“ทาทา” โชว์สะบึม! ควง “หมอ” โต้ข่าวท้องก่อนแต่ง เผยวินาทีสุดซึ้งฝ่ายชายร่ำไห้ขอแต่งงาน
2014-07-24 21:37:50
Advertisement
Pyramid Game

“ทาทา” ควง “หมอ” เปิดใจวิวาห์สายฟ้าแลบ โต้ข่าวท้องก่อนแต่ง เผยวินาทีสุดซึ้งฝ่ายชายร่ำไห้ขอแต่งงาน แหวนเพชร 7 กะรัตแทนใจ โอดทำสามีอกหักเป็น 10 ปี บอกหากตนยังไม่มีสามีจะขอน้ำเชื้อฝ่ายชายทำลูก ด้านหมอตั้งเป้าขอมีลูก 3 คน รับอยากได้ลูกสาว
       
       หลังจากที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับวงการบันเทิง ด้วยการลุกขึ้นมาสละโสดแบบสายฟ้าแลบ สำหรับนักร้องคนดัง “อมิตา ทาทา ยัง” กับ “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” ณ ศรีพันวา จ. ภูเก็ต จนฮือฮาไปเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ทาทาก็ได้ควงหมอไปเปิดใจถึงรักหวานผ่านรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทางช่อง 3 และล่าสุดเวลา 14.00 น. ทั้งคู่ก็นัดสื่อมวลชนมาเปิดใจถึงการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ ในงานปาร์ตีฉลองสมรส ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมโอเรียลทอล เรสซิเดนซ์ พร้อมยืนยันว่ายังไม่ท้อง หลังมาคบกันอีกครั้ง 2 เดือนก่อนตัดสินใจวิวาห์ มั่นใจไม่แต่งงานสายฟ้าแลบ เพราะทาทารู้จักหมอมาครึ่งชีวิต เผยก่อนกลับมาคบกันในฐานะแฟนเคยขอน้ำเชื้อฝ่ายชายทำลูก เล่าวินาทีสุดซึ้งฝ่ายชายถอดแหวนร้องไห้ขอแต่งงาน
       
       ทาทา : “ยังไม่ท้องค่ะ ท้องเมื่อไหร่แถลงเมื่อนั้น ท้องอาทิตย์หน้าก็แถลงเลย ไม่ได้รู้สึกว่าแต่งฟ้าแลบ เพราะรู้จักมาครึ่งชีวิตแล้ว เคยคบมาแล้ว 2 ครั้ง ทามีความฝันว่าจะแต่งงานแต่เราก็มีโมเมนต์ที่อยากจะแต่งกัน 2 คน เราตัดสินใจว่าอยากจะมีงานกันแค่สองคน เราแต่งกันเมื่อสองวันที่แล้ว"
       
       หมอ : “ผมไม่ได้เป็นหมอ แต่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของต่างประเทศ แล้วก็มีเกาะส่วนตัว ผมจบโทที่ลิเวอร์พูล พ่อแม่เราก็เสียกันหมดแล้ว โชคดีที่ผู้ใหญ่เราทั้งคู่ให้อิสระกับเรา”
       
       ทาทา : “ทาทาเองค่อนข้างกดดัน เพราะทาเปิดเผยกับสื่อทาจะไม่ทำอะไรที่ทำให้หมอดูไม่ดี ทาไม่อยากให้คนมองว่าทาปล่อยปละละเลยเขา ทารักเขามาก มันเลยออกมาเป็นงานวันนั้น” 
       
       ทาทาเผยทำหมอเจ็บ 10 ปี ก่อนกลับมาคืนดีกัน
       หมอ : “เจอกันตั้งแต่อายุ 17 ที่ร้านอาหารร้านหนึ่ง ทาไปร้องเพลง เราก็เอ๊ะ ทาทา ก็แซวๆ เขาว่าต่อไปจะต้องเพลงอะไรต่อ เขาก็บอกว่าจะทำอะไรอ่ะ จะร้องด้วยกันไหม"
       
