“ท็อป” รับเมียเปลี่ยนชื่อนามสกุลใหม่ สุดผวาไม่กล้ากดไลค์ “เจนี่”
2014-10-17 21:15:45
Advertisement
คลิก!!!

  “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” ปัดโพสต์รูปหวาน “แพม” สยบข่าว ยันขาเตียงแข็งแรง สุดงงคนเชื่อข่าวลือกิ๊ก “เจนี่” ทั้งที่ไม่มีอะไรเกินเลย รับไม่พร้อมมีลูกสยบข่าว ส่วน “แพม” เปลี่ยนชื่อนามสกุลใหม่ ไม่เกี่ยวเจนี่ 

       
       

       
       เรียกว่านานๆ ทีจะลงรูปสวีตหวานกับเมียรัก “แพม อรอาภา สุสมากุลวงศ์” สักที แต่หลังตกเป็นประเด็นฉาวกับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ไฮโซคนดัง “ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” ก็โพสต์ภาพหวานคู่เมียทันที งานนี้เลยเจอเมาท์ว่าหนุ่มท็อปหวังสยบข่าวรักร้าว ขาเตียงสะเทือน แต่พอได้มาเจอตัวในงานเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “โปร-สตรีม” เครื่องทำความสะอาดรถยนต์ด้วยระบบไอน้ำแบบครบวงจร เจ้าตัวก็ยืนยันว่าขาเตียงยังแข็งแรงดีไม่มีปัญหา ก่อนรับว่าเมียเปลี่ยนชื่อและนามสกุลใหม่แต่เป็นเรื่องของธุรกิจไม่เกี่ยวเจนี่
       
       “ผมไม่คิดเลยนะครับว่าการลงรูปรูปหนึ่งมันจะเป็นการยุติข่าวหรืออะไร เพราะปกติแล้วถ้าวันไหนเราอยู่ด้วยกัน หรือว่างจากการทำงานเราก็จะลงรูปคู่เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ แต่ก่อนหน้านั้นไม่ค่อยอัปรูปเท่าไหร่ แต่อันนั้นเป็นเพราะว่าช่วงเราไม่ค่อยมีเวลาตรงกัน ซึ่งถ้าหากดูดีๆ ช่วงไหนที่เรามีทริปเราก็จะลงกันกระหน่ำ แต่ถ้าช่วงไหนไม่มีทริปเราก็จะไม่ค่อยได้อัปครับ”
       
       บอกไม่แปลก และไม่มีอะไรพิเศษ ดีไซเนอร์แท็กรูปเจนี่ให้ตน ส่วนตนผวาไม่กล้าแม้จะกดไลค์รูปเจนี่
       “สำหรับพี่ต้อยนะครับ ผมกับเจนี่สนิทกับพี่เขามานานมากแล้ว และการที่พี่เขาแท็กรูปมาให้ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วด้วย อีกอย่างภาพที่เห็นพี่เขาก็แท็กให้หลายๆ คน ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว คือมันเป็นสังคมปกตินะครับ เพราะเรารู้จักกันมานานแล้ว ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลย เพียงแค่คนดึงออกไปตีความมากกว่า”
       
       “(หัวเราะ) ผมก็ไม่ได้ถามพี่เขานะครับ เพราะเรื่องมันก็ไม่ใหญ่หรือมีปัญหาอะไร แต่ตัวผมเองจะมีไปคุยกับเจนี่เขาซะมากกว่าประมาณว่าพี่ต้อยเขารู้ข่าวหรือเปล่า ซึ่งเอาจริงๆ เมื่อก่อนผมกับเจนี่เราก็เคยแท็กรูปให้กัน แต่ว่าเดี๋ยวนี้ไม่กล้าแล้ว ไม่กล้าทำอะไรเลย ขนาดกดไลค์ยังไม่กล้าเลยครับ”
       
       รับแพมเปลี่ยนชื่อและนามสกุล ยันไม่เกี่ยวข่าวฉาวเจนี่
       “ใช่ครับ แพมเขาเพิ่งเปลี่ยนเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ และเขาก็ตั้งใจไว้ว่าจะบอกให้ทุกคนได้ทราบทั้งชื่อและนามสกุลใหม่ของเขา แต่ก็ไม่ได้มีอะไรนะครับ มันเป็นเรื่องธุรกิจมากกว่า”
       
       “ถ้าคนจะคิดกันไปไกลอันนี้ผมก็คงตอบแทนความรู้สึกคนอื่นไม่ได้ แต่ในเรื่องของความเป็นจริงแล้วมันก็จะเป็นเรื่องของธุรกิจนะครับ เกี่ยวกับบริษัทของเขา ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับครอบครัวเราเลย และก็ไม่มีอะไรให้ต้องอธิบายไปมากกว่านั้นจริง ๆ เพราะตอนที่เขาเปลี่ยนผู้ใหญ่ที่บ้านก็รับรู้ไม่ได้มีใครติดใจอะไรตรงนี้ ก็ไม่มีอะไรนะครับ ผมกับแพมเราก็ยังอยู่ด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ได้มีอะไรเลย เดี๋ยววันหยุดสัปดาห์นี้เราก็จะมีทริปไปเที่ยวด้วยกันอีก ซึ่งผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจนะครับชีวิตคู่ของเรา”
       
       ยันขาเตียงยังแข็งแรง แต่ไม่ถึงเวลามีลูก
       “ยังไม่น่าจะถึงเวลานะครับ (หัวเราะ) เพราะตอนนี้ตัวผมและแพมต่างก็ยังไม่พร้อมด้วยกันทั้งคู่ เรายังยุ่งกับอยู่บริษัทของแต่ละคนอยู่เลย แต่ยืนยันครับว่าขาเตียงยังแข็งแรง และยังไงผมก็จะประคองต่อชีวิตคู่เราต่อไปไม่ให้มีปัญหาครับ”
       
       “ก็ได้คุยกับเจนี่บ้างครับ เพราะเราสองคนก็งงว่าทำไมคนถึงเชื่อข่าวนี้กันมาก ทั้งๆ ที่เพื่อนรอบข้างไม่มีใครถามเราถึงเรื่องนี้เลย มันก็เลยยิ่งทำให้เราสงสัย แต่ก็คงไม่หาคำตอบอะไรหรอกครับ เพราะอย่างที่บอกเราก็จะยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม”
 

“ท็อป” รับเมียเปลี่ยนชื่อนามสกุลใหม่ สุดผวาไม่กล้ากดไลค์ “เจนี่”

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X