“นุ่น” ปัดควง “ต๊อด” ขอลูกที่ฮ่องกง ส่งซิกหลังจบละครอาจมีลุ้น
2014-11-28 23:11:48
Advertisement
คลิก!!!

“นุ่น วรนุช” รับช่อง 7 ทาบเล่นละคร โบ้ยถามความชัวร์จากผู้ใหญ่ เปิดใจยกก๊วนเพื่อนตะลุยเที่ยวสิ้นปี มั่นใจสามีไม่โวย เพราะไม่ได้ไปสวีตสองต่อสองนานแล้ว ยันไปฮ่องกงไม่ตั้งใจไปขอลูก แต่หลังจบละครอาจมีลุ้น!
       
       เป็นคู่สามีภรรยาที่ต่างคนต่างทำงาน หาเงินกันตัวเป็นเกลียว เวลาสวีตแทบไม่ค่อยจะมี สำหรับ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” กับสามี “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” เพราะขนาดแพลนปาร์ตี้สิ้นปีที่จะถึงนี้ เจ้าตัวยังหนีบเพื่อนๆ ไปเที่ยวกันเป็นก๊วนแก๊ง โดยนุ่นได้เปิดใจว่าการไปเที่ยวครั้งนี้ของตนเหมือนยกก๊วนไปทัศนศึกษา อีกทั้งตนไม่ได้ไปไหนมาไหนกับต๊อดสองต่อสองนานแล้ว ส่วนเหตุเลือกสถานที่ฮ่องกงก็ไม่เกี่ยวกับต้องการไปบนขอลูก แต่หลังจบละครเพื่อนรัก เพื่อนริษยา อาจมีลุ้นเบาๆ
       
       “รู้สึกว่าปีใหม่นี้หยุดยาวก็มีแพลนไปเชียงใหม่ เชียงราย ไปฮ่องกง ก็ยังเป็นคอนเซ็ปต์เดิมคือไปสวดมนต์ข้ามคืนตอนปีใหม่ที่เชียงราย ฮ่องกงก็ไป 3 วัน ด้วยความที่มันหยุดยาวมากเลยต้องหาที่ไปกัน ไป 30 กว่าคน กลับมาปุ๊บไปฮ่องกงต่ออันนี้น่าจะประมาณ 8 คน คือไปกันทีไปกันเยอะมาก เหมือนไปทัศนศึกษาเลย”
       
       “จริงๆ ปกติกองถ่ายก็เริ่มหยุดกันตอนช่วงคริสต์มาสแล้ว จะมาทำงานกันอีกทีก็ประมาณวันที่ 4 - 5 มกราคม ซึ่งปกติปีใหม่นุ่นไม่รับงานมานานแล้ว ก็ให้เวลากับครอบครัว คนรอบข้าง นี่ก็ดึงเพื่อนมาเที่ยวกันหมดเลย คือเราไม่ไปกันสองคนมานานแล้ว (หัวเราะ) เป็นแบบนี้ก็โอเคแล้ว เราอยู่บ้านเราก็มีเวลาอยู่ด้วยกันสองคนแล้ว เที่ยวเกาะกลุ่มน่าจะดีกว่า เขาบอกว่าเวลาไปเที่ยวกันสองคนกินอะไรไม่ค่อยคุ้มเพราะสั่งได้แค่นิดเดียว พอไปกันเยอะก็จะสั่งได้เยอะ”
       
       ปัดเตรียมขอลูกที่ฮ่องกง มีลุ้นหลังจบละครค่อยว่ากันอีกที
       “ไม่หรอก ฮ่องกงคนไทยเยอะแยะ ไม่มีอะไรมากเลย แค่จะไปหาอาหารอร่อยๆ ทาน ของขวัญเซอร์ไพรส์คงไมมี แค่แพลนเที่ยวนี่ก็เยอะแล้ว คงไม่ได้ไปขอลูกค่ะ แล้วก็ไม่น่าจะไปขอด้วย ช่วงปีใหม่คนก็น่าจะเยอะมาก การเดินทางก็น่าจะลำบากอยู่เหมือนกัน เรื่องลูกเราก็ตอบได้เฉพาะตอนนี้นะ ตอนนี้เราก็มีละครอยู่ คือ เพื่อนรักเพื่อนริษยา ก็ถ่ายไปได้เกือบ 10 คิวแล้ว ก็ตอบได้เฉพาะวันนี้จริงๆ หลังจากนั้นค่อยว่ากัน ตอนนี้ก็รับละครทีละเรื่อง จะรับเรื่องใหม่อีกทีได้ก็ประมาณมีนา - เมษา ไปแล้ว ทุกอย่างอยู่ในเรื่องของความสะดวก เรื่องบท เรื่องของเวลา ความลงตัวหลายอย่าง (ช่อง 7 ติดต่อให้เล่นละครไหม) ก็มีติดต่อเข้ามาค่ะ แต่สุดท้ายแล้วต้องไปถามทางช่องมากกว่า ตอนนี้ก็มีอยู่เรื่องเดียว”
       
       เผยเบรกธุรกิจชุดแต่งงาน เตือนให้ระวังคนแอบอ้าง
       “ตอนนี้เบรกแล้วค่ะ เพราะเราแพลนไว้ว่าปีหนึ่งแค่ครั้งเดียว 3 เดือน ปีหน้าจะเริ่มใหม่ช่วงสิงหาคม ก็ไม่แน่ใจว่ายังมีคนแอบอ้างอยู่ไหม แต่ครั้งที่แล้วก็มีคนแอบอ้างทำกิจการชุดไทยไปต่างประเทศ ครั้งนั้นก็มีคนโดนหลายคน เราก็ได้ชี้แจงไปแล้ว ก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะคนที่อยู่สายนาฏศิลป์เขาจะรู้จักกันหมด จะรู้ว่าใครทำอะไร ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้ว ถามถึงความเสียหายในเรื่องทรัพย์สินนุ่นไม่เสียหายอยู่แล้ว แต่คนจะสงสัยว่าเอ๊ะทำไมขั้นตอนการดำเนินงานมันแปลกๆ คนก็เข้ามาหลายรูปแบบเนอะ ก็อยากให้ระวังเอาไว้ แค่ตั้งชื่อก็ผิดแล้ว”
       
       รับธุรกิจร้านส้มตำ “แสนแซบ” รุ่ง! ขายแฟรนไชส์เพื่อนบ้านหลายประเทศ
       “ใช่ค่ะ เร็วๆ นี้ แล้วก็มีแพลนไปเปิดที่ประเทศเพื่อนบ้านด้วย ตอนนี้กำลังร่างสัญญากันอยู่ เป็นเรื่องของการขายแฟรนไชส์ก็จะมีข้อตกลงในสัญญาต่างๆ ต้องทำความเข้าใจกันเยอะมาก ต้องตรวจสอบให้ดี ก็มีแพลนเปิดหลายประเทศอยู่ค่ะ มีบางประเทศตกลงแล้วไม่ได้ทำก็ไม่มี เลยยังไม่อยากบอก ถ้าไม่ 90 เปอร์เซ็นต์ก็ไม่อยากบอกกลัวความไม่ชัดเจน”
 
“นุ่น” ปัดควง “ต๊อด” ขอลูกที่ฮ่องกง ส่งซิกหลังจบละครอาจมีลุ้น

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X