ผุดเพลง “ล้มละลาย” เล่าชีวิตรันทด!
       
       หลังจากที่ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่คำพิพากษาศาลล้มละลายกลาง ที่มีคำสั่งให้ “บิลลี่ โอแกน” อดีตนักร้องชื่อดัง เป็นบุคคลล้มละลาย ตามคดีหมายเลขแดงที่ ล. 3891/2556 จนกลายเป็นกระแสฮือฮา โดยคนในแวดวงบันเทิงต่างตกใจและโทรศัพท์ถามไถ่เจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก
       
       ล่าสุดวันนี้ (24 ตุลาคม 2557) บิลลี่ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อขอบคุณทุกกำลังใจ และบอกเล่าที่มาของการที่ตนต้องตกเป็นบุคคลล้มละลาย แต่เด็ดสุดคือเจ้าตัวพลิกวิกฤตเป็นโอกาส เพราะยังมีอารมณ์แต่งเพลง “ล้มละลาย” เตรียมปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังเพื่อบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตตนเองอีกด้วย
       
       “หลายๆ สำนักข่าวได้ให้ความสนใจและติดต่อมาเพื่อขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณี ที่ผมได้ถูกคำสั่งศาลให้ตกเป็นบุคคลล้มละลาย ความจริงเรื่องนี้ศาลท่านได้มีคำสั่งออกมาและผมได้รับทราบคำสั่งศาลตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม ที่ผ่านมา แต่เพิ่งจะมีประกาศลงในราชกิจจานุเบกษาเเมื่อวานนี้ จึงได้มีผู้ให้ความสนใจและแสดงความห่วงใยตลอดจนมีน้ำใจไมตรีที่จะเสนอให้ความช่วยเหลือในวิธีต่างๆ ซึ่งผมรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง”
       
       “ทุกๆ ท่านต่างอยากทราบถึงเหตุผลในการตกเป็นบุคคลล้มละลาย จึงขอชี้แจงว่าเป็นปัญหาในการดำเนินธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งประสบกับภาวะขาดทุนต่อเนื่องโดยที่ไม่สามารถผ่อนชำระหนี้ส่วนต่างอันเกิดจากดอกเบี้ยธนาคารได้ตามที่ได้ประมาณการไว้ จึงต้องยอมให้ศาลตัดสินตามข้อเท็จจริง โดยยอมรับคำสั่งศาลโดยดุษฎีและมีผลให้ไม่สามารถทำธุรกรรมใดๆ ได้ตามระยะเวลาที่มีบทลงโทษ จนกว่าจะครบตามกำหนดระยะเวลา จึงจะสามารทำธุรกรรมทางการเงินได้ตามปกติ จึงขอบอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านทางบทเพลงใหม่ที่พึ่งเขียนเสร็จสดๆ ร้อนๆ เมื่อเช้ามืดวันนี้ ในชื่อเพลงว่า "ล้มละลาย" เพื่อให้ทุกท่านได้ฟังและเข้าใจเหตุการณ์ อย่างถูกต้องผ่านทางการให้ข่าวของผมเอง”
       
       “บทเพลง ล้มละลาย จะเสร็จสมบูรณ์ในเย็นวันนี้ และจะถูกนำไปเผยแพร่ในรายการที่ติดต่อขอสัมภาษณ์มา โปรดติดตามต่อไปครับ”
       
       นอกจากนี้บิลลี่ยังได้เปิดใจว่าอยากให้ทุกคนเห็นใจตนอย่าซ้ำเติม ตอนนี้อยากทำรายการมาก เพราะมีช่องดิจิตอลทีวีเคยติดต่อแต่กลับเงียบหายไป เนื่องจากตนไม่มีเงิน ทั้งที่ใช้ชีวิตสมถะ เพราะอาชีพศิลปินไม่มีหลักประกันอะไรในชีวิต ด้านภรรยาให้กำลังใจและเข้าใจตนตลอด 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X