“นุ่น วรนุช” รับช่อง 7 ทาบเล่นละคร โบ้ยถามความชัวร์จากผู้ใหญ่ เปิดใจยกก๊วนเพื่อนตะลุยเที่ยวสิ้นปี มั่นใจสามีไม่โวย เพราะไม่ได้ไปสวีตสองต่อสองนานแล้ว ยันไปฮ่องกงไม่ตั้งใจไปขอลูก แต่หลังจบละครอาจมีลุ้น!
2014-11-28 23:13:07
Advertisement
คลิก!!!

“ติ๊งโน้ต” เผยสัมพันธ์ “บุ๋ม ปนัดดา” สะบั้นก่อนไปแข่งรถที่สเปน เปิดใจเสียน้ำตาลูกผู้ชายให้บุ๋ม ไม่เคยรักใครเท่านี้มาก่อน บอกรักมากหวงมากจนกลายเป็นปัญหา เชื่อทำดีที่สุดแล้วแต่ยังดีไม่พอ
       
       หายเงียบไปพักใหญ่เพื่อไปดีกับการแข่งขันรถระดับที่ประเทศสเปน สำหรับ “ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร” พอกลับมาเมืองไทยปุ๊บรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง 2 ก็รีบคว้าตัวมาเปิดใจถึงอดีตคนดังรักอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่กำลังเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับหวานใจ “เอก เอกวิน” ในวันที่ 18 มกราคม ปีหน้า ที่ไร่เชิงตะวัน จังหวัดเชียงราย โดยเจ้าตัวยอมรับว่ารักบุ๋มมาก หลังจากเลิกรากัน ตนเสียใจถึงขั้นหลั่งน้ำตา แต่อวยพรให้บุ๋มมีความสุขกับรักครั้งใหม่
       
       “ตอนนี้ก็ไปแข่งรถอยู่ที่สเปนก็ไม่มีอะไรทำ มีเวลาออกกำลังกายเยอะ ออกกำลังกายทุกวันเลยครับ สาวๆ สวยมากครับที่สเปน ผมไปเน้นการแข่งรถมากกว่า อย่างอื่นยังไม่ได้มองเลย ผมไปอยู่สเปนตั้งแต่กุมภาพันธ์ กลับมาตอนกลางปีประมาณ 20 วัน แล้วก็ไปต่อยาวเลยเพิ่งกลับมานี่แหละครับ สำหรับการไปแข่งครั้งนี้เป็นการแข่งชิงแชมป์โลก นักแข่งเก่งๆ มารวมกัน ซึ่งผมเพิ่งไปปีแรก เหมือนไปหาประสบการณ์ก่อน นักแข่งทั้งหมดมี 35 คน ผมจบดีสุดได้ที่ 20 สำหรับปีแรก ถือว่าประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง รางวัลที่หนึ่งมันเป็นความฝันอยู่แล้วก็ค่อยๆ ทำมันไปเชื่อว่าไม่ไกลเกินฝันครับ ผมต้องเอาธงชาติไทยไปโชว์ให้ได้”
       
       บอกความสัมพันธ์ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” จบก่อนไปแข่งรถที่สเปน ยินดีกับรักใหม่ของอีกฝ่าย
       “ก็ยับเยินก่อนไปครับ ไปถึงก็อยู่คนเดียวก็ปรับตัวได้ แรกๆ ก็หนักอยู่ครับ ผมโดนอะไรที่หนักไปแล้วไปอยู่คนเดียวด้วย แต่ผมผ่านตรงนั้นมาได้ก็ถือว่าโอเคนะครับ แรกๆ เคยคุยกับเขานิดหน่อย แต่ตอนนี้ไม่ได้ได้คุยอีกเลย เขามีคนรักใหม่แล้วก็ไม่อยากเข้าไปวุ่นวาย ข่าวมันดังขนาดผมอยู่สเปนยังรู้เลย ข่าวออกมาขนาดนั้นแรกๆ ก็มีสองจิตสองใจแต่นานๆ ไปคงใช่”
       
