“นิโคล คิดแมน”อยากเอว 18 นิ้วใส่เสื้อรัดเอวจนซี่โครงหัก!
2014-11-28 23:37:08
Advertisement
Pyramid Game

“นิโคล คิดแมน” นักแสดงชื่อดังเผยถึงความทุ่มเทของตนเองเมื่อครั้งแสดงหนัง Moulin Rouge โดยยอมรับออกรายการว่าอยากเอวคอดเหลือ 18 นิ้วตอนใส่คอร์เซ็ต เลยยอมถูกรัดจนซี่โครงหัก
       
       โดยระหว่างเข้าร่วมรายการGraham Norton Show เพื่อโปรโมทผลงานเรื่องใหม่ นิโคล คิดแมน ได้เผยถึงประสบการณ์ในวงการที่เธอทุ่มเทอย่างหนักให้กับหนังจนเจ็บตัวหลายต่อหลายครั้ง โดยเผยถึงอดีตเมื่อครั้งเข้าฉากภาพยนตร์ Moulin Rouge ที่โด่งดังสุดๆเมื่อปี 2009 โดยเผยว่าเคยตกบันไดในฉากจนซี่โครงหักมาแล้ว ก่อนจะมาหักอีกรอบเพราะพยายามรัดคอร์เซ็ตแน่นเกินไป เพียงเพราะอยากได้เอวคอดเพื่อให้ดูสวย
       
       โดยนิโคลเผยเองว่า “ฉันเจ็บตัวตอนที่ฉันใส่ส้นสูงเต้นตอนตีสามแล้วก็ตกบันไดลงมา จากนั้นฉันก็มาซี่โครงหักอีกรอบตอนพยายามใส่คอร์เซ็ต”
       
       “ฉันทำไปเพราะฉันอยากให้เอวดูเล็กๆเหลือสัก 18 นิ้ว ให้เหมือนกับวิเวียน เลห์ ที่ทำไว้ตอนแสดงเรื่อง Gone with the Wind ฉันก็เลยแบบ ‘เอาเลย แน่นอีก แน่นๆอีก!
       
       “Moulin Rouge เป็นอะไรที่สาหัสสำหรับฉันมากค่ะ เพราะว่าการร้องเพลงไม่ใช่ธรรมชาติของฉันเลย มันน่ากลัวมากเวลาที่ต้องร้องเพลงต่อหน้าคนเยอะๆ ฉันกลัวมากจริงๆ”
       
       นอกจากพูดถึงเรื่องผลงานในอดีตแล้ว นิโคล คิดแมน ยังเผยถึงผลงานล่าสุดอย่าง Paddington ด้วย โดยคุณแม่ลูกสองรายนี้ยังพูดถึงบท มิลลิเซนท์ ตัวร้ายที่ต้องมีฉาขว้างามีด ซึ่งเธอยอมรับว่าไปหัดเรียนมาเลยทีเดียว
       
       “ฉันคลั่งไคล้การขว้างมีดมากๆค่ะ แต่สุดท้ายดันจบลงที่พวกเขาตัดฉากนี้ออกเพราะว่ามันน่ากลัวเกินไป ฉันแบบ ‘ก็ดี ในที่สุดฉันก็ได้ถ่ายหนังที่ลูกๆฉันดูได้เสียที’ แล้วฉันก็นึกได้ว่าบางทีพวกเด็กๆอาจยังมาดูไม่ได้นะ เพราะว่ามันยังมีฉากที่ฉันล่าหมีด้วยมีดอยู่ กลัวเด็กสามขวบจะสับสนเพราะว่าพวกเด็กๆอาจคิดว่าฉันเล่นเป็นแม่หมีก็ได้! ”
 
“นิโคล คิดแมน”อยากเอว 18 นิ้วใส่เสื้อรัดเอวจนซี่โครงหัก!
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X