“ธัญญ่า” ยันไม่รู้จัก “ปุยนุ่น” ให้กำลังใจ “เจนี่-เอ๋” ไม่อยากเห็นครอบครัวแตกแยก
2014-07-24 21:32:53
Advertisement
คลิก!!!

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ยันไม่รู้จัก “ปุยนุ่น” กิ๊ก “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” แต่รับพริตตี้กับรถแข่งเป็นของคู่กัน ให้กำลังใจ “เจนี่ - เอ๋” ไม่อยากเห็นครอบครัวแตกแยก โอดอยากมีลูกชายเพิ่มแต่กลัวแท้งอีก
       
       กำลังเป็นกระแสฮือฮาและดูท่าจะมีมูลขึ้นทุกวัน สำหรับกรณีเตียงหักระหว่างนางเอกสาว “เจนี่ อัศวเหม” กับ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” โดยฝ่ายสาวเจนี่เปิดอินสตาแกรมใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟอลโลว์จนยอดพุ่งไปกว่า 3 แสนเพียงแค่ไม่กี่วัน ด้านสามีก็จัดการลบภาพทิ้งในไอจีทั้งหมด งานนี้หลายฝ่ายก็ยังพุ่งประเด็นไปที่พริตตี้สาว “ปุยนุ่น” ต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด อีกทั้งยังมีกระแสว่าปุยนุ่นเป็นพริตตี้ที่อยู่ก๊วนเดียวกับ “เป๊ก สัญชัย เองตระกูล” สามีของสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” อีกด้วย งานนี้พอเจอตัวธัญญ่าในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เซเว่นซีส์ กัมมี่” ณ ลานโซน C ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เจ้าตัวก็เปิดใจว่าตนไม่ได้รู้จักพริตตี้สาว แต่ยอมรับว่ารถกับพริตตี้เป็นของคู่กัน ยันตนไม่สนิทกับเอ๋ เพราะอีกฝ่ายสนิทกับสามีมากกว่า ไม่ขอออกความเห็น แต่ให้กำลังใจทั้งคู่ เพราะไม่อยากเห็นครอบครัวต้องแตกแยก โอดอยากมีลูกเพิ่มแต่หวั่นตนแท้งอีก และยังหาคนอุ้มบุญแทนพี่สาวไม่ได้
       
       “เรื่องน้องพริตตี้คนนี้ ธัญญ่าไม่ทราบเลยค่ะ เพราะเราเองเคยไปที่สนามแข่งก็นานมากแล้ว หลังๆ ไม่ค่อยได้ไปเลย แต่ถามว่าพริตตี้จำเป็นไหมก็จำเป็นต้องมีนะคะ ถือเป็นเรื่องปกติที่ต้องมี แต่ก็แล้วแต่ว่าใครจะอะไรยังไง (หัวเราะ) แต่จริงๆ ธัญญ่าก็ไม่ได้สนิทกับพี่เอ๋นะคะ เวลาเจอก็สวัสดีปกติ แต่พี่เป๊กจะสนิทมากกว่า เอาจริงๆ เรื่องพี่เอ๋กับเจนี่เราก็ไม่ทราบว่าเรื่องเป็นยังไงนะคะ ไม่ขอออกความเห็นดีกว่า รอเขามาพูดเองดีกว่า เพราะเราไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ”
       
       “แล้วเราเองก็ยังไม่ได้เจอหรือคุยกับเจนี่เลยค่ะ ตั้งแต่จบแรงเงานั่นแหละก็ไม่ได้เจอเลย แต่ก็เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าเกิดมันมีปัญหาก็อยากให้เขาเข้มแข็งทั้งคู่เลยนะคะ เพราะเราก็ไม่อยากให้คนที่เป็นครอบครัวกันต้องมาแตกแยก ก็ขอให้เข้มแข็งกันทั้งคู่ดีกว่า”
       
       เผยเพิ่งจัดงานฉลองวันเกิดให้ “ลียา เองตระกูล” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนที่มีอายุครบ 5 ขวบ บอกตนให้ของขวัญเป็นรองเท้า ส่วนสามีซื้อของให้ตลอดจนแทบไม่ต้องซื้ออะไรอีกแล้วก็ได้
       “เพิ่งครบรอบวันเกิดลูกสาวก็ดีค่ะ มีเพื่อนๆ เด็กๆ ของเขามาปาร์ตีกัน ตอนนี้ก็ 5 ขวบแล้ว ธัญญ่าซื้อรองเท้าให้เขาค่ะ เพราะลียาเป็นคนที่เท้าใหญ่มาก (หัวเราะ) โตเร็ว ใส่ได้แป๊บเดียวก็โตอีกแล้ว ก็เลยซื้อรองเท้าให้หลายคู่อยู่เหมือนกันค่ะ พี่เป๊กเขาก็ซื้อของให้ลูกตลอดอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้มีโอกาสพิเศษอะไรเขาก็ซื้อให้ ไม่ได้เฉพาะว่านี่ของขวัญวันเกิด แต่ก็มีจัดงานวันเกิดให้ และซื้อของให้ลูกเยอะอยู่แล้วจนไม่ต้องซื้อแล้วก็ได้ (ยิ้ม)”
       
       เผยแพลนมีลูกชายอีกคนยังไม่คืบหน้า แต่ยังอยากจะมีอยู่
       “ตอนนี้ยังไม่ได้มีแผนการอะไรค่ะแค่อยากจะมีลูกผู้ชายอีกสักคน แต่ก็ยังไม่ได้ไปปรึกษาคุณหมอค่ะ ยังอยู่ในขั้นตอนว่าอยากมีเฉยๆ แต่จะให้ฝากพี่สาวอุ้มบุญอีกก็คงไม่ไหวแล้ว เพราะเขาเองก็ลูก 3 รวมลียาตอนนั้นก็ 4 แล้ว คราวที่แล้วที่ไปอเมริกากัน พี่เป๊กก็ไปถามเขาว่าขออีกคนได้ไหม เขาบอกโนเวย์ (หัวเราะ) ไม่ไหวแล้ว ถามว่าตัวธัญญ่าเองสามารถมีได้ไหม ต้องบอกว่าเราเองเคยแท้งมาแล้ว 3 รอบ ฉะนั้นเราก็ไม่อยากให้เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นอีก”
       
       “แต่เอาจริงๆ ก็ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะต้องอีกกี่ปี แต่เหตุผลที่เริ่มคิดก็เพราะลียาเริ่มพูดนี่แหละ เขาบอกว่าเขาอยากมีน้องเป็นของตัวเอง อยากมีน้องที่ไม่ต้องไปนอนห้องอื่น นอนกับเขา ไปไหนกับเขาตลอดเวลา ตัวพี่เป๊กเองเขาก็อยากมีลูกชายอยู่แล้ว เขาบอกว่าเขาไม่เคยคิดว่าจะมีลูกสาว พอมีก็เป็นอีกอารมณ์หนึ่ง เขาบอกเขาก็ดีใจนะที่มีลูกสาว มันได้ฟีลความอ่อนโยน ความขี้อ้อนของเขา แต่สมมติถ้ามีไม่ได้จริงๆ ก็ไม่เป็นไร คนเดียวก็โอเค ไม่ได้ซีเรียส เพียงแค่เราอยากมีเพื่อนเล่นให้กับเขา”
 
“ธัญญ่า” ยันไม่รู้จัก “ปุยนุ่น” ให้กำลังใจ “เจนี่-เอ๋” ไม่อยากเห็นครอบครัวแตกแยก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X