       ทาทา : “นั่นแหละ เสร็จตู คือเขามากับเพื่อนสนิทเรา คือต้าร์ ก็เอ๊ะ นั่นใคร น่ารักจังเลย เราก็มองเขามานานแล้ว ชอบเลย พอเขาขึ้นมาร้องเราก็เออ ...ร้องได้เว้ย ให้ 8 คะแนน เหมาะสมกับจะเป็นสามี ก็ต่อเพลงกันไปมา”
       
       หมอ : “จากนั้นก็ขอเบอร์เพจเขา ก็เริ่มคบมาเขาดังมาก มีคนจีบเขาเยอะ เลยอกหักไป”
       
       ทาทา : “ดิฉันทำเขาเจ็บไป 10 ปีต่อมากำลังนั่งทำเล็บก็คิดถึงเขา หมอไปไหน ไม่เจอเขาเลย เปิดหนังสือดีๆ ก็เจอเขา ตกใจมาก ตอนนั้นเขาทำงานชิเชโด้ที่พารากอน เลยหาเบอร์โทร.ไปก็โทร.หาเป็นสิบๆ ต่อกวาจะได้คุย เราก็บอกเฮ้ย จำเราได้หรือเปล่า เขาบอกผมจำไม่ได้จริงๆ”
       
       หมอ : “ก็พูดอยู่ 3-4 ประโยคก็จำได้ นัดเจอกันก็ลงมาหาที่พารากอน”
       
       ทาทา : “เจอกันดิฉันผิดหวังเล็กน้อย นี่เขาใส่สูท ผูกไทด์ เราทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องไปทิ้งเขาทำให้เขาเสียใจ รอบสองเขาไม่รับดิฉันเป็นแฟน ดิฉันพยายามอย่างมาก”
       
       หมอ : “ตอนนั้นแม่ป่วย เราเองพยายามสร้างเนื้อสร้างตัว อีกอย่างเราก็เจ็บมามากจริงๆ นึกไม่ออกว่าจะเริ่มต้นกับเขายังไง”
       
       ทาทา : “ดิฉันก็ป่วยเลย เข้าโรงพยาบาล ตอนแม่เขาป่วย ดิฉันก็ปลอบใจจนเขาโอเค เราก็บอกงั้นเราเป็นเพื่อนกัน เขาก็บอกลองไหม ก็เลยลองคบกันมา 3 ปี ตอนนั้นเขาต้องไปอยู่ไกล ต้องไปทำงานที่ภูเก็ตกับสิงคโปร์ เราเองก็ขี้เหงา เลยคิดว่าคงไม่เหมาะที่จะอยู่ในสถานะนี้ เราตกลงกันว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะเหมาะกว่า”
       
       หมอ : “ครั้งนี้จบกันดี เราก็ตกลงว่าเราจะเป็นเพื่อนกัน เป็นครอบครัวเดียวกัน หลังจากเลิกกันเราก็ไม่ได้ห่างกัน เพราะเรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน”
       
       ทาทา : “ไลฟ์สไตล์เราต่างกันมาก ครั้งนี้ทาไม่คิดแต่งงานเหมือนที่ทาเคยบอกพี่สื่อไป แต่ช่วงวันนั้นวันเกิดหมอวันที่ 5 พฤษภาคม ทาก็บินไปเลี้ยงฉลองกับเขาที่ภูเก็ต บอกเขาว่าทาไม่มีอะไรให้นะ ก็ไปอยู่ด้วยกัน 3-4 คน ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันจริงๆ เราก็เฮ้ย เราเลิกกันทำไม”
       
       หมอ : “หลังจากนั้นก็ตามทาทาไปดำน้ำ”
       
