“ทิฟฟานี่”(Tiffany) รับ พ่อแม่ไม่เห็นด้วย ตอนย้ายมาอยู่เกาหลี
2014-10-23 19:53:37
Advertisement
Pyramid Game

“ทิฟฟานี่”(Tiffany)  รับ พ่อแม่ไม่เห็นด้วย ตอนย้ายมาอยู่เกาหลี

นักร้องสาว ทิฟฟานี่ จากวง SNSD  และวงยูนิตย่อย แททีซอ ได้ออกมาพูดถึงความไม่เห็นด้วย ตอนที่เธอนั้นทิ้งประเทศอเมริกาและกลับมาอยู่ที่เกาหลีในฐานะสมาชิกจากวง SNSD

ในรายการ The TaeTiSeo  ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง OnStyle ได้มีการนำเสนอในส่วนของการผจญภัยของ แททีซอ ซับยูนิตของ SNSD ที่ประกอบไปด้วย แทยอน ทิฟฟานี่ และ ซอฮยอน

ในตอนดังกล่าว ทิฟฟานี่ได้กล่าวสารภาพเกี่ยวกับเบื้องหลังก่อนที่เธอจะมาเป็นไอดอลอย่างที่เราเห็นกันอย่างทุกวันนี้ว่า “จริงๆแล้ว พ่อแม่ฉันไม่เห็นด้วย กับการตัดสินใจมาเกาหลีของฉัน ทำให้ฉันอยู่ในสถานะไม่มีที่พึ่ง”  

“ฉันไม่ได้กลับไปที่อเมริกามาประมาณ 2 ปีครึ่งแล้ว  ฉันเคยคิดนะว่า  ฉันควรจะไปตามทางของฉัน และไม่ตำหนิอะไรไปยังพ่อแม่ของฉัน ในตอนนี้ฉันรู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมด แต่มันก็ทำให้ฉันสบายใจนะที่ทำให้ฉันคิดได้ว่า นักร้องวัยรุ่นก็สามารถมองฉันเป็นแบบอย่างได้”

นอกจากนี้ ในตอนดังกล่าวเอง ทั้งสามสาวได้เดินทางไปยังนิวยอร์ค และได้อธิบายว่า เธอเอง  (ทิฟฟานี่) ยังคงมีเพื่อนที่อาศัยอยู่ที่ Big Apple ด้วย



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X