“บอย ปกรณ์” ไม่โสดแล้ว รับจีบสาวนอกวงการ คนนี้จริงจัง
2014-04-19 19:48:33
Advertisement
คลิก!!!

“บอย” รับจีบสาวนอกวงการ บอกดูใจกันมาได้ 2 อาทิตย์ รู้จักกันเพราะว่าเพื่อนแนะนำ ชอบที่คุยกันถูกคอ แจงที่ตัดสินใจออกมาเปิดเผยเพราะไม่อยากหลบๆ ซ่อนๆ แถมทางสะดวกแม่ตนออกตัวเชียร์ให้จีบเลย

ครองตัวโสดมานาน เคยออกมายอมรับว่าเลิกกับแฟนตั้งแต่ช่วงเข้าวงการมาใหม่ๆ หลังจากนั้นก็ไม่เคยเห็น “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เปิดตัวคบใครจริงจังอีกเลย จะมีก็แต่ข่าวคราวที่ไปกุ๊กกิ๊กกับสาวคนโน้นคนนี้ แต่สุดท้ายก็เงียบหายไปไม่เห็นมีใครเป็นตัวจริง ทว่าล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นพระเอกหนุ่มควงสาวนอกวงการไปกินชาบูชิสองต่อสองแบบไม่หวั่นปาปารัสซี่ จนอดสงสัยไม่ได้ว่าสาวข้างกายรายนี้คือใคร ทันทีที่เจอตัวบอยในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผู้ชาย “Smooth E Men” สอบถามไปเจ้าตัวก็ยอมรับแบบเขินๆ ว่าเป็นคนที่ตนกำลังศึกษาดูใจอยู่

“เพิ่งไปเมื่อวานตอนเย็นเองข่าวเร็วมาก (หัวเราะ) คือเพิ่งเริ่มคุยกันครับ คุยได้ประมาณอาทิตย์ 2 อาทิตย์ เป็นคนนอกวงการ อายุเท่ากัน คือเพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืบหน้าอะไรมากมาย ก็ยังเป็นเพื่อนกันเพราะเพิ่งศึกษากัน แต่ก็รู้สึกว่าเรากับเขาคุยภาษาเดียวกัน คอเดียวกัน”

บอกเหตุผลที่ตัดสินใจออกมาเปิดเผยเพราะไม่อยากหลบๆ ซ่อนๆ
“ถามว่าทำไมผมตัดสินออกมาพูด ก็อย่างที่ผมเคยบอกว่าบางทีผมก็อยากมีแฟน มันก็เป็นเรื่องของจังหวะของอะไรมากกว่า คือผมเวลาคบใครผมก็ไม่รู้จะปิดไปทำไม หมายถึงว่าถ้าเกิดต้องมาทำตัวให้ลำบากหลบๆ ซ่อนๆ ปิดอะไรแบบนี้ไม่คบดีกว่า คือมันเหนื่อยก็ถ้าคบใครก็ไม่อยากปิด แต่ตอนนี้ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ก่อน ถามว่าเขารู้ไหมว่าผมจีบอยู่ เขาก็รู้ครับว่าผมจีบ แต่ตอนนี้ก็ยังเป็นช่วงที่ศึกษาดูใจกัน”

ฟุ้งกับรักครั้งนี้จริงจัง พร้อมแย้มจะหาโอกาสพาฝ่ายหญิงไปทานข้าวกับแม่ ส่วนแม่เปิดไฟเขียวรอเชียร์ให้จีบเลย
“แม่ยังไม่เจอครับ ความจริงก็มีชวนแล้วว่าว่างๆ เดี๋ยวไปกินข้าวกับแม่กัน พูดตรงๆ ผมก็ค่อนข้างจริงจังนิดนึง ก็ชอบเขานะ เพราะเราคุยกันค่อนข้างรู้เรื่อง คุยกันแล้วรู้สึกไม่มีอะไรมาสะดุด ตอนนี้ก็คุยกับเขาอยู่คนเดียว แม่ก็บอกเอาเลย จีบเลยเพราะแม่ก็อยากให้เรามีแฟนอยู่แล้ว”

เห็นออกตัวแรงขนาดนี้ หลายคนเลยสงสัยว่าสาวนอกวงการคนนี้เป็นใคร พระเอกหนุ่มบอก ยังไม่พร้อมเปิดเผยรอพร้อมกว่านี้ก่อน
“ชื่ออะไรรอชัดเจนกว่านี้ดีกว่า คือผมไม่ได้ปิดนะ แต่อยากให้ชัดเจนกว่านี้ ถามว่าเขาทำงานอะไร เขาทำงานกับที่บ้าน เป็นคนปกติไม่ได้เป็นไฮโซ รอชัดเจนกว่านี้ก็จะบอก และอีกอย่างผมก็อยากให้เขาค่อยๆ ชินไปก่อนกับการเจอสื่อ”

ไม่หวั่นถูกแฟนคลับแอนตี้
“ไม่น่านะครับ เพราะผมก็ 30 แล้ว คือคนเราเกิดมาก็ต้องมีคู่มีคนรู้จัก ผมเองก็อายุเยอะแล้ว และก็ไม่ได้เพิ่งมีแฟนคนแรก เพราะก่อนทำงานในวงการผมก็เคยมีแฟน ก็คิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจ”
?บอย ปกรณ์? ไม่โสดแล้ว รับจีบสาวนอกวงการ คนนี้จริงจัง

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X