“นาเดีย” เล็งส่งลูกเข้าโรงเรียนอินเตอร์ โอดอยากมีลูกเพิ่มแต่ไม่ยอมมาเกิด
2014-12-11 21:20:08
Advertisement
Pyramid Game

“นาเดีย” เผยไม่รับงานในวงการหวั่นกระทบเวลาครอบครัว แต่รับคิดถึงวงการบันเทิงมาก เล็งส่งลูกเข้าโรงเรียนอินเตอร์ โอดอยากมีลูกเพิ่มแต่อีกฝ่ายไม่ยอมมาเกิด
       
       เรียกว่าห่างหายจากงานในวงการไปนานพอสมควร สำหรับ “นาเดีย โสณกุล” เพราะต้องทุ่มเทเวลาทั้งหมดดูแลลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องนพ” ซึ่งตอนนี้มีอายุ 2 ขวบแล้ว โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าคิดถึงงานในวงการ แต่ตนติดลูกแจ ส่วนลูกก็ติดแม่มาก ขนาดมาทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวยังต้องหนีบลูกมาทำงานด้วย ยันไม่อยากรับงานในวงการมากเกินไปหวั่นกระทบเวลาครอบครัว
       
       “ครั้งนี้ก็เป็นบทบาทใหม่จากที่เคยเป็นพิธีกร ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่ง ซึ่งก็รู้สึกท้าทายดีเหมือนกัน ไม่ง่ายเลยค่ะกับการเป็นผู้ประกาศข่าว (ยิ้ม) จริงๆ อยากทำมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วนะคะ แต่รู้สึกว่ามันยาก และรู้สึกว่าเรามีวุฒิภาวะไม่เพียงพอ ก็ต้องซ้อมเยอะขึ้นค่ะ เหมือนตอนที่ไปสอบผู้ประกาศน่ะค่ะ”
       
       “แต่กลับมารับงานคราวนี้ก็ต้องบอกครอบครัวค่ะ แต่แรกๆ ก็แอบก่อนนะ (หัวเราะ) แอบมาซ้อมเพราะไม่แน่ใจว่าเราจะทำได้หรือเปล่า แต่พอมาแล้วทีมงานมืออาชีพมีคุณภาพมาก แต่ทั้งหมดก็ต้องครอบครัวเป็นหลักค่ะ ก็อยากทำค่ะ แต่ก็ต้องหนีบเขามาตอนเวิร์กช็อปบ้าง เอาไปส่งโรงเรียนก่อนแล้วค่อยมาบ้าง ซึ่งทีมงานก็เข้าใจ (ยิ้ม) แล้วเราก็ไม่ได้อ่านข่าวทุกวัน ตอนนี้ก็ลองดูวันพุธหนึ่งวัน ก็ไม่น่าจะกระทบกระเทือนครอบครัวมากนัก ก็ยังแบ่งเวลาได้อยู่ อย่างเวลาทำงานก็เอาเขามาดูด้วย ก็ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ของลูกไป”
       
       “คุณพ่อเขาก็มีพาลูกไปทำงานกับเขาบ้าง น้องก็ยังสวัสดีทักทายคนทั่วไป (ยิ้ม) เราก็ให้เขาได้เห็นว่าพ่อทำงานแบบไหน แม่ทำงานแบบไหน แล้วถ้าโตขึ้นเขาจะชอบยังไงก็แล้วแต่เขาเลย เราไม่ว่าอะไรอยู่แล้วค่ะ แค่เป็นคนดีก็พอ (ยิ้ม)”
       
       เผยคิดถึงงานละคร แต่เวลาไม่อำนวย บอกเล็งโรงเรียนอินเตอร์ไว้ให้ลูก แต่ก็เน้นวัฒนธรรมไทย
       “งานละครก็คิดถึงนะ แต่ด้วยเวลาแล้วคือมีไปเล่นแบบวันสองวันได้ไหม (หัวเราะ) ถ้ามีก็อยากอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ถ้า 4 - 5 วันต่ออาทิตย์ก็คงไม่ไหว คิดว่าน่าจะมีปัญหาครอบครัว (หัวเราะ) เขาไม่ได้ขอหรอกค่ะ แต่มีภาระที่เห็นๆ อยู่ เพราะลูกก็ติดเราอย่างนี้ เราก็ห่วงว่าเดี๋ยวพ่อเขาจะกินอะไร ต้องดูแลบ้านอีก เราก็มีภาระหน้าที่ที่ต้องดูแลพอสมควรเหมือนกัน น้องก็ติดแม่ แม่ก็ติดลูก (ยิ้ม)”
       
       “ตอนนี้น้อง 2 ขวบแล้วค่ะ ซนสาหัสเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้เรียนเตรียมอนุบาลแล้ว ตอนนี้เราเลือกโรงเรียนใกล้บ้านก่อนค่ะ เป็นโรงเรียนอินเตอร์แต่เน้นวัฒนธรรมไทย ทุกคนก็ยังสวัสดีค่ะ สวัสดีครับอยู่ มีร้องเพลงชาติ เราก็เห็นว่าสำคัญ แต่เขาชอบด้านไหนก็แล้วแต่เขาเลย เรามีหน้าที่สนับสนุน ขอแค่ไม่สร้างความเดือดร้อนเดียก็ยินดีสนับสนุน แต่เขาเป็นเด็กที่พลังเยอะมาก เราก็เลยต้องผลาญพลังให้หมดเพื่อให้เขาหลับ ก็จะเน้นไปทางด้านกีฬา พาไปเตะบอล ว่ายน้ำ พาเที่ยวอะไรก็ได้ที่เหนื่อยแล้วจะได้กินข้าวแล้วก็นอน ตอนนี้เน้นเรื่องนั้นมากกว่า”
       
       บอกอยากมีลูกคนที่สอง แต่อายุเยอะแล้วมียาก อีกฝ่ายไม่ยอมมาเกิด
       “คนที่สองไม่มาเอง ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน พอแก่แล้วยาก (หัวเราะ) ไม่ใช่เพราะทำงานเยอะหรอกค่ะ คิดว่าเป็นเพราะดวงมากกว่า แต่ถ้ามาเดี๋ยวก็มาเอง ยังไม่เชิงหาหมอหรอกค่ะ แต่ไปตรวจร่างกายปกติก็แข็งแรงดี เลยคิดว่าอาจจะยังไม่ประจวบเหมาะ ไม่มาเอง แต่มีแล้วคนหนึ่งก็โอเค ถ้าไม่มีคงเครียดนะ”
       
       ปลื้มคนชมว่ามีลูกแล้วก็ยังสวยเหมือนเดิม บอกลูกชายชอบเวลาที่แต่งตัวสวยๆ
       “ลูกเขาก็ชอบให้เราสวย ชอบให้แต่งตัว วันไหนแต่งตัวแต่งหน้าทาปากเขาจะบอกว่าคุณแม่สวย (หัวเราะ) เราก็มีกำลังใจ ก็เลยรู้สึกว่าอยากเป็นแม่ที่ดูดี อีกอย่างก็คือออกกำลังกาย ต้องออกตลอด แล้วเขาก็อยู่ด้วย เล่นโยคะก็มุดขามุดหัวอยู่อย่างนั้นค่ะ”
 
“นาเดีย” เล็งส่งลูกเข้าโรงเรียนอินเตอร์ โอดอยากมีลูกเพิ่มแต่ไม่ยอมมาเกิด

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X