“ท็อป จรณ” ลั่นถึงจะดังแล้วแต่ไม่กล้าขึ้นค่าตัว เหตุกลัวไม่มีคนจ้าง
2014-04-19 19:49:27
Advertisement
Pyramid Game

“ท็อป” โต้ควงสาวเล่นน้ำสงกรานต์อาร์ซีเอ แจงไปกับกลุ่มเพื่อนเป็น 10 คน แต่ไม่ได้นัดสาวคนไหนเป็นพิเศษ พร้อมลั่นถึงจะดังแล้วแต่ไม่กล้าขึ้นค่าตัว เหตุกลัวไม่มีคนจ้าง ขอเน้นปริมาณงานดีกว่า

มีข่าวกิ๊ก “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” พ่วงข่าวแอบจีบ “เดียร์น่า ฟลีโป” ดาราใหม่จากละครเรื่อง “สามีตีตรา” จนหนุ่ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” ถูกมองจับปลา 2 มือ ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวให้ตัวเองไปแล้วว่าคิดกับ 2 สาวแค่น้อง ไม่ได้สานสัมพันธ์กับใครทั้งนั้น แต่เมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา กลับมีคนตาดีเห็นท็อปควงสาวเล่นน้ำที่อาร์ซีเอ ทำเอาต่อมอยากรู้ทำงานว่าสาวคนนั้นเป็นใครกัน ใช่ตัวจริงของท็อปรึเปล่า สอบถามไปเจ้าตัวก็ยืนยันให้สาวๆ สบายใจได้ว่าไม่ได้ควงใครจริงๆ คนที่ไปเป็นเพื่อนกันเท่านั้น

“ช่วงสงกรานต์ไปเสม็ดกับครอบครัวมาครับ แล้วก็มีเพื่อนคุณพ่อเพื่อนคุณแม่ ไม่มีสาวให้หิ้วครับ แล้วก็มีไปเล่นน้ำกับเพื่อนที่อาร์ซีเอ ก็ไปกับเพื่อนๆ รุ่นน้อง วันนั้นสาวก็เยอะมากเลยนะ เขาก็มาขอถ่ายรูปผมกันเยอะมากด้วย วันนั้นไปกันเยอะมากจริงๆ 10 กว่าคน สาวๆ ก็เยอะนะครับวันนั้น ไม่ได้นัดสาวไหนไปด้วย ไปก็ไปอาศัยโต๊ะเขาเอาเพราะคนเล่นน้ำสงกรานต์กันเยอะแยะมากมาย วันนั้นไม่ค่อยได้ดื่มครับ เน้นสาดอย่างเดียว สาดน้ำเย็นสนุกดีนะ”

กลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มาแรงในตอนนี้ งานนี้ “ท็อป” เลยถูกจับตามองว่าจะฉวยโอกาสนี้ขึ้นค่าตัวฉลองความดังเหมือนที่ดาราคนอื่นๆ ทำกันหรือไม่ กับเรื่องนี้เจ้าตัวยันยังไม่ได้ขึ้นค่าตัวเพราะถ้าขึ้นแล้วกลัวไม่มีคนจ้าง
“ยังไม่ได้เพิ่มเลยครับ เพิ่มแล้วกลัวเขาจะไม่จ้าง ค่าตัวยังเท่าเดิมอยู่ครับ ผมว่าการขึ้นค่าตัวมันค่อนข้างเซนซีทีฟนะ ถ้าขึ้นไปแล้วงานเรามีน้อยลง ก็อาจจะเป็นเท่าเดิมดีกว่ามั้ง เรายังใหม่อยู่ด้วย ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้แข็งแรงอะไรมากมายเรตเท่านี้ก็คิดว่าโอเคแล้ว จริงอยู่ที่เรามีคนรู้จักมากขึ้นเพราะด้วยละครมันดัง คนก็เลยจะจำเราได้ มันก็เท่านั้นเอง”
?ท็อป จรณ? ลั่นถึงจะดังแล้วแต่ไม่กล้าขึ้นค่าตัว เหตุกลัวไม่มีคนจ้าง

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X