“ทาทา” ควง “หมอ” เปิดใจแต่งหวาน
2014-07-24 21:36:21
Advertisement
คลิก!!!

“ทาทา” ควง “หมอ” เปิดใจแต่งหวาน เผยหวนกลับมาคบเป็นรอบที่ 3 แล้ว ส่วนแหวนที่สวมก็เป็นแหวนที่ฝ่ายชายให้ตอนเลิกกันครั้งที่ 2 ซึ่งตนไม่เคยถอดเลย แจงจัดเงียบๆ เพราะอยากให้เป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ ด้านฝ่ายชายบอกนักร้องสาวเป็นผู้หญิงมหัศจรรย์
       
       
        หลังมีภาพหวานงานแต่งออกมาจนกระทั่งสรางความประหลาดใจให้กับใครหลายๆ คนล่าสุดนักร้องหญิงคนดัง “ทาทา ยัง” พร้อม สามี “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” ก็ได้ควงคู่กันมาเปิดใจผ่านรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทางช่อง 3 ในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยนักร้องหญิงได้เปิดเผยว่าจริงๆ การคบกันครั้งนี้นั้นเป็นการหวนกลับมาคบกันเป็นครั้งที่ 3 แล้ว
       
        “เมื่อสองเดือนที่แล้วก็บินไปภูเก็ตกับเขา แล้วพอวันเกิดหมอ อีก 4 - 5 วัน ทาจะไปดำน้ำต่อ ทาไม่รู้ว่าหมอจะตามกลับกรุงเทพฯมาทำไม พออยู่กันก็แฮปปี้ แล้วเราก็หันกลับมาถามว่าเราเลิกกันครั้งที่สองเพราะอะไร ทั้งๆ ที่เราอยู้ด้วยกันก็ดีมาก จนอยู่ดีๆ เขาก็ตามเราไปดำน้ำ เทกแคร์เราทุกอย่าง มาถึงวันที่เราจะกลับกรุงเทพฯ”
       
        “เราก็ถามเขาว่าจะตามฉันกลับมาทำไม เขาบอกเราว่ามีเรื่องจะคุยด้วย แต่เขาไม่รู่ช้จะคุยยังไง เราก็เลยบอกก็ดีเหมือนกันจะได้บอกเขาว่าคือเราเป็นอย่างไงกัน คือทาไม่อยากบอกคน ไม่อยากโกหกคนว่าเรากลับมาคบกันอีกแล้ว เขาก็บอกให้เราหยุดฟังเขาก่อน”
       
        “เขาก็บอกคุณเปลี่ยนชีวิตผมไปเลยใน 10 วันนี้ จากคนที่ไม่เคยอยากดูแลใครผมอยากจะดูแลคุณ จากคนที่ไม่อยากมีลูก ผมก็อยากมีลูกกับคุณ แล้วก็คุกเข่าลงไปที่พื้น แล้วก็เอาแหวนขึ้นมาแล้วบอกแต่งงานกับผมนะ เราก็บอกว่าเป็นอะไรคุณร้องไห้ทำไม”
       
        “แล้วหมอเขาถอดแหวนวงที่คุณแม่เขาให้ ผมไม่มีไรมาก ผมมีแหวนที่แม่ให้เรา ผมใส่มันมาตลอด คือเขาเลิกกับทาครั้งที่แล้ว เขามอบแหวนไว้ให้หนึ่งวง แล้วทาไม่เคยถอดเลย แล้วอยู่นิ้วนางข้างขวามาตลอด ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมไม่ถอด คือทาชอบแหวนวงนี้มาก ทาบอกว่าหมอเก็บแหวนคุณแม่ไว้ เอาวงนี้ล่ะ เป็นวงแรกและวงสุดท้าย”
       
        ทั้งนี้ นักร้องหญิงได้เปิดเผยถึงความรู้สึกว่าที่ผ่านมา ทางแฟนหนุ่มนั้นได้ขอตนเองแต่งงานมาก่อนหน้านี้ 2 เดือนเพราะฉะนั้นการแต่งงานครั้งนี้จะเรียกว่ากะทันหันคงไม่ได้ พร้อมกับยังบอกด้วยว่าที่ไม่ค่อยจะเปิดเผยให้คนอื่นรับรู้เพราะรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน จึงอยากจะทำอะไรที่เป็นพิเศษๆ เฉพาะจริงๆ
       
        “หมอขอทาเมื่อประมาน 2 เดือนที่แล้ว และการตัดสินใจของเราสองคน จริงๆ แล้วทาต้องบอกว่า คือ ตัวทาเองที่อยากได้งานแบบนี้ เป็นคนที่อยู่ในสังคมตลอดเวลา ก็คุยกลับครอบครัวทั้งสองฝ่าย คุณพ่อเราทั้งสองก็เสียแล้ว เหลือพี่สาวพี่ชาย ก็เลยบอกว่าอยากทำอะไรที่ทำมีเพียงแค่เรา เพราะในที่สุดแล้วก็มีแค่เราสองคน ก็เลยตัดสินในว่าไปแต่งกันสองคน”
       
        “แต่ด้วยความที่เราเป็นคนของประชาชนเราก็เลยถือโอกาสนี้ขอเชิญพวกพี่สื่อ ขอบคุณรายการที่ให้เรามาบอกว่าเราสองคนได้แต่งงานกันแล้ว...”
       
        ขณะที่ฝ่ายชายเองก็ได้เปิดเผยว่านักร้องหญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่มหัศจรรย์สำหรับตนจริงๆ...“เป็นผู้หญิงที่มหัศจรรย์ เหมือนที่เขาเคยบอกไว้ตอนแรก ตอนเด็กที่เขาบอกว่าเขาจะเป็นอย่างนี้และตลอดไป...” สำหรับในรายละเอียดอื่นๆ นั้น ทั้งคู่ก็เตรียมที่จะควงคู่กันมาเปิดใจในงานปาร์ตีฉลองมงคลสมรสวันที่ 24 ก.ค. นี้ ที่โรงแรมโอเรียนทอล เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
 
“ทาทา” ควง “หมอ” เปิดใจแต่งหวาน
       
 
“ทาทา” ควง “หมอ” เปิดใจแต่งหวาน
       
 
“ทาทา” ควง “หมอ” เปิดใจแต่งหวาน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X