“นิว” ย่องเฝ้า “นาว” ที่กองถ่าย รับฉายาพระเอกกินเด็ก!
2014-10-21 23:54:10
Advertisement
คลิก!!!

“นิว วงศกร” เมินย้ายช่อง ต่อสัญญาช่อง 7 ยาว รับย่องเฝ้า “นาว ทิสานาฎ” ที่กองถ่าย ลั่นไปให้กำลังใจเพราะละครเรื่องใหม่ค่อนข้างเครียด น้อมรับฉายาพระเอกกินเด็ก
       
       ปากบอกว่าเป็นแค่พี่น้อง แต่มีคนแอบเมาท์ว่าเห็นพระเอกหนุ่ม “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ไปนั่งเฝ้านางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” ที่กองละคร “กุหลาบเล่นไฟ” อยู่บ่อยๆ พอเสร็จงานก็ชวนกันไปสวีตชอปปิ้งกันต่อ โดนจับตามองซะขนาดนี้ พอได้เจอตัวนิวในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ปลาหลงฟ้า” ที่ช่อง 7 เจ้าตัวก็ยอมรับว่าไปหานาวที่กองจริง แต่ไม่ได้เป็นการไปเฝ้า แค่ไปให้กำลังใจเท่านั้น
       
       “กับนาวก็ยังเหมือนเดิมครับ เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกันอยู่เหมือนเดิมครับ (ยิ้ม) ถามว่าตัวติดกันตลอดเลยหรือเปล่าก็ยอมรับว่าเรามีก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้บ่อยอะไรมากมายนัก ก็มีแวะไปดูน้องที่กองบ้างครับ ไปให้กำลังใจ เพราะเรื่องใหม่ของเขาค่อนข้างหนัก เปลี่ยนคาแรกเตอร์ด้วย บทก็ค่อนข้างเครียด แล้วพอดีเราทำงานเสร็จผ่านไปก็เลยแวะไปให้กำลังใจน้องครับ ก็ไม่เชิงมาขอคำปรึกษาผมหรอกครับ ส่วนใหญ่เขาจะถามจากพี่ผู้กำกับมากกว่า เพราะเราไม่ได้เล่นเรื่องนี้เราก็ไม่รู้จะแนะนำยังไงอีกอย่างเขาก็มีผู้กำกับคอยแนะนำอยู่แล้ว เราก็ให้ได้แค่กำลังใจครับ”
       
       “ไม่ได้ไปเฝ้านะ แค่แวะไปเยี่ยม เขาไม่ได้หายไปไหน ไม่ต้องไปเฝ้าครับ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ไปบ่อยนะ พี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ก็ไม่ได้คุยกันแต่ก็คุยกันปกติครับ คือเราทำงานมาก่อน เราก็แนะนำน้องบ้าง คอยให้กำลังใจบ้างเท่านั้นเองครับ ผมได้ฉายาพระเอกกินเด็กเหรอ กินไม่ได้นะ (หัวเราะ) ผมเฉยๆ นะ ตั้งฉายาอะไรให้มาผมก็ขอบคุณครับ มีคนแซวว่าเขาเอาผมอยู่เหรอ คือเขาไม่ต้องเอาผมก็อยู่ครับ (หัวเราะ) คือเราสนิทกันอยู่แล้ว เราทำงานด้วยกันมานานแล้ว ต่างคนก็ต่างเป็นตัวของตัวเองที่สุดอยู่แล้ว แต่ก็ต้องทำใจนิดหนึ่งว่าการเป็นนักแสดงมันก็ต้องมีข่าวเป็นเรื่องปกติ”
       
       เผยเพิ่งต่อสัญญากับทางช่อง 7 ไปอีกหลายปี ยันยังไงก็ไม่ไปไหน
       “สัญญากับช่องเพิ่งเซ็นต่อครับ เซ็นไปอีก 100 ปีครับ (หัวเราะ) ไม่ไปไหนแล้วครับ สบายใจกับที่นี่มาก มีความสุขมากครับ (ยิ้ม)”
 
“นิว” ย่องเฝ้า “นาว” ที่กองถ่าย รับฉายาพระเอกกินเด็ก!
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X