       ทาทา : “เรามีเวลาที่ได้คุยกันเยอะจริงๆ ทาพูดว่าหมอเอาจริงนะ ถ้า 2 ปีไอหาผัวไม่ได้ ไปขอเชื้อยูได้ไหม ผู้ชายหาหาก ฉันขอยืมหน่อยหมอบอกได้เลย ไอเป็นเกียรติมากเราก็พูดกันไปเรื่อย ดำน้ำ 10 กว่าวันเขาก็ตามมาต่อ ตอนนั้นมีคนถามที่เราลงรูปอินสตาแกรม แต่ไม่มีอะไรเพราะตอนนั้นมีคนจีบเยอะมาก ก็เล่าๆ ให้เขาฟังเสร็จ เขาก็ไอหยุดก่อน ไอรักตัวเองมาก แต่ตอนนี้ไอเริ่มเปลี่ยนไป สักพักน้ำตาเขาก็เริ่มไหล เขาบอกว่ายูรู้ไหมว่าไออยากมีลูก แล้วเขาก็โรยตัวลงมา ถอดแหวนแม่ที่ใส่อยู่มาให้เรา บอกไอมีแค่นี้แต่งงานกับไอได้ไหม เราก็เออ เราเสียเวลากับคนอื่นมามากเกินไปแล้ว ทาทาแหวนที่หมอให้ไว้ตลอด 4 ปีแต่ใส่ไว้นิ้วนางข้างขวา ถอดเอามาใส่ไว้นิ้วนางข้างซ้ายเอง แล้วให้หมอเก็บแหวนของแม่ไว้ที่หมอ”
       
       อุบตอบสินสอด หมอบอกมอบแหวนแทนใจ 7 กะรัต เพื่อแสดงถึงความรักที่ตนมีให้อีกฝ่าย ส่วนที่ต้องไปจัดงานแต่งที่ภูเก็ตเพราะเป็นเป็นสถานที่แห่งความหลัง
       หมอ : “อย่าไปมองที่มูลค่าอะไร ผมเห็นแหวนวงนี้ 7 กะรัต มันเหมาะกับทาทาผมเลยซื้อให้ แหวนเป็นสิ่งที่แสดงความรักที่ผมให้กับทา ส่วนเรือนหอตอนนี้อยู่ที่บ้านที่เราเคยซื้ออและสร้างเอาไว้เมื่อตอนเราคบกันครั้งก่อนแล้วเลิกกันไป”
       
       ทาทา : “เรามีความหลังกันที่ศรีพันวา เราไปคืนดีกันที่นั่นด้วย ส่วนเรื่องฮันนีมูนทาทาอยากไปเมืองอาคาบริ”
       
       หมอ : “ผมจะไม่ห้ามทาทา ผมจะสนับสนุนทาทาให้ทำในสิ่งที่เขารัก คือการร้องเพลงต่อไป”
       
       ทาทาเผยใช้นามสกุลสามีเรียบร้อยแล้ว ฝ่ายชายอยากมีลูก 3 คน ไม่หวั่นมีปัญหาสุขภาพ
       ทาทา : “เอาเป็นว่าตอนนี้ใช้ อมิตา ยัง สีนะพงษ์พินิธ ก็อยากมีลูกเลย เพศไหนก็ได้ไม่ซีเรียส”
       
       หมอ : “อยากมีลูก 3 คน ครอบครัวผมอยากได้ลูกผู้หญิงมาก”
       
       ทาทา : “อนาคตต่อไปเราจะประคองชีวิตเราให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนมาก มันสมควรค่าแก่การรอคอย”
       
       หมอ : “สุขภาพเราไม่มีปัญหา ถ้าใจเรามีความสุข คิดว่าใจสำคัญกว่า”
       
       ทาทา : “คงไม่ต้องปรึกษาหมอค่ะ ดิฉันตั้งใจ จากที่เราสองคนขยาดการแต่งงาน แต่ทุกอย่างผ่านมาทำให้สุดท้ายเราก็มาลงเอยกัน แพลนหลังจากนี้เราจะเดินทางไปไหว้ผู้ใหญ่”

 

 


 
“ทาทา” โชว์สะบึม! ควง “หมอ” โต้ข่าวท้องก่อนแต่ง เผยวินาทีสุดซึ้งฝ่ายชายร่ำไห้ขอแต่งงาน
       
 
“ทาทา” โชว์สะบึม! ควง “หมอ” โต้ข่าวท้องก่อนแต่ง เผยวินาทีสุดซึ้งฝ่ายชายร่ำไห้ขอแต่งงาน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X