“นิชคุณ” หวานเวอร์ทำแฟนคลับฟินหวานออกสื่อพูดถึง”ทิฟฟานี”
2014-09-16 09:08:36
Advertisement
Pyramid Game

“นิชคุณ” หวานเวอร์ทำแฟนคลับฟินหวานออกสื่อพูดถึง”ทิฟฟานี”
 
        “นิชคุณ หรเวชกุล” นักร้องหนุ่มจาก 2PM ทำเอาแฟนคลับฟินกันสุดๆเมื่อเจ้าตัวทวีตเป็นนัยแบบหวานสุดๆ จนแฟนคลับโยงไปว่าเกี่ยวกับ “ทิฟฟานี” แฟนสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปดัง
       
       โดยวันที่ 15 ก.ย. นิชคุณ ได้คุยกับบรรดาแฟนคลับหลังถูกแฟนคลับถามว่า “สีชมพูมีความหมายอย่างไรกับคุณ” ซึ่งนิชคุณ ได้ตอบกลับว่า “เป็นสีที่สวยที่สุด” 
       
       ซึ่งแฟนๆต่างพากันตื่นเต้นกับคำตอบเพราะต่างเชื่อว่างานนี้เป็นการโยงปถึงสาว ทิฟฟานี ผู้ขึ้นชื่อว่าชื่นชอบสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจ และต่างยินดีที่นิชคุณไม่เขินอายที่จะแสดงด้านโรแมนติกของเขาออกสื่ออีกครั้ง
       
       ก่อนหน้านี้ นิชคุณเอง ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงทิฟฟานีเป็นครั้งแรกกับทาง Star News ซึ่งเขาได้เผยด้วยว่าไม่ค่อยได้เจอหน้าเธอเท่าใดนักด้วย “เราก็ดีครับ แต่ว่าช่วงนี้ยุ่งมากเลย ไม่ค่อยได้เจอกันเลยครับ ครั้งสุดท้ายที่เจอกันน่าจะช่วงต้นเดือน ส.ค.”
       
       โดยงานนี้เพื่อนร่วมวง 2PM ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยว่า “ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่มีผลกระทบด้านลบกับทางวงเลยครับ เราว่าตอนนี้นิชคุณจะแต่งเพลงได้ง่ายขึ้นแล้ว”
       
       โดยรายงานยังระบุด้วยว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ทั้งคู่ต่างกำลังโปรโมทผลงานของตนเอง โดยทางนิชคุณมีผลงาน GO CRAZY! ร่วมกับวง 2PM ส่วนทางด้าน ทิฟฟานี ก็กำลังโปรโมท HOLLER ผลงานใหม่ของยูนิตย่อย TaeTiSeo ส่งให้แฟนคลับต่างรอคอยช่วงเวลาฟินๆของ “คุณฟานี” หากทั้งคู่มีโอกาสโคจรมาเจอกันตามรายการเพลงต่างๆด้วย 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X