“น็อต” ยุ “แนน” มีลูกแฝด เจ้าตัวลั่นขอลองปั๊มเองก่อนพึ่งหมอ
2014-12-10 22:09:19
Advertisement
คลิก!!!

 

“แนน ชลิตา” ขำ “น็อต วรฤทธิ์” ลุ้นอยากให้มีลูกแฝด แอบแซวทำได้ให้ทำเอาเอง เล็งปีหน้ามีลูกแน่ เน้นวิธีธรรมชาติเพราะสุขภาพยังแข็งแรง ปลื้ม “มายู” ลูก “เมย์ - หนุ่ม” ซื้อเก้าอี้ให้เป็นของขวัญ
       
       เป็นนักแสดงอีกคนที่แต่งงานไปแล้ว แต่ก็ยังไม่มีลูก โดย “แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์” ได้เปิดใจว่าวางแพลนไว้ว่าปีนี้จะมีลูกแน่นอน แต่ต้องเลื่อนออกไปก่อนเพราะเพิ่งได้งานใหม่หวั่นกระทบงาน ด้าน “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” น้องชายยุให้มีลูกแฝด เพราะจะขอไปเลี้ยงหนึ่งคน งานนี้แนนบอกว่าขอใช้วิธีธรรมชาติเพราะสุขภาพยังแข็งแรง
       
       “จริงๆ ตั้งใจว่าปีนี้จะเป็นปีที่มีน้อง แล้วพอดีมีงานนี้ซะก่อน ตอนแรกก็กังวล แต่พอดีถามพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) ถามพี่อั๋น (ภูวนาท คุณผลิน) แล้ว เขาก็บอกว่าไม่มีปัญหา เพราะผู้ประกาศจะถ่ายแค่ครึ่งตัว เรายังนั่งทำได้ ก็เลยรับงานนี้ (ยิ้ม) แล้วใช้เวลาไม่เยอะด้วย คือทำทุกวันก็จริง แต่ของแนนจะเป็น GMM NEWS ข่าวเที่ยงจันทร์ - ศุกร์ แต่ว่าเวลาทำงานมันแค่เที่ยงถึงบ่ายโมงค่ะ”
       
       “แพลนมีลูกก็ยังดำเนินต่อค่ะ แต่จริงๆ ปีหน้ามีโปรเจกต์เยอะมากนะคะ ต้นปีจะเปิดแบรนด์ชุดโยคะของตัวเองด้วย แล้วก็มีงานนี้ แล้วก็จะมีเวิร์กชอปเกี่ยวกับงานโยคะ เราก็ยังเป็นครูสอนไปด้วย แต่ไม่ต้องฝึกมากเหมือนแต่ก่อน ก็มีปรึกษาคุณหมอนะคะ คุณหมอบอกว่ามีได้ แต่ยังไม่มาเอง (หัวเราะ) คืออาจจะด้วยงานหลายๆ อย่างก็เลยยังไม่พร้อม แต่คิดว่าปีหน้าเป็นปีที่น้องน่าจะมาสักที (ยิ้ม)”
       
       “อยากให้เป็นวิธีธรรมชาติก่อนนะคะ เพราะคิดว่าเราก็แข็งแรง แต่ถ้าไม่ได้ยังไงเดี๋ยวค่อยปรึกษาคุณหมออีกที เพราะว่าไปปรึกษาคุณหมอมาแล้วคุณหมอบอกว่ามีเองได้ เพราะฉะนั้นทำเองก่อน อย่าเพิ่งไปใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์เลย หมอก็จะแนะนำเรื่องวันตกไข่น่ะค่ะ ช่วงนี้ก็จะเรียนรู้เรื่องวิธีธรรมชาติมาก (หัวเราะ)”
       
       บอกน้องชาย “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” ลุ้นอยากให้ท้องแฝด แต่ตนขอมีแค่คนเดียวก็พอแล้ว
       “สามีก็ไม่ได้มีอะไรมาบำรุงนะคะ แต่สามีกับคุณพ่อจะลุ้นทุกเดือน น้องชายบอกว่ามีแฝดเลยนะจะได้ขอหนึ่งคน เราก็เลยบอกว่าทำเองดีไหมจ๊ะ (หัวเราะ) เขาก็บอกยังหาภรรยาไม่ได้ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ ไม่ได้อยากได้แฝดนะ อยากได้คนเดียว คิดว่าอยากมีแค่คนเดียวพอค่ะ คิดว่าเลี้ยงให้ดีที่สุดดีกว่า ช่วงนี้แนนก็พยายามดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย พักผ่อน แล้วก็ไม่คิดมาก ไม่เครียด”
       
       เผยไปเยี่ยม “น้องมายู” ลูกสาวของ “หนุ่ม - เมย์” แล้ว ชื่นชมเมย์เป็นแม่ที่ดี
       “ไปเยี่ยมน้องมายูเรียบร้อยแล้วค่ะ มายูน่ารักมาก ทำไมถึงเป็นเด็กที่หน้าตาดีแต่เด็กขนาดนี้ (ยิ้ม) ก็ยังพูดกับพี่หนุ่ม พี่เมย์เลยว่าทำไมน้องน่ารักมาก คือปกติเด็กจะดำๆ จะเหี่ยวๆ แต่ลูกพี่เมย์ขาวจมูกโด่งน่ารักมาก (ยิ้ม) แต่ยังไม่ได้อุ้มค่ะ เพราะว่าตอนไปเยี่ยมน้องยังอยู่ในตู้อบ ยังไม่แข็งแรงพอค่ะ แนนก็ซื้อที่นั่งของเด็กไปให้ ก็น่าจะใช้ได้ตอนที่โตสักประมาณ 5 เดือนค่ะ (ยิ้ม) พี่เมย์เป็นคนที่เสียสละมาก แล้วเขาเลี้ยงหมาเยอะมาก เขาต้องดูแลตรงนั้นด้วย แล้วเราไม่ใช่คนที่ทุ่มเทขนาดเขา แต่เรารู้ว่าเขาอยากมี แล้วเขาก็สมใจ แล้วเขาก็เป็นแม่ที่ดีค่ะ (ยิ้ม)”
 
“น็อต” ยุ “แนน” มีลูกแฝด เจ้าตัวลั่นขอลองปั๊มเองก่อนพึ่งหมอ
       
 
“น็อต” ยุ “แนน” มีลูกแฝด เจ้าตัวลั่นขอลองปั๊มเองก่อนพึ่งหมอ

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X