       “ผมไปแสดงความยินดีกับเขาในอินสตาแกรม คิดว่าถ้า โทร. ไปคงไม่งามครับ ผมในฐานะที่รู้จักกันมานานขอยินดีทางนี้ดีกว่าครับ คิดว่าแฟนของเขาคงไม่คิดมาก เพราะเป็นสิ่งเล็กๆ เขาคงไม่คิดหรอกครับ ถ้าคนรักกันเขาคงเข้าใจกัน เขามีความสุขผมก็ยินดีด้วย สำหรับผมกับเขาเรื่องมันเป็นตั้งแต่ก่อนไป มันจบตั้งแต่ก่อนไปแล้ว ผมเคยพยายามแล้ว แล้วก็กลับมาคิด หลายๆ สิ่งแล้วว่าเราจะไปยังไงต่อไปดี พอคิดได้เราก็เลือกที่จะไปแบบนี้ดีกว่า แรกๆ มีเคว้งแต่ตอนนี้โอเคแล้วครับ”
       
       ลั่นไม่เคยรักใครเท่าบุ๋ม เสียใจร้องไห้เพราะรักมาก ทำดีแล้วแต่อาจยังดีไม่พอ
       “ผมไม่แน่นใจว่าเรื่องอะไร อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่มันมารวมกัน เรื่องความคิดก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่เรื่องอายุไม่น่าจะเกี่ยวสำหรับเรื่องนี้ พอรู้ว่าเขามีคนใหม่มันเจ็บจนเริ่มไม่รู้สึกแล้วครับ มันด้านไปแล้วครับ 3 ปีนี้ครับที่คบกัน ผมไม่เคยรักใครขนาดนี้เลย ไม่เคยอยู่กับใครนานขนาดนี้ด้วย มันเป็นช่วงเวลาที่ดีในชีวิตหนึ่งที่ผ่านตรงนี้มาได้ น้ำตาลูกผู้ชายก็ได้เห็นตรงนี้แหละครับ การร้องมีอย่างคือ เสียใจที่สุดและก็ดีใจที่สุด ผมร้องไห้เพราะเสียใจครับ คือเรารักเขามาก เราให้เขาทุกอย่าง แต่มันอาจจะเป็นอะไรที่ไม่ใช่ ตอนนั้นผมคิดว่าทำดีที่สุดแล้วครับ แต่อาจจะดีไม่ถูกจิตหรือยังดีไม่พอตรงนี้มากกว่า”
       
       “เราถอดใจเพราะหลายๆ เรื่อง เราไม่ได้ทะเลาะกันแค่ครั้งเดียว ก่อนที่จะเลิกกันมันมีปัญหามาทะเลาะกันใหญ่บ้างเล็กบ้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องที่ผมรักมากก็หวงมาก ก็เลยทำให้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ กลายเป็นปัญหากัน”
       
       บอกถ้าบุ๋มเชิญไปงานแต่งตนก็ไป อวยพรให้รักครั้งใหม่เจอแต่สิ่งดีๆ
       “ถามว่าวันนี้อยากบอกอะไรเขา คงทักทายธรรมดาเป็นยังไงบ้าง สบายดีไหม เรื่องงานแต่งเขาน่าจะเป็นต้นปีมั้งครับ ถามว่าจะไปงานแต่งเขาไหม ผมเป็นตรงๆ ใจผม ผมไปได้นะ ถ้าเขาเชิญผม แต่ถ้าเขาไม่เชิญผมก็คงไม่ไปหรอกครับ เขาคงไม่เชิญอยู่แล้วมั้งครับ ขออวยพรให้ความรักครั้งใหม่มีแต่สิ่งๆ ดีเข้ามา ขอให้กันนานๆ ผมก็เป็นกำลังใจให้ เคยรู้กันมานาน เคยผ่านอะไรมาด้วยกันมา ก็เอาของผมเป็นบทเรียนละกัน ยังไงก็ขอให้ความสุขมากๆ นะครับ”
 
“ติ๊งโน้ต” เปิดใจเสียน้ำตาให้ “บุ๋ม” ทำดีที่สุดแต่ยังดีไม่พอ

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X