“น้ำผึ้ง” กับสุขภาพทางเพศ
2016-02-14 19:36:03
Advertisement
คลิก!!!

คนไทยจำนวนไม่น้อยรู้ว่า “” เป็นยาอายุวัฒนะ หรือ “อาหารเสริมบำรุงร่างกาย” และใช้คุณประโยชน์ของ น้ำผึ้งส่งเสริมการเจริญเติบโต การฟื้นฟูระบบต่างๆ ของร่างกายที่สึกหรอ หรือใช้เสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกาย

แต่น้อยคนจะรู้ว่า “น้ำผึ้งกับสุขภาพทางเพศ” มีความเกี่ยวข้องกัน และคนโบราณได้ใช้คุณประโยชน์ของน้ำผึ้งเป็นยาบำรุงสุขภาพทางเพศมาช้านาน วันนี้เรามารับรู้คุณประโยชน์ของน้ำผึ้งกับสุขภาพทางเพศกันอีกครั้ง

1.น้ำผึ้งอุดมด้วยสารกระตุ้นทางเพศมากมายหลายชนิด เพราะผึ้งจะรวบรวมน้ำหวานและสารอาหารจากมวลดอกไม้นานาพรรณ และสารเหล่านั้นสามารถใช้ปรับปรุงสุขภาพทางเพศของคนเราได้

2.น้ำผึ้งบริสุทธิ์ที่ยังไม่ได้ผ่านความร้อน จะอุดมด้วยสารกระตุ้นทางเพศอ่อนๆ ตามธรรมชาติ มีสารอาหารและแร่ธาตุหลายอย่าง เช่น สังกะสีวิตามินบี วิตามินอี ซึ่งสารเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมความแข็งแรงของร่ายกาย และสร้างเสริมสุขภาพทางเพศให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายให้กลายเป็นน้ำตาล ช่วยลดน้ำหนักได้อีกด้วย

3.วิตามินที่เป็นองค์ประกอบสำคัญภายในน้ำผึ้ง จะช่วยเสริมสร้างการผลิตฮอร์โมนเพศชาย (เทสโทสเตอโรน)และ “สารโบรอน” ในน้ำผึ้งจะช่วยให้ร่างกายสร้าง “เอสโทรเจน” ซึ่งเป็นฮอร์โมนสำคัญในการเร้าอารมณ์เพศ

4.หากรับประทานน้ำผึ้งและกระเทียมก่อนนอนเป็นประจำ จะช่วยให้หลับง่าย และช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้ดีขึ้น

5.สำหรับผู้ที่มีบุตรยากเนื่องจากฝ่ายชายมีจำนวนอสุจิต่ำ การรับประทานน้ำผึ้งเป็นประจำจะช่วยให้ร่างกายสามารถเพิ่มจำนวนตัวอสุจิให้สูงขึ้น และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ตัวอสุจิ ทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เซลล์ของร่างกายที่มีหน้าที่ผลิตอสุจิทำงานดีขึ้น

6.การรับประทานน้ำผึ้งผสมกับน้ำผลไม้วันละ 2 ช้อนโต๊ะ เช้าเย็น จะทำให้อวัยวะเพศของฝ่ายชายมีความแข็งตัวได้ดีขึ้น

7. การรับประทานน้ำผึ้งเป็นประจำ จะช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายให้สูงขึ้น

รู้อย่างนี้แล้ว ใครสนใจก็ลองไปหาน้ำผึ้งมารับประทาน และพิสูจน์เรื่องนี้กันได้ตามอัธยาศัย

 

ขอขอบคุณPenthouse ผู้สนับสนุนเนื้อหา
ที่มา  http://men.sanook.com/12259/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X