“นุ้ย-ปอนด์” รับสภาพมีลูกยาก เผยเสียดายมีลูกไม่ทันปีม้า
2014-07-10 22:19:17
Advertisement
คลิก!!!

“นุ้ย สุจิรา” ควง “ปอนด์” เปิดใจไร้แพลนฮันนีมูนเพราะติดงาน รับเปิดอู่ใช้วิธีธรรมชาติ เล็ง 2 ปีหากไม่สำเร็จค่อยพึ่งแพทย์ สุดเซ็งมีลูกไม่ทันปีม้า
       
       แต่งงานไปได้สักพักแล้ว สำหรับคู่ของ “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” และ “ปอนด์ ชยพล หรีละพันธ์” ที่มุ่งมั่นอยากจะมีทายาทโดยเร็ว ถึงขั้นฝ่ายหญิงต้องฉีดยาฮอร์โมนเพศหญิงเพิ่มให้ตัวเองทุกวัน หลังจากที่ตรวจพบว่าตนเองมีฮอร์โมนเพศชายมากกว่า อีกทั้งผนังมดลูกบางเป็นสาเหตุทำให้มีลูกยาก ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมางานเปิดร้าน เพลย์เฮ้าส์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์ จึงได้เปิดเผยว่าหลังแต่งงานยังไม่มีเวลาไปฮันนีมูน เพราะนุ้ยทำงาน 7 วัน รับเสียดายมีลูกไม่ทันปีม้า
       
       นุ้ย : “ยังไม่ท้องค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่ได้ไปฮันนีมูนด้วยค่ะมัวแต่ทำงาน แต่จะหาเวลาช่วงปลายๆ ปีน่าจะได้ไป วางไว้หลายแผนเลยค่ะทั้งในประเทศ นอกประเทศไปหมดเลย”
       ปอนด์ : “ที่ยังไม่ได้ไปก็ติดที่นุ้ยนี่แหละครับ เพราะเขาถ่ายรายการศุกร์ถึงอาทิตย์เลยจนถึงสิ้นเดือนแต่ก็วางแผนไว้เดือนหน้า แต่ไม่รู้ว่าจะได้ไปหรือเปล่า จริงๆ ทริปนี้ผมไปทำงานด้วย ก็อาจจะต้องตามใจผมมากกว่า (หัวเราะ)"
       นุ้ย : “แบบนี้เรียกว่าฮันนีมูนหรือเปล่าคะ เรียกว่าไปทำงานดีกว่า (หัวเราะ) แต่ประเทศที่เราอยากไป เราก็ต้องได้ไปนะคะ ตอนนี้กำลังหาวันว่าวันไหนที่ว่างตรงกัน”
       ปอนด์ : “แต่เรื่องมีน้องต้องบอกว่าจากที่เป็นข่าวครั้งที่แล้วเนื่องจากว่าฉีดฮอร์โมนไปแล้ว ก็ยังสามารถลองวิธีธรรมชาติได้อีก 3 เดือนครับ”
       
       เผยสุขภาพแข็งแรงดี เสียดายมีลูกไม่ทันปีม้า บอกอีก 2 ปีถ้าไม่สำเร็จพร้อมพึ่งแพทย์
       นุ้ย : “สุขภาพนุ้ยแข็งแรงดีค่ะ คุณหมอบอกให้เพิ่มน้ำหนัก ก็ไม่ได้เบรกเรื่องมีลูกนะคะ ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นแล้ว สบายๆ มากขึ้นค่ะ แต่จากเดิมที่ค่อนข้างจะเร่งนิดหนึ่ง จริงๆ แล้วคุณหมอบอกว่าอยากให้ไปตรวจวันตกไข่ที่แน่นอน แต่นุ้ยก็บอกว่าเอาไว้ก่อนแล้วกัน นุ้ยอยากจะสบายๆ ก่อน ก็มีซื้อวิตามินมาทานค่ะ ปอนด์เขาก็ทำซุปให้กิน ตอนนี้ไม่เครียดแล้วค่ะ หรือเราควรจะเครียด”
       ปอนด์ : “ไม่กดดันแล้วเพราะไม่ทันแล้ว คือตั้งใจจะมีลูกปีม้าแต่ไม่ทันแล้วก็ไม่เป็นไร”
       นุ้ย : “ปีหน้าค่อยว่ากันอีกทีค่ะ ปีไหนก็ดีเหมือนกันแหละค่ะ แต่ถ้าเกิดใน 1 - 2 ปีนี้ยังไม่ได้ ก็อาจจะต้องพึ่งคุณหมอมากกว่านี้ แต่ตอนนี้คุณหมอบอกว่าไม่เป็นไร ยังสามารถใช้วิธีธรรมชาติได้อยู่ค่ะ”
 
“นุ้ย-ปอนด์” รับสภาพมีลูกยาก เผยเสียดายมีลูกไม่ทันปีม้า

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X