“นัท” เมินอุ้มบุญ ทำใจไข่ไม่แข็งแรง โนคอมเมนต์ติ่งโจมตี “เบลล่า”
2014-10-31 22:35:24
Advertisement
คลิก!!!

“นัท มีเรีย” แซ่บ! ถ่ายแบบสยิวคู่ “อั้ม” ขำอีกฝ่ายแซวเหมือนได้เมียใหม่ ปัดโชว์หวานอั้มสยบข่าวลือ เมินรื้อฟื้นคดีเก่า “เบลล่า” บอกโนคอมเมนต์อันฟอลโลว์ไอจี ย้ำชีวิตคู่มีปัญหาเป็นสีสันชีวิต
       
       ควงแขนสามี “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” เพิ่มความหวานให้ชีวิตคู่หลังฝ่ามรสุมลูกโตมาได้ไม่นานถึงประเทศญี่ปุ่น เรียกว่าพอกลับมาถึงเมืองไทยปุ๊บ “นัท มีเรีย เบเนเดดตี้” ก็ออกงานอีเวนต์รับทรัพย์ทันที งานนี้หลังเจอตัวนัทในงาน “สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2014” เลยต้องจับตัวมาเปิดใจกันหน่อย โดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวพันกับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” รวมทั้งการอัปภาพหวานแบบรัวๆ ในไอจี และภาพแฟชั่นสุดแซ่บในนิตยสารฉบับหนึ่งที่หลายคนบอกว่าแอบสยิวไม่เบาเลยทีเดียว
       
       “เป็นครั้งแรกที่ใส่ผมทอง ก็เปลี่ยนลุกส์ไปเลย พี่อั้มก็บอกว่าเออเหมือนได้ภรรยาใหม่เป็นสาวยูเครน ก็แซวๆ กัน สนุกดีได้เปลี่ยนลุกส์ ทำอะไรที่ตัวเองไม่เคยทำ เราเห็นรูปแล้วก็ชอบนะ คนก็พูดถึงเยอะ เราเชื่อใจพี่ใหญ่ (อมาตย์ นิมิตภาคย์) อยู่แล้ว จริงๆ ไม่มีอะไรแค่ท่าจัดวางลงตัว มุมที่พี่เขาถ่ายมากกว่า อาจจะเพราะไม่ได้ถ่ายนานแล้ว เมื่อก่อนก็มีเบาๆ แต่อันนี้อาจจะเป็นคู่ด้วย”
       
       ปัดอัปรูปสวีตลงอินสตาแกรมสยบข่าวขาเตียงร้าว บอกคบ 6 ปี ชีวิตรักสะดุดถือเป็นความคลาสสิกในชีวิตคู่
       “จริงๆ ช่วงหลังก็ออกกำลังกายบ่อยขึ้น เรื่องความหวานหลังมีข่าวก็เป็นจังหวะมากกว่า เหมือนไปโน่นไปนี่ ออกกำลังกาย แต่ก่อนก็ไป แต่จะมาอัปรูปเราก็ทำอะไรเดิมๆ แต่เราไปเมืองนอกวิวสวย ถ่ายรูปมาอัปให้ดูเป็นเรื่องทั่วไปนะ มองว่าหวานก็หวานได้ (ลงรูปสยบข่าว) ก็แล้วแต่ข่าวเขาเขียน เราก็ทำตัวปกติ ไม่ลงรูปก็คิดอีกเรื่อง เราเลยทำตัวปกติแล้วแต่ใครจะตีความมากกว่า หวานขึ้นไหมมันก็เหมือนเดิมแต่มันกลับสู่ภาวะปกติเพราะก่อนหน้านี้มันก็มีเรื่องราวที่คนโน้นคนนี้วิพากษ์วิจารณ์มันก็มีประทบบ้างเลยดูเป็นอะไรที่ไม่สดใส เป็นมุมลบแต่ตอนนี้เราใช้ชีวิตปกติมันก็เป็นมุมปกติ”
       
       “ทุกคนมันต้องมีอะไรที่เจอ เป็นเรื่องคลาสสิกชีวิตคู่ เราคบกันมาจะ 6 ปีแล้ว มันมีกราฟขึ้นลงเป็นธรรมดาให้เราได้เรียนรู้ต่อเนื่องกันไป ถ้าไม่มีอะไรสะดุดเลยสิแปลก”
       
       บอกงดพูดถึง “เบลล่า ราณี แคมเปน” ไม่อยากรื้อฟื้นอีก
       “เรื่องที่ไปญี่ปุ่นตรงกับฉากสวีตของอั้มกับเบลล่า อันนั้นถ้าจะจ้องเป็นช็อตเลยก็แล้วแต่ ตอนจองตั๋วก็ไม่รู้เลยกว่าจะว่าง 9 คนพร้อมกันก็ไม่ง่าย เราคงไม่เก่งขนาดไปล็อกวัน มองเป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า”
       
       “(คนด่าเบลล่าเยอะ) เรื่องนี้นัทขอปฎิเสธไม่พูดถึง นัทขอพูดในส่วนของนัทแล้วกัน เรื่องเขาเลิกตามไอจี นัทก็ไม่ขอพูดอะไรแล้วกัน เขาก็พูดกันไปแล้ว เราอย่ารื้อฟื้นเลยดีกว่า”
       
       เผยทำใจไข่ไม่แข็งแรง ไม่ซีเรียสเรื่องอุ้มบุญ
       “อยู่เจแปนนัทก็ทำตัวเหมือนคนท้องตลอดเวลา ก็ไม่เห็นท้อง ประจำเดือนมาเหมือนเดิม เขาก็มาป้วนเปี้ยนเหมือนเดิมทุกครั้งไป ก็ชิลๆ นะอยากมาก็มา ไม่ว่าอะไร ก็ทานยาบำรุงไป มีตัวอย่างให้เห็น อย่าง อ้อม (พิยดา จุฑารัตนกุล) และ เยลหลี (เยลหลี แมคอินทอช) เรื่องนี้มันต้องค่อยเป็นค่อยไป อาจจะช้าสักนิด ก็ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคน คุณภาพไข่นัทไม่ดี ก็ต้องบำรุงกันไป”
       
       “ไม่ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ค่ะ ไปไหนไหว้พระก็ขอแต่สิ่งดีๆ ดีกว่า เอาเป็นว่าอย่าไปซีเรียสดีกว่า ส่วนเรื่องอุ้มบุญ จริงๆ น้องสาวอั้มเพิ่งท้องน้องคนที่3 เราก็บอกว่าเดี๋ยวเราเป็นแม่ทูนหัวแล้วกัน คิดว่าน่าจะอุ้มบุญหลาน ดูแลหลานนี่แทน”
 
“นัท” เมินอุ้มบุญ ทำใจไข่ไม่แข็งแรง โนคอมเมนต์ติ่งโจมตี “เบลล่า”

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X